Vantar Vantar 15.4" TFT Ferðatölvu skjá fyrir Toshiba Satellite A200-1GU , held að skjárin sé bilaður. Hann gefur smá Brightness í sig í Neðra hægri horni þegar hún kveikir á sér en dimmir svo þannig mar varla sér stafina eða backgroundið
Prufaði að tengja annan skjá við VGA outputtið og það svínvirkar og ekkert óeðlilegt þar ..
Vantar 15.4" TFT Ferðatölvu skjá
Re: Vantar 15.4" TFT Ferðatölvu skjá
xaim skrifaði:Vantar Vantar 15.4" TFT Ferðatölvu skjá fyrir Toshiba Satellite A200-1GU , held að skjárin sé bilaður. Hann gefur smá Brightness í sig í Neðra hægri horni þegar hún kveikir á sér en dimmir svo þannig mar varla sér stafina eða backgroundið
Prufaði að tengja annan skjá við VGA outputtið og það svínvirkar og ekkert óeðlilegt þar ..
Þá er skjárinn í fínu lagi... Þig vantar inverter
Kom upp álíka vandamál með T60 vélina mína, skjárinn lýstist upp
þegar ég breytti skjábirtu-stillingunum og svo dó birtan á slow motion pace
Inverterinn var vandamálið
ætla aðeins að skoða þetta fyrst þetta getur kannski verið inverterin eða Lampin í skjánum
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
xaim skrifaði:ætla aðeins að skoða þetta fyrst þetta getur kannski verið inverterin eða Lampin í skjánum
prufaðu að slökkva ljósin hjá þér og lýsa á skjáinn með vasaljósi.....ef þú sérð myndina þá er inverterinn farinn
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
ég sé myndina með að líta mjööööög djúpt á skjáinn ..þetta er eins og að lækka brigthness í 1 af 100 möguleikum
-
- Kóngur
já, þá er inverter farinn, engin ástæða til að skipta um skjáinn í heilu lagi, hann er fínn hjá þér
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
hvar er hægt að kaupa inverta á landinu ..þeas fyrir utan af notuðum tölvum hjá einstaklingum ...hvað kosta þeir ef svo er ?
-
- Kóngur
það er held ég ill mögulegt þó ég viti það ekki
best er að panta bara af ebay eða svipuðu og skella í, kostar yfirleitt lítið og oft á tíðum er hægt að skrúfa úr og í þó ég þekki það ekki ´þessari tilteknu tölvu......gætir þurft að lóða
best er að panta bara af ebay eða svipuðu og skella í, kostar yfirleitt lítið og oft á tíðum er hægt að skrúfa úr og í þó ég þekki það ekki ´þessari tilteknu tölvu......gætir þurft að lóða
þessi inverter er reyndar bara skrúfaður í og tengdur með tveim snúrum
Sorry en vantar ekki skjá lengur ég náði að redda mér öðrum inverter og hann lagaði vandamálið en takk samt