leynist einhver snillingur hérna sem kann þetta uppá hár, og getu hjálpað eða er með kláraða vinnubók með útreikningum
![Megasmile :megasmile](./images/smilies/aiwebs_011.gif)
starionturbo skrifaði:Okei, ertu s.s. ekki í neinu sérstöku vandamáli, bara nennir ekki að vinna vinnuna þína ??
MarsVolta skrifaði:Ef þú átt í erfiðleikum með RAM103 Þá myndi ég bara hætta strax í skóla. Þetta er einfaldasti áfanginn sem ég hef setið hingað til...... Hvað ertu að læra annars ?
tanketom skrifaði:starionturbo skrifaði:Okei, ertu s.s. ekki í neinu sérstöku vandamáli, bara nennir ekki að vinna vinnuna þína ??
nei það er alls ekki þannig að ég nenni ekki að læra, vill læra þetta og ég þarf einfaldlega að fatta þetta, skal skella dæmonum upp hérna á eftir.MarsVolta skrifaði:Ef þú átt í erfiðleikum með RAM103 Þá myndi ég bara hætta strax í skóla. Þetta er einfaldasti áfanginn sem ég hef setið hingað til...... Hvað ertu að læra annars ?
30 - 40 % falla í RAM103 á hverri önn, nei ég er svo sannarlega ekki að fara gefast upp útaf einhverju sem ég fatta bara ekki eins og skot, ég þarf bara hjálp við þetta, Ég er að læra grunn-raf, en svo ætla ég í rafeindafræði, ég veit að RAM er mikilvægur hluti í þessu og þessvegna vill ég ná þessu
MarsVolta skrifaði:tanketom skrifaði:starionturbo skrifaði:Okei, ertu s.s. ekki í neinu sérstöku vandamáli, bara nennir ekki að vinna vinnuna þína ??
nei það er alls ekki þannig að ég nenni ekki að læra, vill læra þetta og ég þarf einfaldlega að fatta þetta, skal skella dæmonum upp hérna á eftir.MarsVolta skrifaði:Ef þú átt í erfiðleikum með RAM103 Þá myndi ég bara hætta strax í skóla. Þetta er einfaldasti áfanginn sem ég hef setið hingað til...... Hvað ertu að læra annars ?
30 - 40 % falla í RAM103 á hverri önn, nei ég er svo sannarlega ekki að fara gefast upp útaf einhverju sem ég fatta bara ekki eins og skot, ég þarf bara hjálp við þetta, Ég er að læra grunn-raf, en svo ætla ég í rafeindafræði, ég veit að RAM er mikilvægur hluti í þessu og þessvegna vill ég ná þessu
30-40% fall ? Það er nú meira bullið. Það féll enginn þegar ég var í þessu (3 ár síðan). Hvað er annars að naga þig ? komdu með dæmið.
MarsVolta skrifaði:Ef þú átt í erfiðleikum með RAM103 Þá myndi ég bara hætta strax í skóla. Þetta er einfaldasti áfanginn sem ég hef setið hingað til...... Hvað ertu að læra annars ?
Demon skrifaði:Er Siggi ekki ennþá að kenna þetta?
Reyndar svona 12 ár síðan ég var í þessu
tanketom skrifaði:Demon skrifaði:Er Siggi ekki ennþá að kenna þetta?
Reyndar svona 12 ár síðan ég var í þessu
hehe nei hann er reyndar ekki að kenna RAM núna en hann er að kenna mér RAL og STR, hann er algjör snillingur fyrir utan kanski prikið sem hann er alltaf að lemja í borðið með![]()
Djövullinn ég gleymdi RAM bókinni í skólanum, ætlaði að taka þær með heim og smella nokkrum dæmum upp
MarsVolta skrifaði:30-40% fall ? Það er nú meira bullið. Það féll enginn þegar ég var í þessu (3 ár síðan). Hvað er annars að naga þig ? komdu með dæmið.
tdog skrifaði:MarsVolta skrifaði:30-40% fall ? Það er nú meira bullið. Það féll enginn þegar ég var í þessu (3 ár síðan). Hvað er annars að naga þig ? komdu með dæmið.
Marsi þegar við vorum í þessu þá vorum við tveir hópar, ca 22 strákar og ein skvísa Núna erum við 9 á lokaönninni (skvísan meðtalin), og við höfum nánast verið sami 9 manna hópurinn frá því að þú fórst í bæjinn. Mesta brottfallið var á 1. og 2. önn.