Makaskipti
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1051
- Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Makaskipti
Ég mundi leyfa besta vini mínum að ríða kærustunni minni Skárra að það sé hann heldur en einhver random gaur.
''Bro's before hoes'' eins og einhver sagði.
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1980
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
AntiTrust skrifaði:elv skrifaði:Held að þetta sé eins sá vitlausasti þráður sem ég hef séð hérna............
Tala um kynlíf á tölvuspjalli= Troll .
Er Einkamál ekki fyrir svona sorp
Hérna eru rædd trúarbrögð, fíkniefnaneysla, lagagerðir, ESB aðildarumræður, bílaeignir, íþróttaviðburðir, tónlistarsmekkir, atvinnuhugmyndir, skattamál, bíómyndir, og ég gæti vissulega haldið lengi áfram. Ég sé ekki afhverju létt umræða um kynlífstengda hluti má ekki fljóta með, engar grófar lýsingar í þræðinum so far. Trúi því varla að tepruskapurinn í mönnum sé það mikill að þetta misbjóði fólki.
Ekki tepruskapur, en nokkuð lélegt topic þar sem megin hluti hérna ....hvað á maður eignlega að segja. Dreymir um að komast yfir kvenmann/menn.
Kannski er ég bara í ruglinu með þetta.Skal halda kj
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
elv skrifaði:AntiTrust skrifaði:elv skrifaði:Held að þetta sé eins sá vitlausasti þráður sem ég hef séð hérna............
Hérna eru rædd trúarbrögð, fíkniefnaneysla, lagagerðir, ESB aðildarumræður, bílaeignir, íþróttaviðburðir, tónlistarsmekkir, atvinnuhugmyndir, skattamál, bíómyndir, og ég gæti vissulega haldið lengi áfram. Ég sé ekki afhverju létt umræða um kynlífstengda hluti má ekki fljóta með, engar grófar lýsingar í þræðinum so far. Trúi því varla að tepruskapurinn í mönnum sé það mikill að þetta misbjóði fólki.
Ekki tepruskapur, en nokkuð lélegt topic þar sem megin hluti hérna ....hvað á maður eignlega að segja. Dreymir um að komast yfir kvenmann/menn.
Kannski er ég bara í ruglinu með þetta.Skal halda kj
Ég er búinn að tjá mig, ég á konu og börn. Sama með GuðjónR (við höfum meira að segja séð konuna hans!). Það eru ekkert allir hérna 12 ára eða yngri.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16490
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Hafðu samband:
Daz skrifaði:Ég er búinn að tjá mig, ég á konu og börn. Sama með GuðjónR (við höfum meira að segja séð konuna hans!). Það eru ekkert allir hérna 12 ára eða yngri.
hafið „þið“ séð hana?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
braudrist skrifaði:Ég mundi leyfa besta vini mínum að ríða kærustunni minni Skárra að það sé hann heldur en einhver random gaur.
Viltu vera vinur minn?
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
gardar skrifaði:braudrist skrifaði:Ég mundi leyfa besta vini mínum að ríða kærustunni minni Skárra að það sé hann heldur en einhver random gaur.
Viltu vera vinur minn?
fyrst myndi ég biðja um mynd
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
BjarniTS skrifaði:Djöfull væri fyndið ef að þessi þráður yrði þess valdandi að við vaktarar stæðum bara í hópreiðum alveg massíft , og makaskiptum og svo væri þetta bara orðið spjall þar sem þú gætir fengið aðstoð með skilnaðarpappíra og meðlagsgjöld , svo myndum við allir bölva þessum þræði.
Hahaha... Að gefa í skyn að menn hérna eigi kærustur.
Also, þú virðist frekar tvístíga í því hvort þú eigir slíkt. Ekki getur verið að þú sért að trolla.
Og annað (feitletrun mín)
Nuketown skrifaði:Væruði til í svoleiðis?
Ég er ekki frá því en mér finnst þetta smá spennandi...
Nuketown skrifaði:Tad er bara svo ógedslegt ad dreyfa ser svona --- ad minu mati!!
wat? hættið að trölla
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
biturk skrifaði:gardar skrifaði:braudrist skrifaði:Ég mundi leyfa besta vini mínum að ríða kærustunni minni Skárra að það sé hann heldur en einhver random gaur.
Viltu vera vinur minn?
Wait a minute, þegar ég fer að kanna málið þá held ég að ég sé kunningi hans brauðrist nú þegar
-
- Kóngur
gardar skrifaði:biturk skrifaði:gardar skrifaði:braudrist skrifaði:Ég mundi leyfa besta vini mínum að ríða kærustunni minni Skárra að það sé hann heldur en einhver random gaur.
Viltu vera vinur minn?
Wait a minute, þegar ég fer að kanna málið þá held ég að ég sé kunningi hans brauðrist nú þegar
all i´m saying is that it could be a reason for that offer....
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1980
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
- Hafðu samband:
GuðjónR skrifaði:Daz skrifaði:Ég er búinn að tjá mig, ég á konu og börn. Sama með GuðjónR (við höfum meira að segja séð konuna hans!). Það eru ekkert allir hérna 12 ára eða yngri.
hafið „þið“ séð hana?
Haha núna er kominn tími á þig vera hérna eftir nokkra öllara Guðjón minn
Veit vel að það eru ekki allir hérna 12ára.....en það er góður slatti.Og nokkrir sem eru búnir að allast upp hérna.upp úr óhörðnuðum unglingum uppí fulltime tölvunerði
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16490
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Hafðu samband:
elv skrifaði:GuðjónR skrifaði:Daz skrifaði:Ég er búinn að tjá mig, ég á konu og börn. Sama með GuðjónR (við höfum meira að segja séð konuna hans!). Það eru ekkert allir hérna 12 ára eða yngri.
hafið „þið“ séð hana?
Haha núna er kominn tími á þig vera hérna eftir nokkra öllara Guðjón minn
Veit vel að það eru ekki allir hérna 12ára.....en það er góður slatti.Og nokkrir sem eru búnir að allast upp hérna.upp úr óhörðnuðum unglingum uppí fulltime tölvunerði
Talandi um það...10 ára afmæli á næsta ári
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
coldcut skrifaði:Nei!!! Er ekki thegirl maett aftur!
hahaha djöfull hafði ég rétt fyrir mér!
elv skrifaði:Held að þetta sé eins sá vitlausasti þráður sem ég hef séð hérna............
Skoðaðirðu aldrei Vaktina á meðan 'thegirl' fór hér hamförum? Annar hver þráður fjallaði orðið um tilhugalífið...
Ég set ekki "=" milli tilhugalífs og makaskipta...
Mér fannst dæmi sem ég tók einna best...
Haldið þið að random tölva geri meira fyrir ykkur en tölvan sem þið hafið sjálfir sniðið að eigin þörfum?
Mér fannst dæmi sem ég tók einna best...
Haldið þið að random tölva geri meira fyrir ykkur en tölvan sem þið hafið sjálfir sniðið að eigin þörfum?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6352
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
rapport skrifaði:Haldið þið að random tölva geri meira fyrir ykkur en tölvan sem þið hafið sjálfir sniðið að eigin þörfum?
Ósammála um að þetta sé góð samlíking. Við veljum okkur vissulega maka en þurfum samt sem áður að lifa með þeim göllum sem honum fylgir.
AntiTrust skrifaði:rapport skrifaði:Haldið þið að random tölva geri meira fyrir ykkur en tölvan sem þið hafið sjálfir sniðið að eigin þörfum?
Ósammála um að þetta sé góð samlíking. Við veljum okkur vissulega maka en þurfum samt sem áður að lifa með þeim göllum sem honum fylgir.
Já, vissulega.. en þar sem makaskipti snúast um kynlíf eingöngu, ekki matseld eða hversu fyndinn, klár eða skemmtilegur makinn er.
Ef eitthvað eitt verður að vera í góðu lagi og vettvangur frjálsra samskipta í sambandi, þá er það í rúmminu. Fólk má ekki vera það heft í samskiptum við makann að það þori ekki ...
Og varðandi samlíkinguna, þá er ég nokkuð viss um að þú finnir ekki e-h við tölvuna þína sem þú mundir vilja hafa betra eða öflugra, en ert samt sáttur því að það er "allt hitt" sem skiptir þig máli.
-
- Kóngur
tdog skrifaði:Það væri samt osom að geta bara patchað kærustuna þegar hún er með vesen heh.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 265
- Skráði sig: Sun 10. Júl 2011 20:09
coldcut skrifaði:coldcut skrifaði:Nei!!! Er ekki thegirl maett aftur!
hahaha djöfull hafði ég rétt fyrir mér!elv skrifaði:Held að þetta sé eins sá vitlausasti þráður sem ég hef séð hérna............
Skoðaðirðu aldrei Vaktina á meðan 'thegirl' fór hér hamförum? Annar hver þráður fjallaði orðið um tilhugalífið...
Hver er thegirl???
Svo önnur pæling, væri það skárra ef konan ykkar héldi framhjá með annarri konu? Heldur en manni
-
- Kóngur
Nuketown skrifaði:coldcut skrifaði:coldcut skrifaði:Nei!!! Er ekki thegirl maett aftur!
hahaha djöfull hafði ég rétt fyrir mér!elv skrifaði:Held að þetta sé eins sá vitlausasti þráður sem ég hef séð hérna............
Hver er thegirl???
Svo önnur pæling, væri það skárra ef konan ykkar héldi framhjá með annarri konu? Heldur en manni
já.....
að sjálfsögðu er betra að það hafi verið dildo í vöruhúsinu heldur en ógeðið á einhverjum öðrum að spreða viðbjóði og valda glundroða
-
- spjallið.is
- Póstar: 445
- Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
- Staðsetning: Reykjavík
Já, ég er til í Makkaskipti, orðinn þreyttur á minni gömlu, langar að prufa eitthvað nýtt
biturk skrifaði:tdog skrifaði:Það væri samt osom að geta bara patchað kærustuna þegar hún er með vesen heh.
Er það ekki nkl. það sem maður gerir ef update er available...
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6352
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Nuketown skrifaði:
Fer líklega eftir því hvort framhjáhaldið væri tilfinningalegt eða pure sex/losti. Ef bara um hrátt kynlíf væri að ræða þá já, mikið skárra. Þá væri hún allavega að fá e-ð sem hún gæti hreinlega ekki fengið með mér.
Held að þetta sé eitthvað sem að fólk þarf bara að finna hjá sér sjálfu, sumir hafa gaman af makaskiptum og öllu þessu dóti.