F.lux - rétt birtustig á skjá miðað við tíma dags
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 5593
- Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
- Staða: Ótengdur
F.lux - rétt birtustig á skjá miðað við tíma dags
Hatiði ekki að vakna á morgnanna (eða þá að fara sofa) eftir að hafa verið fram eftir á nótt í tölvunni, fyrir framan bjartan og hvítan tölvuskjáinn?
Downloadiðið þá F.lux forriti sem automatískt-sjálfkrafa stillir birtustig á skjánum miðað við sólarljósið úti svo að líkaminn ykkar sé ekki tjúnaður vitlaust útaf úber-björtum tölvuskjá.
http://stereopsis.com/flux/
Downloadiðið þá F.lux forriti sem automatískt-sjálfkrafa stillir birtustig á skjánum miðað við sólarljósið úti svo að líkaminn ykkar sé ekki tjúnaður vitlaust útaf úber-björtum tölvuskjá.
http://stereopsis.com/flux/
*-*
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Re: F.lux - rétt birtustig á skjá miðað við tíma dags
Ef þetta myndi bara lækka birtustigið en ekki breyta skjánum mínum í ennþá óþægilegri lit þá væri þetta snilld.
Modus ponens
-
Höfundur - Stjórnandi
Gúrú skrifaði:Ef þetta myndi bara lækka birtustigið en ekki breyta skjánum mínum í ennþá óþægilegri lit þá væri þetta snilld.
Er með þetta í gangi núna. Ef ég slekk á því tímabundið þá magnast hvíti liturinn nánast einsog ég væri með ljósabekk fyrir framan mig. Rosalegur munur.
*-*
Það tekur smá tíma að venjast þessu, en guð minn góður ef ég slekk á þessu núna þá líður mér bara illa í augunum. Get ekki mælt nógu mikið með þessu
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Þetta er snilld, búinn að vera að nota þetta núna í dágóðan tíma.
Ég væri samt til í að umbreytingin tæki 5 mínútur. Rosalega óþægilegt að vinna í tölvunni á daginn (augun búin að venjast birtunni/litnum) og svo allt í einu, búmm klukkan orðin 6 og skjárinn verður allt í einu gulur.
Ég væri samt til í að umbreytingin tæki 5 mínútur. Rosalega óþægilegt að vinna í tölvunni á daginn (augun búin að venjast birtunni/litnum) og svo allt í einu, búmm klukkan orðin 6 og skjárinn verður allt í einu gulur.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Töff concept en litabreytingarnar fara alltof mikið í mig.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1268
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
bara frekar nett....smá viðbrigði að nota þetta til að byrja með, gef þessu smá tíma.
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
-
- Gúrú
- Póstar: 536
- Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 16:28
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2783
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
OMG yellow gef þessu sjens
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 346
- Skráði sig: Sun 01. Nóv 2009 22:46
- Staðsetning: Kópavogur
intenz skrifaði:Þetta er snilld, búinn að vera að nota þetta núna í dágóðan tíma.
Þú getur breytt transition speed úr þessum stock 20 sek í 60 mín.
-
- Besserwisser
Addikall skrifaði:intenz skrifaði:Þetta er snilld, búinn að vera að nota þetta núna í dágóðan tíma.
Þú getur breytt transition speed úr þessum stock 20 sek í 60 mín.
Ahhhhh, miklu betra, takk!!
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
AntiTrust skrifaði:Töff concept en litabreytingarnar fara alltof mikið í mig.
Getur adjustað hversu miklar litabreytingarnar eru, fannst default stillingin vera heldur of mikil en þetta virðist vera bara spurning um að láta sig hafa það í 3-7 daga og eftir það eiga augun að vera búin að venjast því. Fyrir mitt leiti þá nennti ég sjálfur þeim transition time ekki og stillti sjálfur hversu "drastískar" breytingar eiga sér stað.
-
Höfundur - Stjórnandi
Rosalega þægilegt. Bara að sjá muninn þegar maður slekkur á þessu, það er einsog maður sé að stara inn í nifteindastjörnu, hvítbjarminn er slíkur.
*-*
-
- Bannaður
Gúrú skrifaði:Ef þetta myndi bara lækka birtustigið en ekki breyta skjánum mínum í ennþá óþægilegri lit þá væri þetta snilld.
Þetta er mjög fínt eftir tveggja daga notkun en ég vildi óska þess að þetta væri ekki svona appelsínugult
Modus ponens
-
- Besserwisser
Gúrú skrifaði:Gúrú skrifaði:Ef þetta myndi bara lækka birtustigið en ekki breyta skjánum mínum í ennþá óþægilegri lit þá væri þetta snilld.
Þetta er mjög fínt eftir tveggja daga notkun en ég vildi óska þess að þetta væri ekki svona appelsínugult
Augun venjast, settu transition effect á 60 mín.
-
- Bannaður
intenz skrifaði:Gúrú skrifaði:Gúrú skrifaði:Ef þetta myndi bara lækka birtustigið en ekki breyta skjánum mínum í ennþá óþægilegri lit þá væri þetta snilld.
Augun venjast, settu transition effect á 60 mín.
Augun eru vel búin að venjast þessu og transition effect er á 60 mín (er annars aldrei í tölvunni klukkan 7 að morgni hvort eð er) en það er
bara svo mikill litamunur á tölvuleikjum og þáttum.
Modus ponens
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2783
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
appel skrifaði:Rosalega þægilegt. Bara að sjá muninn þegar maður slekkur á þessu, það er einsog maður sé að stara inn í nifteindastjörnu, hvítbjarminn er slíkur.
Þetta er algjör snilld, prófaði að slökkva, úff fékk ofbirtu
Ég er bara helvíti sáttur við þetta forrit
Kísildalur.is þar sem nördin versla
ALS (Ambient Light Sensors) hafa verið lengi í makkanum, just sayin' ...
notaði þetta i 4 daga og eg bara gat ekki vanist þessu.. skjárinn minn verður alltof gulur
MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 305
- Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
- Staðsetning: Kópavogur
Sphinx skrifaði:notaði þetta i 4 daga og eg bara gat ekki vanist þessu.. skjárinn minn verður alltof gulur
x2
notaði þetta í svona viku og þetta fór svo mikið í taugarnar á mér að ég unistallaði þessu.
-
- Nörd
- Póstar: 105
- Skráði sig: Fim 13. Okt 2011 23:24
- Staðsetning: Draumaland
Fíla þetta í botn, þegar maður prófar að slökkva er þetta eins og að horfa á magnesíumbruna...
Ignorance is Bliss
Cooler Master HAF 932 | ASUS P8Z68 -V Pro | Intel i7 2600K @ 4.5GHz | EVGA GTX570 SC | Corsair Vengeance 1866MHz | Corsair HX750W | Corsair H80 | OCZ 120GB Vertex 3 SSD
Cooler Master HAF 932 | ASUS P8Z68 -V Pro | Intel i7 2600K @ 4.5GHz | EVGA GTX570 SC | Corsair Vengeance 1866MHz | Corsair HX750W | Corsair H80 | OCZ 120GB Vertex 3 SSD
Var efins en prófaði að ná í þetta, tók mig 3 daga að venjast þessu og núna þá er þetta algjör snilld
Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
Installaði þessu í starfsmannatölvunni í vinnunni minni, verður gaman að sjá viðbrögðin hjá sumum þegar þeir mæta í fyrramálið.
Skjárinn er fyrir orðinn svo gamall að hann er alveg rosalega dökkur og að nota hann með þetta í gangi þá sér maður varla neitt á dökkum síðum t.d.
Síðan er starfsmanna aðstaðan inni í miðju húsi og það eru engir gluggar svo það skiptir engu máli hvort það er dagur eða nótt, alltaf alveg eins að horfa á skjáinn
Á eflaust eftir að prófa þetta heima líka, sé hvort ég næ að venjast þessu.
En ef skjárinn er dökkur, gerist það í leikjum líka??
Skjárinn er fyrir orðinn svo gamall að hann er alveg rosalega dökkur og að nota hann með þetta í gangi þá sér maður varla neitt á dökkum síðum t.d.
Síðan er starfsmanna aðstaðan inni í miðju húsi og það eru engir gluggar svo það skiptir engu máli hvort það er dagur eða nótt, alltaf alveg eins að horfa á skjáinn
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
- Vaktari
- Póstar: 2409
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Danni V8 skrifaði:Installaði þessu í starfsmannatölvunni í vinnunni minni, verður gaman að sjá viðbrögðin hjá sumum þegar þeir mæta í fyrramálið.
neib ekki í fullscreen leikjum, það stillist á venjulega birtu, nema í minecraft þá virkar flux :I
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |