Downgrade from windows 7 to windows XP

Skjámynd

Höfundur
Dormaster
Gúrú
Póstar: 569
Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 23:42
Staðsetning: On Your MOM!
Staða: Ótengdur

Downgrade from windows 7 to windows XP

Pósturaf Dormaster » Þri 11. Okt 2011 23:12

Ég fékk gamla tölvu frá afa mínum IBM Thinkpad X40, hún var notuð sem vinnu tölva sem þýðir að hun var full af drasli sem var einungis að hægja á tölvunni.
Mér fannst Xp kerfið orðið svolitið leiðinlegt þar sem ég sjálfur nota win7, þannig að ég setti það upp og það kom í ljós að allt nema driverinn fyrir skjákortið mitt virkaði ekki.
það er farið mjög mikið í taugarnar á mér núna þar sem að skjárinn er mjög pixlaður þegar ég horfi á myndir.
svo að ég var að pæla hvort að þið kynnuð að downgrade-a frá win7 í XP ?
Tölvan er ekki með Disk drive og hef ég reynt að búa til bootable usb drive nema ekkert hefur verið að virka eins og: missin BOOTMGR og fleirri skemmtileg Error hafa verið að koma upp.
;D

Find me on Facebook
ASRock 770 Extreme3 ATX | Phenom II X4 955 (OEM) | G.skill 2x2 GB RAM 1066 MHz | 1TB | HD6870 | EZ Cool 600W | Win7
------------------
BenQ EW2420 24'' VA LED FULL HD 16:9 skjár, svartur

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4336
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53

Re: Downgrade from windows 7 to windows XP

Pósturaf chaplin » Þri 11. Okt 2011 23:22

1. Það er alveg pottþétt til driver fyrir skjákortið e-h á veraldarvefnum, trúðu mér.

2. Google - http://www.intowindows.com/how-to-downg ... p-by-step/

3. Annars myndi ég ekki nenna að standa í því, frekar að setja bara XP frá grunni, eða í þessu tilviki myndi ég líta á þetta sem fullkomið tækifæri til að próf Linux. Til heill hellingur að disto-um sem myndu henta tölvu eins og þessari fullkomlega.

youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Höfundur
Dormaster
Gúrú

Pósturaf Dormaster » Þri 11. Okt 2011 23:30

daanielin skrifaði:1. Það er alveg pottþétt til driver fyrir skjákortið e-h á veraldarvefnum, trúðu mér.

3. Annars myndi ég ekki nenna að standa í því, frekar að setja bara XP frá grunni, eða í þessu tilviki myndi ég líta á þetta sem fullkomið tækifæri til að próf Linux. Til heill hellingur að disto-um sem myndu henta tölvu eins og þessari fullkomlega.

1. ég er búinn að skoða mjög mikið, ég var búinn að finna einhverja crackaða útgáfu sem átti að virka fyrir windows 7 nema það virkaði bara engan veginn svo að ég nennti ekki að standa í því.
2. ég er búinn að skoða helling á netinu og einmitt þennan link nema ég er búinn að delete-a þessum windows.old file þar sem að ég er bara með 30gb á tölvunni.
3. ég er með Ubuntu 10.10 netbook, það er allveg að gera sig en mig langar samt meira i windows xp.

hvernig myndi ég fara að því að setja það upp frá grunni ? :D

Find me on Facebook
ASRock 770 Extreme3 ATX | Phenom II X4 955 (OEM) | G.skill 2x2 GB RAM 1066 MHz | 1TB | HD6870 | EZ Cool 600W | Win7
------------------

Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3206
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30

Pósturaf Frost » Þri 11. Okt 2011 23:34

Dormaster skrifaði:
daanielin skrifaði:1. Það er alveg pottþétt til driver fyrir skjákortið e-h á veraldarvefnum, trúðu mér.

1. ég er búinn að skoða mjög mikið, ég var búinn að finna einhverja crackaða útgáfu sem átti að virka fyrir windows 7 nema það virkaði bara engan veginn svo að ég nennti ekki að standa í því.
2. ég er búinn að skoða helling á netinu og einmitt þennan link nema ég er búinn að delete-a þessum windows.old file þar sem að ég er bara með 30gb á tölvunni.
3. ég er með Ubuntu 10.10 netbook, það er allveg að gera sig en mig langar samt meira i windows xp.

hvernig myndi ég fara að því að setja það upp frá grunni ? :D

Bara eins og þú setur upp öll önnur stýrikerfi, setur disk í, bootar frá honum og keyrir "clean install".

Hef reyndar aldrei sett upp XP þannig ég veit ekki hvaða möguleikar eru þar en er að búast við að clean install sé þar.

Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól

Skjámynd

Höfundur
Dormaster
Gúrú

Pósturaf Dormaster » Þri 11. Okt 2011 23:37

Frost skrifaði:
Bara eins og þú setur upp öll önnur stýrikerfi, setur disk í, bootar frá honum og keyrir "clean install".

Hef reyndar aldrei sett upp XP þannig ég veit ekki hvaða möguleikar eru þar en er að búast við að clean install sé þar.

semsagt ég eyði öllu á local disk (hvernig þá ? get ég gert format) og get ég þá sett xp á usb og gert clean install bara easy ?

Find me on Facebook
------------------

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4336
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53

Pósturaf chaplin » Þri 11. Okt 2011 23:38

1. Sóttu Everest, ræstu forritið, Devices og skoðaðu skjákortið/stýringuna, með þeim upplýsingum ættiru örugglega að finna driver sem virkar, annars getur þú líka flett upp þessu vandamáli, sjálsagt ekki fyrsti maðurinn í heiminum sem lendir í þessu.
2. Ég myndi alvarlega skoða Distro eins og Mint, amk. gefa því tækifæri þar sem það tekur lítið pláss og er ótrúlega létt í keyrslu, ef þú ert ekki sáttur þá geturu farið í XP.

Annars til að setja upp XP frá grunni
1. Gera USB bootable fyrir XP, hef þó aldrei reynt það og veit ekkert hvort það sé mikið vesen eða ekki.
2. Fá lánað utanáliggjandi geisladrif, done.

youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

AncientGod
</Snillingur>
Póstar: 1002
Skráði sig: Mán 21. Feb 2011 22:38
Staðsetning: Hér og þar...

Pósturaf AncientGod » Þri 11. Okt 2011 23:38

Þú notar windows xp og hann formatar og settur svo upp þetta er frékkar basic allt er á skjánum hvernig þú vilt gera þetta svo ef þú ert fastur þá bara youtube það eru tonn af video þar.

http://www.heatware.com/eval.php?id=80799

Skjámynd

Höfundur
Dormaster
Gúrú

Pósturaf Dormaster » Mið 12. Okt 2011 13:52

daanielin skrifaði:1. Sóttu Everest, ræstu forritið, Devices og skoðaðu skjákortið/stýringuna, með þeim upplýsingum ættiru örugglega að finna driver sem virkar, annars getur þú líka flett upp þessu vandamáli, sjálsagt ekki fyrsti maðurinn í heiminum sem lendir í þessu.
2. Ég myndi alvarlega skoða Distro eins og Mint, amk. gefa því tækifæri þar sem það tekur lítið pláss og er ótrúlega létt í keyrslu, ef þú ert ekki sáttur þá geturu farið í XP.

Annars til að setja upp XP frá grunni
1. Gera USB bootable fyrir XP, hef þó aldrei reynt það og veit ekkert hvort það sé mikið vesen eða ekki.
2. Fá lánað utanáliggjandi geisladrif, done.

okei ég náði í everest og eg er buinn að google-a eftir þessum driver : Intel 82852GM/GME/GMV/82855GM(E) GMCH - Integrated Graphics Controller [A-2] sem er undir devices og pci drivers.
ég scannaði tölvuna síðan með driver genius og hann fann að eg þurfti að update-a einmitt þennan driver sem var undir einhverju intel chipset software.
ég setti hann upp og allt í góðu nema það er enginn breyting ?
ég næ ekki einu sinni að spila minecraft., ?

ég er búinn að vera að vesenast í þessu í dag og það eina sem ég hef náð var að gera bootable XP USB nema hann virkar ekki í fartölvuna einungis i borðtölvuna. veit einhver afhverju þetta er ekki að virka ?

Find me on Facebook
------------------

Skjámynd

Höfundur
Dormaster
Gúrú

Pósturaf Dormaster » Fim 13. Okt 2011 22:52

einhver sam kann þetta ?

Find me on Facebook
------------------

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Fim 13. Okt 2011 22:53

þarft að setja usb sem first bootable device í bios

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2730
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11

Pósturaf SolidFeather » Fim 13. Okt 2011 23:03

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Fim 13. Okt 2011 23:22

Dormaster skrifaði:
okei ég náði í everest og eg er buinn að google-a eftir þessum driver : Intel 82852GM/GME/GMV/82855GM(E) GMCH - Integrated Graphics Controller [A-2] sem er undir devices og pci drivers.
ég scannaði tölvuna síðan með driver genius og hann fann að eg þurfti að update-a einmitt þennan driver sem var undir einhverju intel chipset software.

Hvað er vandamálið, geturðu ekki spilað leiki, eða geturðu ekki breytt upplausninni á skjánum?
Ég googlaði módelið þitt og það eru "margir" sem eru að keyra Win7 á þessari vél. Dæmi um umræðu þarna er bent á þessa aðferð til að fá skjáinn til að virka rétt.

Skjámynd

Höfundur
Dormaster
Gúrú

Pósturaf Dormaster » Fim 13. Okt 2011 23:42

Daz skrifaði:
Dormaster skrifaði:

Hvað er vandamálið, geturðu ekki spilað leiki, eða geturðu ekki breytt upplausninni á skjánum?
Ég googlaði módelið þitt og það eru "margir" sem eru að keyra Win7 á þessari vél. Dæmi um umræðu þarna er bent á þessa aðferð til að fá skjáinn til að virka rétt.

takk prófa þetta :D

Find me on Facebook
------------------

Skjámynd

methylman
vélbúnaðarpervert
Póstar: 919
Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf methylman » Fös 14. Okt 2011 08:17

Mig minnir að þetta sé INtel 915 skjástýring á þessu kubbasetti en getur líka prófað 910

http://downloadcenter.intel.com/SearchR ... amilyId=40

Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.

Skjámynd

Höfundur
Dormaster
Gúrú

Pósturaf Dormaster » Mán 31. Okt 2011 21:21

methylman skrifaði:Mig minnir að þetta sé INtel 915 skjástýring á þessu kubbasetti en getur líka prófað 910

ég er búinn að vera að leita af þessum driver mjög lengi á google.
ég er ekki að finna DL linkinn af þessum driver á þessum síðum sem þú bentir á :catgotmyballs

Find me on Facebook
------------------