Hef stundum verið að pæla..
Venjulegur ljósmyndari má labba út á götu, inn í búðir og aðra almenningsstaði og taka myndir af hverjum sem er og birta síðan á netinu.
Hvað er öðruvísi við eftirlitsmyndavélar þegar það er brotist inn?
Ef ég er úti að labba með myndavélina mína og góða aðdráttarlinsu, verð vitni að því að einhver er að brjótast inn í verslun má ég þá birta mynd af því á netinu?
Ef já, afhverju má þá ekki birta úr eftirlitsmyndavélinni.. það er varað við henni en ekki mér
Birting á myndum úr eftirlitsmyndavélum..
-
- Kóngur
- Póstar: 6372
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Ótengdur
Re: Birting á myndum úr eftirlitsmyndavélum..
reyndar þá þarf leifi frá búð/verslunar miðstöð/almennum vinnu stað til að taka myndir.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1002
- Skráði sig: Mán 21. Feb 2011 22:38
- Staðsetning: Hér og þar...
Hvað með ferðamenn sem labba um og taka myndir ? enda oftast að sitja það á facebook eða eithverjar þannig síður.
http://www.heatware.com/eval.php?id=80799
-
- Kóngur
- Póstar: 6372
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
en aftur á móti þá gæti þetta tengist því að myndin sé sönnunargagn og ef að leit af viðkomandi aðilum er ekki að skila sér þá er byrtar myndir í blöðum eða á netinu.
ég persónulega skil ekki af hverju þetta er ekki gert strax. en ef þú verður vitni að slíkum viðburði þá þarftu að láta lögreglu vita fyrst áður en þú sjálfur byrtir myndirnar.
en, ég er ekki 100% á þessu.
ég persónulega skil ekki af hverju þetta er ekki gert strax. en ef þú verður vitni að slíkum viðburði þá þarftu að láta lögreglu vita fyrst áður en þú sjálfur byrtir myndirnar.
en, ég er ekki 100% á þessu.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Af því þú gætir verið að bendla saklausann aðila við glæp? T.d. að myndin sé ekki 100% skýr og gæti verið af meira en einum aðila. Við þurfum þá líka að treysta þínum orðum fyrir því að viðkomandi sé brotlegur um eitthvað. S.s. betra að fara varlega og "banna" svona myndbirtingu, frekar en að leyfa hana alveg og allir ásakandi alla um allskonar afbrot.