Opna port á Telsey Router
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 461
- Skráði sig: Mán 05. Sep 2011 19:02
- Staða: Ótengdur
Opna port á Telsey Router
Hæ, vaktarar sem eruð góðir á tölvur. Einhver sem getur hjalpað mér að opna port á telsey router? Er í vanda, kann ekki á það og ekki getað fundið það út með að gúgla. einhver?
-
- Gúrú
- Póstar: 526
- Skráði sig: Þri 31. Mar 2009 22:41
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Opna port á Telsey Router
Eini Telsey routerinn sem ég hef séð er frá Tal og þeir leyfðu notandanum ekki að fá aðgang að routernum til þess að opna ports. Þá þurfti að hringja í þjónustuverið hjá Tal og fá þá til að opna portin fyrir þig. Þannig að ef þú ert hjá Tal þá ertu líklega í sömu stöðu. Þá þarftu bara að hafa samband við Tal og láta þá opna fyrir þig portin eða kannski þeir hafi skipt um skoðun og veiti þér aðgang að routernum.
Corsair Carbide 400Q| MSI Nvidia 2080| AMD R9 5900X| Gigabyte X470 Aorus Gaming 5| EVGA SuperNOVA 750 G3
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 461
- Skráði sig: Mán 05. Sep 2011 19:02
portforward finnur ekki þessa týpu af telsey sem ég er með auk þess sýnist mér að mar verði að vera áskrifandi af portforward síðunni eða það kom þegar ég reyndi að sjá info um þennan eina telsey router sem þeir eru með info um
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6352
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
lyfsedill skrifaði:portforward finnur ekki þessa týpu af telsey sem ég er með auk þess sýnist mér að mar verði að vera áskrifandi af portforward síðunni eða það kom þegar ég reyndi að sjá info um þennan eina telsey router sem þeir eru með info um
Þarft ekki að vera áskrifandi, þú ert örugglega að rugla saman við appið hjá þeim. Hvaða týpu ertu með?
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1270
- Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
- Staðsetning: Router(config)#
Farðu inn á http://192.168.0.254 user: admin pass: admin
Tók screenshot af þessum stillingum fyrir þig:
Tók screenshot af þessum stillingum fyrir þig:
- Viðhengi
-
- telseyport.jpg (101.3 KiB) Skoðað 464 sinnum
Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.