Mig vantar gott reiðhjól með hverju mæliði

Allt utan efnis
Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6372
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Mig vantar gott reiðhjól með hverju mæliði

Pósturaf worghal » Mið 05. Okt 2011 22:50

hipster varúðar kerfið mitt sprakk :mad

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2782
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:

Pósturaf zedro » Mið 05. Okt 2011 22:52

@Einarr: á hvað mikið?

Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 895
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25

Pósturaf FriðrikH » Mið 05. Okt 2011 22:56

Er einmitt með þetta nagladekk sem var linkað á frá Erninum, er mjög ánægður með það, þegar maður hjólar beint þá getur maður haldið sig á miðjum bananaum á dekkinu og naglarnir snerta þá ekki götuna, svo grípa þeir í beygjum.

Helsti gallinn finnst mér við framdempara er bara þyngdin á þeim, plús það að framdemparar á entry-level hjólum eru algert drasl og endast ekki nema bara 2-3 ár.

Höfundur
Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:

Pósturaf Dazy crazy » Mið 05. Okt 2011 23:07

FriðrikH skrifaði:Er einmitt með þetta nagladekk sem var linkað á frá Erninum, er mjög ánægður með það, þegar maður hjólar beint þá getur maður haldið sig á miðjum bananaum á dekkinu og naglarnir snerta þá ekki götuna, svo grípa þeir í beygjum.

Helsti gallinn finnst mér við framdempara er bara þyngdin á þeim, plús það að framdemparar á entry-level hjólum eru algert drasl og endast ekki nema bara 2-3 ár.

hvað er entry level?

einarr, how much?

Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6372
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Pósturaf worghal » Mið 05. Okt 2011 23:13

hann segir 120 ef þið skoðið fyrir aftan myndina

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Einarr
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 347
Skráði sig: Fös 13. Feb 2009 17:23
Staðsetning: hérna

Pósturaf Einarr » Mið 05. Okt 2011 23:35

Annars er ég ekki alveg viss með söluna. Tussumikill tími, bras og ást farin í að gera þetta hjól í toppstandi. Mæli líka stórlega með svona hjólum fyrir almennt krús. Nærð alveg ótrúlegum hraða án vandræða. Sem dæmi má nefna að ég var um 45-50 mín úr vesturbænum/miðbænum og í Vatnsendan og um 25-30 mín heim (Mikið af brekkum). En ef eitthver á gamalt hjól og vantar hjálp við að gera það upp getur hann haft samband við mig, skal alveg hjálpa til við það.

Annars svona ontopic þá ef þú ætlar að hjóla mest innanbæjar og þá ekki mikið í hálku mæli ég persónulega með eitthverjum með stífum gaffal, tekur smá tíma að venjast og getur kannski ekki bombað jafn hart á kanta en þá hjólaru bara á götunni. Hinsvegar ef þú ert að fara hjóla allan ársins hring þá kauptu þér hjól með diskabremsum. Ég hef tekið eftir því hvað venjulegar v-bremsur verða vonlausar í frosti.

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Staðsetning: Mosó

Pósturaf Glazier » Mið 05. Okt 2011 23:46

Einarr skrifaði:Annars svona ontopic þá ef þú ætlar að hjóla mest innanbæjar og þá ekki mikið í hálku mæli ég persónulega með eitthverjum með stífum gaffal, tekur smá tíma að venjast og getur kannski ekki bombað jafn hart á kanta en þá hjólaru bara á götunni. Hinsvegar ef þú ert að fara hjóla allan ársins hring þá kauptu þér hjól með diskabremsum. Ég hef tekið eftir því hvað venjulegar v-bremsur verða vonlausar í frosti.

Og þar sem hann sagði hér ofar að hann myndi nota þetta í snjó líka (minnir mig) þá held ég að hann ætti að fara og kíkja á hjólið sem Klaufi benti honum á, það er með góðum vökva bremsum, sæmilegum framdempara og ætti að vera þokkalega létt.

Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2730
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11

Pósturaf SolidFeather » Fim 06. Okt 2011 18:36

Mynd

IL2
Tölvutryllir
Póstar: 663
Skráði sig: Sun 06. Feb 2005 17:56

Pósturaf IL2 » Fim 06. Okt 2011 19:18

Dazy crazy skrifaði:Takk fyrir svörin

Já ég gleymdi að segja það, er frekar hávaxinn og vil hafa dempara að framan þar sem úlnliðirnir á mér eru frekar viðkvæmir.
Eru þessi mjóu dekk ekki alveg vonlaus í snjó og hálku?

Ef þú ert með viðkmæma úlnliði passaðu þá að stýrið með nógu mikinn halla aftur, sé ekki bein stöng sem sagt.

Höfundur
Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:

Pósturaf Dazy crazy » Fim 06. Okt 2011 19:36

IL2 skrifaði:
Dazy crazy skrifaði:Takk fyrir svörin

Já ég gleymdi að segja það, er frekar hávaxinn og vil hafa dempara að framan þar sem úlnliðirnir á mér eru frekar viðkvæmir.
Eru þessi mjóu dekk ekki alveg vonlaus í snjó og hálku?

Ef þú ert með viðkmæma úlnliði passaðu þá að stýrið með nógu mikinn halla aftur, sé ekki bein stöng sem sagt.

þannig að það sé sem mest "v"?

Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!

IL2
Tölvutryllir
Póstar: 663
Skráði sig: Sun 06. Feb 2005 17:56

Pósturaf IL2 » Fim 06. Okt 2011 22:43

Stýrin eru oft með sveigju á endunum þar sem handföngin eru. Sérð þetta vel hérna http://stores.channeladvisor.com/BikeSo ... ndle%20Bar.

Því meiri sveigja, því þægilegra fyrir úlnliðinn. Fjallahjólið hjá mér er með um 3° og ég fæ oft í úlnliðinn ef ég hjóla lengi.