kaupa spjaldtölvur handa þingheim

Allt utan efnis

Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

kaupa spjaldtölvur handa þingheim

Pósturaf biturk » Fim 13. Okt 2011 21:07

http://www.visir.is/ihuga-ad-kaupa-spjaldtolvur-fyrir-althingismenn-i-sparnadarskyni/article/2011111019477

vá hvað er heimskulegt að eiða 6 milljónum í rándýrt ipad drasl þegar hægt er að kaupa mikið ódýrari android eða win7 tabs sem gera það nákvæmlega sama fyrir þetta lið :face

ég hefði haldið að það væri ekki peningur til þess að spreða í bull og hvað þá að kaupa það dýrasta í þokkabót sem er ekkert betra en annað :thumbsd

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3206
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30

Re: kaupa spjaldtölvur handa þingheim

Pósturaf Frost » Fim 13. Okt 2011 21:12

Af hverju ertu svona á móti iPad eða bara yfirhöfuð apple vörum?

Mikið af þessu fólki er að leitast eftir einföldu notendaviðmóti. Ég veit ekki um manneskju sem kann ekki á iPad þegar það fær tækið beint í hendur liggur við og þetta fólk er oft mjög tækniheft eins og eflaust mikið af þessu þing fólki er.

Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6372
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Pósturaf worghal » Fim 13. Okt 2011 21:18

Frost skrifaði:Af hverju ertu svona á móti iPad eða bara yfirhöfuð apple vörum?

Mikið af þessu fólki er að leitast eftir einföldu notendaviðmóti. Ég veit ekki um manneskju sem kann ekki á iPad þegar það fær tækið beint í hendur liggur við og þetta fólk er oft mjög tækniheft eins og eflaust mikið af þessu þing fólki er.

ég held að hann sé á móti því að þeir þurfa endilega að kaupa þetta, á ekki að vera niðurskurðir hér og þar og á meðan eru þing menn að gefa sér dýrasta dótið sem þeir geta komið höndum yfir ? :S
ipad er awesome og allt það, EN þeir þurfa ekkert meira en gott android tablet some kostar ekki yfir 150k :?

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Höfundur
biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Fim 13. Okt 2011 21:18

ég er ekkert á móti ipad og sagði það aldrei, en mér fynnst fáránlegt þegar þessir menn gráta hver í kapp við annan, skerandi niður heilbrigðisþjónustu, samgöngur og allt sem þeir komast í að það eigi að spandera pening í svona lagað, skil sosem alveg að vilja fá spjaldtölvur til að minnka pappírsflóðið en menn ættu þá að hugsa um sparnað og kaupa hluti sem eru ekki rándýr tískuvara heldur frekar bara tæki sem virka og eru á skikkanlegu verði, þegar allt kemur til alls er ég og þið öll hin að borga þetta fyrir þau

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3206
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30

Pósturaf Frost » Fim 13. Okt 2011 21:20

biturk skrifaði:

ég er ekkert á móti ipad og sagði það aldrei, en mér fynnst fáránlegt þegar þessir menn gráta hver í kapp við annan, skerandi niður heilbrigðisþjónustu, samgöngur og allt sem þeir komast í að það eigi að spandera pening í svona lagað, skil sosem alveg að vilja fá spjaldtölvur til að minnka pappírsflóðið en menn ættu þá að hugsa um sparnað og kaupa hluti sem eru ekki rándýr tískuvara heldur frekar bara tæki sem virka og eru á skikkanlegu verði, þegar allt kemur til alls er ég og þið öll hin að borga þetta fyrir þau

Jájá fatta núna, bara stökk á þetta frekar hratt en jú ég sé þína hlið málsins.

Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Fim 13. Okt 2011 21:21

biturk skrifaði:

Varst með um tíma í undirskrift að Apple væri drasl og síðast þegar ég vissi þá flokkast Ipad undir Appel

Höfundur
biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Fim 13. Okt 2011 21:24

vesley skrifaði:
biturk skrifaði:

Varst með um tíma í undirskrift að Apple væri drasl og síðast þegar ég vissi þá flokkast Ipad undir Appel

apple er drasl, ég hef ekkert breitt um skoðun (voðalega þurfa menn alltaf að ræða þessa skoðun mína í öllum þráðum ) :face

en ég er ekkert að tala um apple hér í þeim skilningi, ég er að tala um að þingheimur ætli að spreða meiri pening en nauðsynlegt er svo þau geti verið með tískuvöru :face

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6372
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Pósturaf worghal » Fim 13. Okt 2011 21:25

biturk skrifaði:
vesley skrifaði:
biturk skrifaði:

apple er drasl, ég hef ekkert breitt um skoðun (voðalega þurfa menn alltaf að ræða þessa skoðun mína í öllum þráðum ) :face

en ég er ekkert að tala um apple hér í þeim skilningi, ég er að tala um að þingheimur ætli að spreða meiri pening en nauðsynlegt er svo þau geti verið með tískuvöru :face

ég er mjög misjafnt sammála þér, en nú er ég einum of sammála um þessa þing menn og þetta spjaldtölvu move

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4192
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Pósturaf Klemmi » Fim 13. Okt 2011 21:26

Hvar er talað um iPad þarna?

Í fréttinni segir að Reykjavík Síðdegis hafi athugað málið og að það myndi kosta 6milljónir að kaupa 100 tölvur sem gerir 60þús krónur á hverja tölvu.

Annars held ég að þetta sé ágætis sparnaðarleið EF að það er passað upp á að Alþingismenn fái ekki að halda tölvunum þegar þeir hætta á þingi sem ég er því miður hræddur um að þeir myndu gera.
Það að pappírskostnaðurinn sé ca. 2.5milljónir á ári segir bara hálfa söguna þar sem að pappír í magni kostar ca. 1kr.- blaðið en duftið og blekið er margfalt dýrara.

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Fim 13. Okt 2011 21:26

Þeir eru nú bara að íhuga. Kannski einhver þarna skelli inn hugmyndinni að kaupa ódýrari Android tablet í staðinn ;) eða jafnvel bíða aðeins með þetta og taka W8 tablet :8)

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Fim 13. Okt 2011 21:29

Það hlyti nú að vera farið eftir lögum um ríkiskaup og gert útboð fyrir þetta. Þá gæti hver sem er tekið að sér að flytja inn rosa ódýr android tæki sem myndu höndla þetta vel (og fengið ágætis profit margin).

littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2397
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Staðsetning: Árbærinn

Pósturaf littli-Jake » Fös 14. Okt 2011 13:16

bíddu? var ekki nó að hækka launin þeirra?

i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2346
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Staðsetning: 105 Reykjavík

Pósturaf Gunnar » Fös 14. Okt 2011 13:37

ehh miskildi :snobbylaugh
en biturk hættu að vera svona bitur útí apple. skrifaðu það á blað og hentu svo blaðinu ef þig langar svona mikið að væla um þá. ](*,)
Síðast breytt af Gunnar á Fös 14. Okt 2011 13:57, breytt samtals 2 sinnum.

Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2408
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.

Pósturaf Black » Fös 14. Okt 2011 13:48

Fyrir það fyrsta þá ættu þeir að sjálfsögðu að kaupa tölvurnar og borga úr sínum vasa.það ætti að vera nóg að hafa 50tölvur, og þá fastar við borðinn,Þeir tala um 2milljónir í blaðakostnað..6milljónir í spjaldtölvur = 3ár og þá er það "búið að borga sig upp" en þá eru tölvurnar orðnar úreltar og þarf að kaupa nýjar..

CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Pósturaf tdog » Fös 14. Okt 2011 13:53

Hugsið ykkur bara hagkvæmnina í þessu, þingmenn myndu ekki þurfa að rogast með heilu kílóin af frumvörpum og trúnaðarskjölum í bakpokum sínum. Þeir geta stækkað letur að vild, leitað í textanum auðveldlega og unnið hraðar með skjölin. Svo ekki sé minnst á pappírs–, blek–, og prentarasparnaðinn.

@black; Fastar við borðin? Hvaða hagkvæmnir er í því? Heldur þú að þingmenn vinni bara í þingsal, geri ekkert annað, mæti bara þangað og pexa? Af hverju 50 tölvur? Þingmennirnir eru 63, þá þyrfti að lágmarki 63 tölvur.

Mér finnst þetta annars sniðug lausn.

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Fös 14. Okt 2011 14:05

Black skrifaði:Fyrir það fyrsta þá ættu þeir að sjálfsögðu að kaupa tölvurnar og borga úr sínum vasa.það ætti að vera nóg að hafa 50tölvur, og þá fastar við borðinn,Þeir tala um 2milljónir í blaðakostnað..6milljónir í spjaldtölvur = 3ár og þá er það "búið að borga sig upp" en þá eru tölvurnar orðnar úreltar og þarf að kaupa nýjar..

Þrennt við þetta að athuga.
Hvað með þá þingmenn sem fá ekki sæti þar sem er búið að negla niður spjaldtölvu, er ekki nóg talað um einelti á þinginu? Eiga síðan allir að prenta út það sem þeir eru að lesa og taka með sér heim, eða eiga þeir að fara að gista niður í þinghúsi?
"Úreltar" . Ertu að gefa í skyn að eftir 3 ár geti þessar spjaldtölvur ekki lengur vistað og birt skjöl? Þær geta kannski ekki spilað angry birds 345, en þær geta svo sannarlega haldið áfram að gera það sem þær geta núna.

edit:

mental note: ekki skilja tölvuna eftir með opin "skrifa innlegg" glugga og ignora síðan "það hefur komið póstur síðan þú skrifaðir" viðvörunina...

Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2408
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.

Pósturaf Black » Fös 14. Okt 2011 14:22

Daz skrifaði:
Black skrifaði:Fyrir það fyrsta þá ættu þeir að sjálfsögðu að kaupa tölvurnar og borga úr sínum vasa.það ætti að vera nóg að hafa 50tölvur, og þá fastar við borðinn,Þeir tala um 2milljónir í blaðakostnað..6milljónir í spjaldtölvur = 3ár og þá er það "búið að borga sig upp" en þá eru tölvurnar orðnar úreltar og þarf að kaupa nýjar..

Þrennt við þetta að athuga.
Hvað með þá þingmenn sem fá ekki sæti þar sem er búið að negla niður spjaldtölvu, er ekki nóg talað um einelti á þinginu? Eiga síðan allir að prenta út það sem þeir eru að lesa og taka með sér heim, eða eiga þeir að fara að gista niður í þinghúsi?
"Úreltar" . Ertu að gefa í skyn að eftir 3 ár geti þessar spjaldtölvur ekki lengur vistað og birt skjöl? Þær geta kannski ekki spilað angry birds 345, en þær geta svo sannarlega haldið áfram að gera það sem þær geta núna.

edit:

mental note: ekki skilja tölvuna eftir með opin "skrifa innlegg" glugga og ignora síðan "það hefur komið póstur síðan þú skrifaðir" viðvörunina...

mikið til í þessu hjá þér, en mér fynnst samt heimskulegt að eyða 6milljónum í spjaldtölvur.. en að sjálfsögðu leiðist þeim ekki ef þeir eru með spjaldtölvur

Mynd

það þarf örugglega að uppfæra tölvurnar eftir 3 ár, en hverning ætli þetta verði ? þráðlaust net og icloud, þá kannski getur maður bara staðið fyrir utan alþingið og tekið þátt í umræðuni með þvi að logga sig inn á þráðlausa netið :snobbylaugh

mér fannst alltílagi að ignora það, þetta var nú ekki merkilegt svar sem kom á undann..

CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

darkppl
Gúrú
Póstar: 543
Skráði sig: Mán 12. Júl 2010 21:40

Pósturaf darkppl » Fös 14. Okt 2011 14:38

Klemmi skrifaði:Hvar er talað um iPad þarna?

hérna er talað um ipad ... ( Það er að segja að skoða hvort það væri hagkvæmt að kaupa Ipad fyrir þingmenn," sagði Karl M. Kristjánsson, fjármálastjóri Alþingis í viðtali í Reykjavík síðdegis á Bylgjunni í dag, en þingið íhugar að kaupa spjaldtölvur fyrir þingheim til þess að spara pappírskostnað, sem hleypur á milljónum.

I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|