Bandarísk Cent
-
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1075
- Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 21:02
- Staða: Ótengdur
Bandarísk Cent
veit að þetta hljómar fáránlega, en á einhver 7 bandarísk cent (úr kopar) sem ég gæti fengið? mundi þá væntanlega bara sækja þau..
ástæðan er að ég þarf þau til að laga vél
ástæðan er að ég þarf þau til að laga vél
Síðast breytt af Magneto á Fös 14. Okt 2011 19:23, breytt samtals 1 sinni.
Re: Bandarísk Cent
það gæti vel verið... læt þig vita þegar ég kem í dag..
5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1568
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Breiðholt
- Hafðu samband:
bara spyr. en hvernig vél er þetta ?
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit
-
- Skrúfari
- Póstar: 2397
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
X-box viðgerð?
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
Magneto skrifaði:littli-Jake skrifaði:X-box viðgerð?
jamm
Gera þetta bara alvöru og dumpa x-clamps for good.
http://www.instructables.com/id/Fix-the-Red-Ring-of-Deathwithout-towels/step3/Parts-and-tools-needed/
Ég fór eftir þessu, þessar leiðbeiningar passa samt ekki alveg fyrir Elite ef þú ert með það, þá eru 5x20mm boltar of langir svo þú þarft 5x15mm. Færð boltana og skinnurnar hjá Sindra (þeir eru ekki með 5mm nylon skinnur en 6mm virka alveg). Er svoldið bitch að herða boltana svo þetta virki vel, má ekki herða of mikið og ekki of lítið en eftir að ég gerði þetta við xboxin mín þá hafa þau virkað fínt, þurfti samt að herða á boltunum í öðru þeirra í þarsíðustu viku en hún keyrði eftir það án vandræða í ~30klst í helgar GOW3 coop-lani
Eina böggið við þetta er að stækka skrúfugötin í frameinu, ég þurfti að fara til pabba og fá hann til að gera það því borvélin mín er soddans drasl
Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
-
Höfundur - </Snillingur>
Haxdal skrifaði:Magneto skrifaði:littli-Jake skrifaði:X-box viðgerð?
jamm
Gera þetta bara alvöru og dumpa x-clamps for good.
http://www.instructables.com/id/Fix-the-Red-Ring-of-Deathwithout-towels/step3/Parts-and-tools-needed/
Ég fór eftir þessu, þessar leiðbeiningar passa samt ekki alveg fyrir Elite ef þú ert með það, þá eru 5x20mm boltar of langir svo þú þarft 5x15mm. Færð boltana og skinnurnar hjá Sindra (þeir eru ekki með 5mm nylon skinnur en 6mm virka alveg). Er svoldið bitch að herða boltana svo þetta virki vel, má ekki herða of mikið og ekki of lítið en eftir að ég gerði þetta við xboxin mín þá hafa þau virkað fínt, þurfti samt að herða á boltunum í öðru þeirra í þarsíðustu viku en hún keyrði eftir það án vandræða í ~30klst í helgar GOW3 coop-lani
Eina böggið við þetta er að stækka skrúfugötin í frameinu, ég þurfti að fara til pabba og fá hann til að gera það því borvélin mín er soddans drasl
takk kærlega fyrir ábendinguna, en ég nenni varla að vera standa í þessu :S er að pæla í að prófa þessa að ferð fyrst, fer svo kannski seinna í að skipta á X-clamps ef ég hef nægan tíma og nenni að standa í því
-
- Skrúfari
Er eitthvað vit í að skipta út kæliviftunum á þessu ef maður er hvort eð er að opna þetta
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
Magneto skrifaði:BjarniTS skrifaði:Ég á :
það stendur one dollar á þessu... en er þetta úr kopar?
Veit ekki úr hverju þetta er .
Þetta er bara ofaní skúffu , en grunar að þetta sé bara einhvern málmur , þó glansar þetta ekki nóg til þess að ég haldi að þetta sé verðmætt.
Nörd
Ég fór þá leið að lata skera fyrir mig plötu úr ryðfríu stáli og bora i plötuna samsvarandi göt við moðurborðið, setti siðan einangrandi mottu yfir plötuna og herti svo vel, borðin i þessum velum eru svo mikið drasl að þau linast við hita, þá sekkur chippið neðar og tengingar losna frá chippinu, og hitaelementið losnar frá og vesen
Ef þú vilt að boxið þitt endist þá er þetta the way to go
Kubbur.Digital
-
- Kóngur
- Póstar: 6372
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
kubbur skrifaði:Ég fór þá leið að lata skera fyrir mig plötu úr ryðfríu stáli og bora i plötuna samsvarandi göt við moðurborðið, setti siðan einangrandi mottu yfir plötuna og herti svo vel, borðin i þessum velum eru svo mikið drasl að þau linast við hita, þá sekkur chippið neðar og tengingar losna frá chippinu, og hitaelementið losnar frá og vesen
xbox er bara drals
höndla ekki smá hita, iss piss.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Skrúfari
Magneto skrifaði:örugglega, ef maður finnur réttu stærðina
er þetta ekki bara standard 80mm varla er þetta einhver costum stærð
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1857
- Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
gardar skrifaði:Þið vitið að það er ólöglegt að eiga gjaldeyri strákar
þú veist að bankar taka ekki við erlendu klinki
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
-
- Vaktari
- Póstar: 2534
- Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
- Staðsetning: 800
Eiga? Really? Ég hélt það væri bara bannað að selja..
Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
Hah. með 300 Evrur í veskinu afþví ég gleymi alltaf að fara með það í banka.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
Höfundur - </Snillingur>
daanielin skrifaði:gardar skrifaði:Þið vitið að það er ólöglegt að eiga gjaldeyri strákar
Hah. með 300 Evrur í veskinu afþví ég gleymi alltaf að fara með það í banka.
haha like a BOSS!
en á engin bandarísk cent eða koparpeninga? :S
-
Höfundur - </Snillingur>
gardar skrifaði:Verslaðu þér bara kopar plötu
ég var einmitt byrjarður að hugsa út í það, en hvar getur maður verslað svona litlar koparplötur?