Ég lendi oft í því að router-inn missi netsamband þegar ég er að downloada af torrent.
Það er þá líklegra að það gerist þegar ég að downloada mörgum (4+) skrám í einu
Ég hef prufað að takmarka number of connections bæði per torrent og global (50,20), en það virðist ekki duga. Passa líka upp á hraðan, en samt dettur netið oft niður
Þetta er alveg rosalega pirrandi, kannast einhver við þetta?
Er með: ZyXEL P-2602HW-D1A
Netið dettur niður við torrent
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 375
- Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 18:20
- Staðsetning: Þar sem loftið hættir að vera jarðneskt og jörðin fær hlutdeild í himninum
- Staða: Ótengdur
Re: Netið dettur niður við torrent
Var með svona router líka þegar ég var hjá Tal. Netið datt út nokkrum sinnum á dag þegar ég var að sækja og var kominn upp í topp í hraða. Með öðrum router gerist þetta ALDREI hjá mér
sama hér hjá tal netið dettur allavegana ut 3-4 sinnum i viku
MSI GX640 / 15,4" 1680x1050 / Intel Quad I5 2,27GHz / ATI HD5850 1GB / DDR3 2x2GB / seagate 500GB / windows 7 ultimate
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 375
- Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 18:20
- Staðsetning: Þar sem loftið hættir að vera jarðneskt og jörðin fær hlutdeild í himninum
Já, ég veit ekki hvort þetta er vegna þess að ég færði mig eða er með annan router. Kannski bæði. Samt feginn að vera laus við þetta. Var óþolandi
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1623
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
- Staðsetning: Akureyri
Var oft að lenda í þessu með hvítu routerana hjá Voda, a.m.k endurræsti routerinn sig 4-8 sinnum á dag (var búinn að skipta um router 4 sinnum, alltaf sama málið)
Endaði með því að ég keypti mér bara flottan router, Cisco E1000.
Hef ekki lent í neinu veseni síðan og næ mun betri hraða (er á ljósi).
Endaði með því að ég keypti mér bara flottan router, Cisco E1000.
Hef ekki lent í neinu veseni síðan og næ mun betri hraða (er á ljósi).
Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD
gerist það sama hjá mér er hjá tal
en þetta gerist bara þegar ég downloda innlent ekki erlent þannig að ég takmarka hraðan í 750kbs innlent þá dett ég ekki af netinu
er með zyxel 660hw
en þetta gerist bara þegar ég downloda innlent ekki erlent þannig að ég takmarka hraðan í 750kbs innlent þá dett ég ekki af netinu
er með zyxel 660hw
2600k gtx780 16gb
sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
▲
▲ ▲
sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
▲
▲ ▲
-
- Besserwisser
- Póstar: 3123
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
Einfalt mál ... fá sér betri router.
Start er að selja einhverja routera sem þeir segi að virki vel með ljósinu. Getur líka reynt að væla Zyxel nbg420 út úr Vodafone ... vinur minn gerði það um daginn og er ekki lengur í netvandamálum (hann var með hvíta bewan dótið).
Start er að selja einhverja routera sem þeir segi að virki vel með ljósinu. Getur líka reynt að væla Zyxel nbg420 út úr Vodafone ... vinur minn gerði það um daginn og er ekki lengur í netvandamálum (hann var með hvíta bewan dótið).
-
Höfundur - FanBoy
- Póstar: 759
- Skráði sig: Lau 04. Des 2004 00:02
hagur skrifaði:Einfalt mál ... fá sér betri router.
Já ok, þannig þetta er pottþétt router-num að kenna og myndi lagast ef ég fengi betri?
Ég er reyndar ekki á íslandi en ég ætla athuga hvort ég geti fengið betri hjá ISPanum, annars kaupi ég mér bara nýjan router