Sælir, mig langar að nota símann minn sem tónlistarspilara.
Ég er að leita að bestu leiðinni til að ná að koma upp synci við tölvu þannig ég geti stjórnað lögunum/playlistunum á tölvunni og þurfi aldrei að gera neitt á símanum, nema að spila lögin.
Eruð þið með einhverjar lausnir?
[Android] Nota símann sem tónlistarspilara
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
- Staða: Ótengdur
[Android] Nota símann sem tónlistarspilara
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 383
- Skráði sig: Fim 26. Des 2002 23:38
Re: [Android] Nota símann sem tónlistarspilara
Unified remote + winamp = goodshit...
Þ.e.a.s ef þú vilt nota tölvuna sem output fyrir tónlistina
-
Höfundur - Besserwisser
IceDeV skrifaði:Unified remote + winamp = goodshit...
Þetta er ekki það sem ég vil gera. Ég vil nota símann minn sem tónlistarspilara (iPod) í partýum og slíkt og er að leita að góðri einfaldri leið til að synca tónlistina frá tölvunni við símann.
Hvati skrifaði:Gætir skoðað Audiogalaxy
Ég vil ekki streama! Ég vil copera músík frá tölvunni yfir á símann svo ég geti hlustað á tónlist í símanum hvar sem er og í partýum og slíkt.
Ég stefni á að nota símann eins og iPod
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Vélbúnaðarníðingur
Þá býst ég við að þú myndir vilja geta nálgast fæla af tölvuni án þess að þurfa að vera á local neti býst ég við?
Væri þá ekki sniðugast að vera bara með ftp server og decent client í símanum? Kannski ekki beint mest user friendly en líklegst skynsamlegasta leiðin til að gera þetta ef þú ætlar ekki að vera bundinn við local net.
Væri þá ekki sniðugast að vera bara með ftp server og decent client í símanum? Kannski ekki beint mest user friendly en líklegst skynsamlegasta leiðin til að gera þetta ef þú ætlar ekki að vera bundinn við local net.
-
Höfundur - Besserwisser
IceDeV skrifaði:Þá býst ég við að þú myndir vilja geta nálgast fæla af tölvuni án þess að þurfa að vera á local neti býst ég við?
Væri þá ekki sniðugast að vera bara með ftp server og decent client í símanum?
Nei, nei, nóg að vera bara á localneti. Tengi símann við tölvuna, bý til playlista, yfirfæri músík, ekkert mál - líkt og á iPod. En það er of mikið vesen að þurfa að færa músík yfir, búa svo til playlistann á símanum. Vil bara geta gert þetta allt í einu á tölvunni.
-
- Gúrú
- Póstar: 569
- Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 23:42
- Staðsetning: On Your MOM!
intenz skrifaði:IceDeV skrifaði:Þá býst ég við að þú myndir vilja geta nálgast fæla af tölvuni án þess að þurfa að vera á local neti býst ég við?
Væri þá ekki sniðugast að vera bara með ftp server og decent client í símanum?
Nei, nei, nóg að vera bara á localneti. Tengi símann við tölvuna, bý til playlista, yfirfæri músík, ekkert mál - líkt og á iPod. En það er of mikið vesen að þurfa að færa músík yfir, búa svo til playlistann á símanum. Vil bara geta gert þetta allt í einu á tölvunni.
ef þú ert að tala um eins og iPod virkar, semsagt bara að synca hann við iTunes.
þá hef eg verið að nota easy phone tunes.
Find me on Facebook
ASRock 770 Extreme3 ATX | Phenom II X4 955 (OEM) | G.skill 2x2 GB RAM 1066 MHz | 1TB | HD6870 | EZ Cool 600W | Win7
------------------
BenQ EW2420 24'' VA LED FULL HD 16:9 skjár, svartur
ASRock 770 Extreme3 ATX | Phenom II X4 955 (OEM) | G.skill 2x2 GB RAM 1066 MHz | 1TB | HD6870 | EZ Cool 600W | Win7
------------------
BenQ EW2420 24'' VA LED FULL HD 16:9 skjár, svartur
-
- Vélbúnaðarníðingur
Þetta er víst líka hægt með Winamp en ég fæ þetta bara engan vegin til að virka. Næ ekki að fá winamp til að discovera símann hjá mér.
Þvílík synd þar sem að ég neita að nota Itunes.
Þvílík synd þar sem að ég neita að nota Itunes.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1310
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
- Staðsetning: <?php
- Hafðu samband:
winamp syncar fínnt yfir WiFi
A Magnificent Beast of PC Master Race
Google Music og Google Music app ?
{AMD Ryzen 5 5600x | RTX3070 | 16GB DDR4 | G7 32" & G9 49" }
-
Höfundur - Besserwisser
Winamp væri frábær lausn ef WiFi sync í því væri ekki svona lélegt.
Bý til playlist á tækinu í Winamp, dreg lög inn í playlistann en lögin fara ekki á playlistann. Ég þarf að fara í tækið inni í Winamp og velja lögin sem ég vil fá á playlistann og hægri smella og velja "Send to playlist".
@Dormaster vil helst sleppa við að nota iTunes
Bý til playlist á tækinu í Winamp, dreg lög inn í playlistann en lögin fara ekki á playlistann. Ég þarf að fara í tækið inni í Winamp og velja lögin sem ég vil fá á playlistann og hægri smella og velja "Send to playlist".
@Dormaster vil helst sleppa við að nota iTunes
Google Music.
Býrð til playlista og gerir hann svo available offline
Býrð til playlista og gerir hann svo available offline