Deildu.net login á ljósleiðara frá vodafone...

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
andripepe
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 340
Skráði sig: Fim 13. Ágú 2009 16:39
Staða: Ótengdur

Deildu.net login á ljósleiðara frá vodafone...

Pósturaf andripepe » Þri 11. Okt 2011 22:54

Sæler, var bara að tjekka hvort það væru fleirri en ég á ljósi frá Vodafone sem geta ekki loggað sig inn í 98 % tilfella, en detta svo inn í hinum 2 prósentunum eftir 14901ö4901ö501ö401ö40ö1 refresh ?
Þetta er búið að vera svona síðustu vikurnar og þetta er að gera mig brjál ! er enginn annar að lenda í þessu ?

amd.blibb

Skjámynd

AncientGod
</Snillingur>
Póstar: 1002
Skráði sig: Mán 21. Feb 2011 22:38
Staðsetning: Hér og þar...

Re: Deildu.net login á ljósleiðara frá vodafone...

Pósturaf AncientGod » Þri 11. Okt 2011 22:57

ég er að lenda í þessu og er með þannan ljósleiðara, yfirhöfuð eru bara allar síður slow en deildu er með metið í að vera hægt hjá mér.

http://www.heatware.com/eval.php?id=80799

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Þri 11. Okt 2011 23:14

Deildu.net er bara orðin að mjög shitty síðu, hún var illbrowsanleg áður en að þessi nýji og meiri server-krefjandi kóði

var látinn upp en núna er hún bara alveg óbrowsanleg, rétt næ að nota http://deildu.net/browse.php og spamma svo

download takkann nokkrum sinnum og fæ hann stundum til að virka á torrentunum sem mig langar að downloada. :?

Ég er líka á ljósi frá Vodafone en ég held það tengist þessu ekki neitt.

Modus ponens

Skjámynd

Höfundur
andripepe
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 340
Skráði sig: Fim 13. Ágú 2009 16:39

Pósturaf andripepe » Þri 11. Okt 2011 23:21

alveg útí hött ;) !

amd.blibb

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1797
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Danni V8 » Þri 11. Okt 2011 23:22

Ég er með ADSL hjá Símanum. Get alltaf loggað mig inn á síðuna án vandræða en hins vegar er síðan búin að vera alveg eitur hæg upp á síðkastið! Annað hvert click endar í Connection Time-out.

Engin vandamál með neinar aðrar síður hjá mér.

Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Deildu
Fiktari
Póstar: 56
Skráði sig: Mið 21. Sep 2011 22:38

Pósturaf Deildu » Fim 13. Okt 2011 20:44

Gúrú skrifaði:Deildu.net er bara orðin að mjög shitty síðu, hún var illbrowsanleg áður en að þessi nýji og meiri server-krefjandi kóði

var látinn upp en núna er hún bara alveg óbrowsanleg, rétt næ að nota http://deildu.net/browse.php og spamma svo

download takkann nokkrum sinnum og fæ hann stundum til að virka á torrentunum sem mig langar að downloada. :?

Ég er líka á ljósi frá Vodafone en ég held það tengist þessu ekki neitt.

Takk.

Alpha kóðinn er ekki hýstur á sama server og síðan sjálf, þegar nýja kóðanum verður skipt út þá ætti þetta að hætta.

Við reynum eins og við getum, það er bara örlítið erfiðara að skrifa glænýjan kóða frá grunni heldur enn að setja upp enn annað draslið frá Tbdev.