Hæ hæ,
Bílnum mínum var stolið fyrir utan Hliðasmára 3, Kop, kl 23:45 þann 27 September 2011.
Bíllinn var ólæstur, grunað er að startað hefur verið bílnum með svipuðum Subaru lykli, myndavélar á svæðinu eru frekar óskýrar og sína ekki mikið, nema fígúru sem labbar í áttinna að bílnum, næsti rammi sýnir bílinn bakka út úr stæði uþb 15 sekúndum seinna.
Bíllinn er '97 Subaru Impreza GL Wagon 1.6L, rauður með slæmt lakk, númeraplata ZU 087
Ef einhverar upplýsingar berast um þennan bíl, endilega hringið/sendið skilaboð í 8576854 eða til lögreglu. Takk fyrir.
Ég hef beðið Hreyfill um að senda út tilkynningu á skjáinna hjá þeim, ef þið hafið einhver önnur snjöll ráð, endilega látið mig vita! Takk takk,
Myndir af bílnum:
Betri myndir, svipaður bíll:
Stolinn Bíll - Rauður Subaru ZU087
Re: Stolinn Bíll - Rauður Subaru ZU087
Það er þjóðráð að láta leigubílstjórana vita. Það eru fáir jafn mikið í umferðinni og þeir. Látu líka vita á er.is
-
- Vaktari
- Póstar: 2408
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
- Staða: Ótengdur
Hef augun opinn! er búinn að sjá 2x rauðar 1600 subaru station í kvöld, ef ég hefði vitað af þessu þá hefði ég tjekkað númerinn á þeim :I er mikið á ferðinni og mun fylgjast með ;þ
Gæti verið að ég hafi séð hann í kvöld í norðlingaholtinu, í kringum 22:00, enginn glæfraakstur samt, er hann á þessum felgum sem hann er á efstu myndinni ?
Gæti verið að ég hafi séð hann í kvöld í norðlingaholtinu, í kringum 22:00, enginn glæfraakstur samt, er hann á þessum felgum sem hann er á efstu myndinni ?
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
frændi minn lenti í þessu ekki fyrir svo löngu. löggan gerði ekki skít í þessu. um mánuði seinna fann hann svo bílinn fyrir tilviljun í hafnarfirði og var hann fullur af þýfi. hann hringdi í lögregluna sem var jú ánægð með að hann hafi fundið bílinn en þegar hann spurði lögregluna hvort hún gæti keyrt annan bílinn heim til hans þá fékk hann bara skít.
bara smá saga hérna um hvað lögreglan er mis liðleg hér á landi. hef lent á þeim alveg rúmlega frábærum en svo öðrum sambærilegum þessum. en allavegana gangi þig vel með leitina. hef augun opin.
bara smá saga hérna um hvað lögreglan er mis liðleg hér á landi. hef lent á þeim alveg rúmlega frábærum en svo öðrum sambærilegum þessum. en allavegana gangi þig vel með leitina. hef augun opin.
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 179
- Skráði sig: Mán 28. Jan 2008 22:33
- Staðsetning: Kef
- Staða: Ótengdur
tdog skrifaði:Það er þjóðráð að láta leigubílstjórana vita. Það eru fáir jafn mikið í umferðinni og þeir. Látu líka vita á er.is
Takk fyrir það. Kannski ætti maður að bjóða 10-20kall í fundarfé...
Black skrifaði:Hef augun opinn! er búinn að sjá 2x rauðar 1600 subaru station í kvöld, ef ég hefði vitað af þessu þá hefði ég tjekkað númerinn á þeim :I er mikið á ferðinni og mun fylgjast með ;þ
Jép, hann er alveg eins og á myndini, mínus allann snjóinn , þessar Prezzur eru frekar frægar þegar kemur er að stolnum bílum, er víst svo létt að starta þeim með svipuðum lyklum. Þakka þér,
mercury skrifaði:frændi minn lenti í þessu ekki fyrir svo löngu. löggan gerði ekki skít í þessu. um mánuði seinna fann hann svo bílinn fyrir tilviljun í hafnarfirði og var hann fullur af þýfi. hann hringdi í lögregluna sem var jú ánægð með að hann hafi fundið bílinn en þegar hann spurði lögregluna hvort hún gæti keyrt annan bílinn heim til hans þá fékk hann bara skít.
Já ég hef heyrt nokkrar svona sögur núna, held að lögreglan sé ekkert að stressa sig mikið yfir svona ódýrum bíl etc, en vonum það besta.
Leiðinlegt að vita ekkert hvort/hvenær maður fær bílinn sinn til baka, en það eru þó nokkrir að finna bílana sína alveg mánuði eftir að þeir voru stolnir, það er bara verst að vera ekki með bíl lengur svo maður gæti leitað einhvað sjálfur ...
Asnalegt hvað það er mikið af þessu hérna hjá okkur á þessu litla landi, búinn að vera fylgjast með á Lögregluvefnum og þetta virðist alveg vera einn bíll á dag. Mikið af því sem finnst ekki eru samt mótorhjól/crossarar.
http://www.logreglan.is/eftirlystokutaeki.asp