Þekkir þú manninn? (myndir frá lögreglunni)
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16490
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Þekkir þú manninn? (myndir frá lögreglunni)
Lögreglan birtir þessar myndir á Facebook síðu sinni og biður fólk um að láta sig vita ef það veit hver maðurinn er.
Hann er talinn tengjast ráninu í úrabúðinni í gær. Ef þið vitið eitthvað, endilega látið lögregluna vita.
http://www.facebook.com/logreglan
abending@lrh.is
Hann er talinn tengjast ráninu í úrabúðinni í gær. Ef þið vitið eitthvað, endilega látið lögregluna vita.
http://www.facebook.com/logreglan
abending@lrh.is
- Viðhengi
-
- Screen Shot 2011-10-18 at 13.56.54.jpg (39.12 KiB) Skoðað 2074 sinnum
-
- Screen Shot 2011-10-18 at 13.55.13.jpg (75.58 KiB) Skoðað 2080 sinnum
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 280
- Skráði sig: Mán 25. Okt 2010 19:46
- Staðsetning: Akureyri
Re: Þekkir þú manninn? (myndir frá lögreglunni)
voru ekki allir þjófarnir með lambúshettu ? allaveg stóð það á einhverri frétta síðu
i7 2600k | Gigabyte P67A-UD4 | Mushkin 4x4 GB DDR3 @ 1333 MHz | Gigabyte 970GTX| HDD 5.75 TB | SSD Mushkin 250gb | W10
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
Sucre skrifaði:voru ekki allir þjófarnir með lambúshettu ? allaveg stóð það á einhverri frétta síðu
Sennilega voru þessar myndir teknar af honum þegar hann var í einhvers konar recon mission...
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6793
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Hann er gáfulegur þessi.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
Vaktin farin að hjálpa lögguni..... tsk tsk ekki gott man eingin hvað þeir gerðu við torrent og Dc++ fólkið okkar.
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1623
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Zorky skrifaði:Vaktin farin að hjálpa lögguni..... tsk tsk ekki gott man eingin hvað þeir gerðu við torrent og Dc++ fólkið okkar.
Idiot....
Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Zorky skrifaði:Vaktin farin að hjálpa lögguni..... tsk tsk ekki gott man eingin hvað þeir gerðu við torrent og Dc++ fólkið okkar.
Ég held það sé okkar allra hagur að þessir ræningjar finnist og verði teknir úr umferð.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 324
- Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 16:36
..really?
-
- Geek
- Póstar: 886
- Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
- Staðsetning: Reykjavík
Sammála því, eða bara setja frímerki á rassgatið á þeim og senda þá beint til síns heimalands.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
cure82 skrifaði:Sammála því, eða bara setja frímerki á rassgatið á þeim og senda þá beint til síns heimalands.
Návkæmlega
cure82 skrifaði:Sammála því, eða bara setja frímerki á rassgatið á þeim og senda þá beint til síns heimalands.
haha pabbi var einmitt að segja það sama við mig í morgun!
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
Gleymdir að segja að hann sem gefur upplýsingar um manninn sem leysa málið og þýfið finnst fær 1 milljón króna í "fundarlaun" frá Michelsen.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Magneto skrifaði:cure82 skrifaði:Sammála því, eða bara setja frímerki á rassgatið á þeim og senda þá beint til síns heimalands.
hehehe...ef maður hefði sagt þetta fyrir svona 2-3 árum þá hefði annar hver maður gargað "rasisti" ...
En nú er fólk loksins búið að átta sig, það eru ekki allir "góðir" sem hingað koma.
Plushy? milljón í fundarlaun? woww...vissi ekki af því. Allir seg hugsanlega vita eitthvað...látið mig vita í EP ... svo ég geti hirt fundarlaunin!!
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1623
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Magneto skrifaði:cure82 skrifaði:Sammála því, eða bara setja frímerki á rassgatið á þeim og senda þá beint til síns heimalands.
Kannski er cure82 pabbi þinn :O dum dum dum dum
Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
GuðjónR skrifaði:Magneto skrifaði:cure82 skrifaði:Sammála því, eða bara setja frímerki á rassgatið á þeim og senda þá beint til síns heimalands.
hehehe...ef maður hefði sagt þetta fyrir svona 2-3 árum þá hefði annar hver maður gargað "rasisti" ...
En nú er fólk loksins búið að átta sig, það eru ekki allir "góðir" sem hingað koma.
Plushy? milljón í fundarlaun? woww...vissi ekki af því. Allir seg hugsanlega vita eitthvað...látið mig vita í EP ... svo ég geti hirt fundarlaunin!!
http://www.dv.is/frettir/2011/10/18/fra ... undarlaun/
maður hefði nú ekkert á móti því.
Algjörlega óháð þessari frétt, en þá er ég að selja uþb. 10-15 Rolex úr, glæný og aldrei notuð, fylgir ekki ábyrgð með þeim en fara mjööög ódýrt. Sendið pm.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
- Geek
daanielin skrifaði:Algjörlega óháð þessari frétt, en þá er ég að selja uþb. 10-15 Rolex úr, glæný og aldrei notuð, fylgir ekki ábyrgð með þeim en fara mjööög ódýrt. Sendið pm.
daanielin сколько из этого ибо, если я беру 2?
cure82 skrifaði:daanielin skrifaði:Algjörlega óháð þessari frétt, en þá er ég að selja uþb. 10-15 Rolex úr, glæný og aldrei notuð, fylgir ekki ábyrgð með þeim en fara mjööög ódýrt. Sendið pm.
Я продаю их всех за 100,000 Кроны
youtube.com/c/nútímatækni
-
- Geek
daanielin skrifaði:cure82 skrifaði:daanielin skrifaði:Algjörlega óháð þessari frétt, en þá er ég að selja uþb. 10-15 Rolex úr, glæný og aldrei notuð, fylgir ekki ábyrgð með þeim en fara mjööög ódýrt. Sendið pm.
Я продаю их всех за 100,000 Кроны
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1075
- Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
- Staðsetning: 108 Reykjavík
kazzi skrifaði:Þetta er einhver gaur á leið í skólann or some
Hahaha, akkurat það sem ég hugsaði
daanielin skrifaði:Algjörlega óháð þessari frétt, en þá er ég að selja uþb. 10-15 Rolex úr, glæný og aldrei notuð, fylgir ekki ábyrgð með þeim en fara mjööög ódýrt. Sendið pm.
eg borga euro ok 200 euro + ticket to poland ?????????
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
dude!!! Ég ætlaði að koma með þennan brandara!
Samt gaman að sjá að menn hafa smá húmor, e-ð annað en þegar að mig minnir Antitrust [er samt að meina gardar] var nærri tekinn af lífi fyrir að vera með smá grín um sölu á stolnum bíl!
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
coldcut skrifaði:daanielin skrifaði:Algjörlega óháð þessari frétt, en þá er ég að selja uþb. 10-15 Rolex úr, glæný og aldrei notuð, fylgir ekki ábyrgð með þeim en fara mjööög ódýrt. Sendið pm.
Samt gaman að sjá að menn hafa smá húmor, e-ð annað en þegar að mig minnir Antitrust var nærri tekinn af lífi fyrir að vera með smá grín um sölu á stolnum bíl!
ég myndi EKKI þora að reina að taka þann mann af lífi
hann gæti án efa snúið manni við og sagt með dimmri röddu að stundum heiti hann bóbó
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Vaktari
- Póstar: 2484
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
coldcut skrifaði:daanielin skrifaði:Algjörlega óháð þessari frétt, en þá er ég að selja uþb. 10-15 Rolex úr, glæný og aldrei notuð, fylgir ekki ábyrgð með þeim en fara mjööög ódýrt. Sendið pm.
Samt gaman að sjá að menn hafa smá húmor, e-ð annað en þegar að mig minnir Antitrust var nærri tekinn af lífi fyrir að vera með smá grín um sölu á stolnum bíl!
Ertu ekki að tala um þetta?; viewtopic.php?f=9&t=40301&st=0&sk=t&sd=a&hilit=stolinn+b%EDll#p367387
Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"