3G MMS öryggismyndavél

Höfundur
Walter Ehrat
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Sun 18. Sep 2011 09:43
Staða: Ótengdur

3G MMS öryggismyndavél

Pósturaf Walter Ehrat » Sun 18. Sep 2011 09:50

Ég er með V900B2 öryggismyndavél sem á að senda myndir með MMS.

Hreyfiskynjari og GSM skilaboð virka fínt en það kemur alltaf "Network busy" skilaboð þegar hún á að senda MMS myndir. Þetta er sjálfsagt eitthvað stillingaratriði á MMS þjón.

Kannast einhver við vandamálið?

Þessar vélar eru til hjá Hátækni en mín er reyndar innflutt beint.

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null

Re: 3G MMS öryggismyndavél

Pósturaf intenz » Sun 18. Sep 2011 18:39

Walter Ehrat skrifaði:Ég er með V900B2 öryggismyndavél sem á að senda myndir með MMS.

Hreyfiskynjari og GSM skilaboð virka fínt en það kemur alltaf "Network busy" skilaboð þegar hún á að senda MMS myndir. Þetta er sjálfsagt eitthvað stillingaratriði á MMS þjón.

Kannast einhver við vandamálið?

Þessar vélar eru til hjá Hátækni en mín er reyndar innflutt beint.

Um að gera að hringja í þjónustuaðilann sem skaffar 3G kortið og fá MMS stillingarnar hjá þeim.

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Höfundur
Walter Ehrat
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Sun 18. Sep 2011 09:43

Pósturaf Walter Ehrat » Fös 07. Okt 2011 19:35

Þetta var bara spurning um að stilla inn réttan mms og email þjón. Ekkert mál í rauninni.

Fékk loks réttar upplýsingar frá Vodafone þegar ég fékk dæmi um hvernig þetta ætti vera frá Kína.

Pantaði þetta á Ebay og verð að segja að þjónustan og hraðinn kom mér á óvart. Toppservice og ekkert vesen frá Kínversku netsölunni. Enskan smá brotin en samt alveg vel skiljanleg. panta pottþétt svona dót aftur af Ebay, sparaði 50 þús kall á þessu.

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6799
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Fös 07. Okt 2011 20:05

Walter Ehrat skrifaði:Þetta var bara spurning um að stilla inn réttan mms og email þjón. Ekkert mál í rauninni.

Fékk loks réttar upplýsingar frá Vodafone þegar ég fékk dæmi um hvernig þetta ætti vera frá Kína.

Pantaði þetta á Ebay og verð að segja að þjónustan og hraðinn kom mér á óvart. Toppservice og ekkert vesen frá Kínversku netsölunni. Enskan smá brotin en samt alveg vel skiljanleg. panta pottþétt svona dót aftur af Ebay, sparaði 50 þús kall á þessu.

Ebay er vanmetið á Íslandi.

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB