Mig vantar gott reiðhjól með hverju mæliði
-
- Kóngur
- Póstar: 6372
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Ótengdur
Re: Mig vantar gott reiðhjól með hverju mæliði
hipster varúðar kerfið mitt sprakk
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2782
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
@Einarr: á hvað mikið?
Kísildalur.is þar sem nördin versla
Er einmitt með þetta nagladekk sem var linkað á frá Erninum, er mjög ánægður með það, þegar maður hjólar beint þá getur maður haldið sig á miðjum bananaum á dekkinu og naglarnir snerta þá ekki götuna, svo grípa þeir í beygjum.
Helsti gallinn finnst mér við framdempara er bara þyngdin á þeim, plús það að framdemparar á entry-level hjólum eru algert drasl og endast ekki nema bara 2-3 ár.
Helsti gallinn finnst mér við framdempara er bara þyngdin á þeim, plús það að framdemparar á entry-level hjólum eru algert drasl og endast ekki nema bara 2-3 ár.
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
- Hafðu samband:
FriðrikH skrifaði:Er einmitt með þetta nagladekk sem var linkað á frá Erninum, er mjög ánægður með það, þegar maður hjólar beint þá getur maður haldið sig á miðjum bananaum á dekkinu og naglarnir snerta þá ekki götuna, svo grípa þeir í beygjum.
hvað er entry level?
einarr, how much?
Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!
-
- Kóngur
- Póstar: 6372
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
hann segir 120 ef þið skoðið fyrir aftan myndina
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 347
- Skráði sig: Fös 13. Feb 2009 17:23
- Staðsetning: hérna
Annars er ég ekki alveg viss með söluna. Tussumikill tími, bras og ást farin í að gera þetta hjól í toppstandi. Mæli líka stórlega með svona hjólum fyrir almennt krús. Nærð alveg ótrúlegum hraða án vandræða. Sem dæmi má nefna að ég var um 45-50 mín úr vesturbænum/miðbænum og í Vatnsendan og um 25-30 mín heim (Mikið af brekkum). En ef eitthver á gamalt hjól og vantar hjálp við að gera það upp getur hann haft samband við mig, skal alveg hjálpa til við það.
Annars svona ontopic þá ef þú ætlar að hjóla mest innanbæjar og þá ekki mikið í hálku mæli ég persónulega með eitthverjum með stífum gaffal, tekur smá tíma að venjast og getur kannski ekki bombað jafn hart á kanta en þá hjólaru bara á götunni. Hinsvegar ef þú ert að fara hjóla allan ársins hring þá kauptu þér hjól með diskabremsum. Ég hef tekið eftir því hvað venjulegar v-bremsur verða vonlausar í frosti.
Annars svona ontopic þá ef þú ætlar að hjóla mest innanbæjar og þá ekki mikið í hálku mæli ég persónulega með eitthverjum með stífum gaffal, tekur smá tíma að venjast og getur kannski ekki bombað jafn hart á kanta en þá hjólaru bara á götunni. Hinsvegar ef þú ert að fara hjóla allan ársins hring þá kauptu þér hjól með diskabremsum. Ég hef tekið eftir því hvað venjulegar v-bremsur verða vonlausar í frosti.
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
Einarr skrifaði:Annars svona ontopic þá ef þú ætlar að hjóla mest innanbæjar og þá ekki mikið í hálku mæli ég persónulega með eitthverjum með stífum gaffal, tekur smá tíma að venjast og getur kannski ekki bombað jafn hart á kanta en þá hjólaru bara á götunni. Hinsvegar ef þú ert að fara hjóla allan ársins hring þá kauptu þér hjól með diskabremsum. Ég hef tekið eftir því hvað venjulegar v-bremsur verða vonlausar í frosti.
Og þar sem hann sagði hér ofar að hann myndi nota þetta í snjó líka (minnir mig) þá held ég að hann ætti að fara og kíkja á hjólið sem Klaufi benti honum á, það er með góðum vökva bremsum, sæmilegum framdempara og ætti að vera þokkalega létt.
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Dazy crazy skrifaði:Takk fyrir svörin
Já ég gleymdi að segja það, er frekar hávaxinn og vil hafa dempara að framan þar sem úlnliðirnir á mér eru frekar viðkvæmir.
Eru þessi mjóu dekk ekki alveg vonlaus í snjó og hálku?
Ef þú ert með viðkmæma úlnliði passaðu þá að stýrið með nógu mikinn halla aftur, sé ekki bein stöng sem sagt.
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
- Hafðu samband:
IL2 skrifaði:Dazy crazy skrifaði:Takk fyrir svörin
Já ég gleymdi að segja það, er frekar hávaxinn og vil hafa dempara að framan þar sem úlnliðirnir á mér eru frekar viðkvæmir.
Eru þessi mjóu dekk ekki alveg vonlaus í snjó og hálku?
Ef þú ert með viðkmæma úlnliði passaðu þá að stýrið með nógu mikinn halla aftur, sé ekki bein stöng sem sagt.
þannig að það sé sem mest "v"?
Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!
Stýrin eru oft með sveigju á endunum þar sem handföngin eru. Sérð þetta vel hérna http://stores.channeladvisor.com/BikeSo ... ndle%20Bar.
Því meiri sveigja, því þægilegra fyrir úlnliðinn. Fjallahjólið hjá mér er með um 3° og ég fæ oft í úlnliðinn ef ég hjóla lengi.
Því meiri sveigja, því þægilegra fyrir úlnliðinn. Fjallahjólið hjá mér er með um 3° og ég fæ oft í úlnliðinn ef ég hjóla lengi.