Ljósleiðari hjá Hringdu
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3079
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Ljósleiðari hjá Hringdu
Nú er ég í smá nýliðavandræðum
Ég pantaði Ljósleiðara hjá Hringdu fyrir 2 vikum og í gær var komið frá Gagnaveitunni og Telsey boxið sett upp
Hvað gerist núna?, mig minnir að gæjinn hjá Hringdu hafi sagt að þegar að Gagnaveitugæjarnir væru búnir að tengja Telsey boxið, myndu Hringdu menn láta loka á ADSL dótið mitt hjá Vodafone og allt í góðu upp frá því
Ég prufaði að tengja Edimax routerinn sem að ég keypti hjá Hringdu og fékk ekkert netsamband í gegnum það+ég fer bara inná einhverja Gagnaveitu síðu sem að lét mig fyrst skrá mig í viðskipti hjá GR (það er kanski eitthvað sem að Hringdu menn ætla að sjá um) og skrá mig svo inn (ég notaði user og pass sem að ég fékk frá GR gæjanumsem að setti upp Telsey boxið) og núna vill Gagnaveitu síðan bara reyna biðja mig um að panta net, síma eða TV þjónustu frá öllum Ljósleiðaraseljendum, ADSL-ið er enþá tengt
Er þetta alltsaman eðlilegt og á ég að bíða eftir að Hringdu hafi samband (ég veit ekkert hvað ég er að gera í þessum ljósleiðaramálum mínum)
Ég pantaði Ljósleiðara hjá Hringdu fyrir 2 vikum og í gær var komið frá Gagnaveitunni og Telsey boxið sett upp
Hvað gerist núna?, mig minnir að gæjinn hjá Hringdu hafi sagt að þegar að Gagnaveitugæjarnir væru búnir að tengja Telsey boxið, myndu Hringdu menn láta loka á ADSL dótið mitt hjá Vodafone og allt í góðu upp frá því
Ég prufaði að tengja Edimax routerinn sem að ég keypti hjá Hringdu og fékk ekkert netsamband í gegnum það+ég fer bara inná einhverja Gagnaveitu síðu sem að lét mig fyrst skrá mig í viðskipti hjá GR (það er kanski eitthvað sem að Hringdu menn ætla að sjá um) og skrá mig svo inn (ég notaði user og pass sem að ég fékk frá GR gæjanumsem að setti upp Telsey boxið) og núna vill Gagnaveitu síðan bara reyna biðja mig um að panta net, síma eða TV þjónustu frá öllum Ljósleiðaraseljendum, ADSL-ið er enþá tengt
Er þetta alltsaman eðlilegt og á ég að bíða eftir að Hringdu hafi samband (ég veit ekkert hvað ég er að gera í þessum ljósleiðaramálum mínum)
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
Re: Ljósleiðari hjá Hringdu
Ef að þú skoðar þráðinn hér um hringdu eða lest umræður sem að snúast um þetta fyrirtæki , þá munt þú komast að sannleikanum.
Ekki mitt að segja það en lítill fugl talaði illa um hringdu við mig.
Ekki mitt að segja það en lítill fugl talaði illa um hringdu við mig.
Nörd
-
Höfundur - Besserwisser
- Hafðu samband:
Ég hef ekki áhyggjur af þjónustunni, nema mig langar að vita hvað er eðlilegt og hvort að ég eigi ekki bara að bíða rólegur, er þetta eitthvað sem að á að taka daga eða klukkutíma eftir að Telsey boxið er komið, svona svo að ég viti hvort að ég er að fá slæma eða góða þjónustu frá þeim
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 372
- Skráði sig: Mið 04. Maí 2011 16:20
ef þetta er svipað hjá þeim og hinum þá ættu þeir að koma innan 3ja daga og klára dæmið fyrir þig.
setja þetta upp og draga í það sem þarf.
en ég myndi hafa samband við þá á morgun og láta vita að boxið er komið upp ,bara svona til að ýta adeins á þá.
setja þetta upp og draga í það sem þarf.
en ég myndi hafa samband við þá á morgun og láta vita að boxið er komið upp ,bara svona til að ýta adeins á þá.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1075
- Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
- Staðsetning: 108 Reykjavík
beatmaster skrifaði:Ég hef ekki áhyggjur af þjónustunni, nema mig langar að vita hvað er eðlilegt og hvort að ég eigi ekki bara að bíða rólegur, er þetta eitthvað sem að á að taka daga eða klukkutíma eftir að Telsey boxið er komið, svona svo að ég viti hvort að ég er að fá slæma eða góða þjónustu frá þeim
Netið kom bara daginn eftir að ég fékk Telsey boxið, þeir komu samt ekkert. Efast um að þeir myndu koma til þín ef þú hefur ekki samband við þá.
-
Höfundur - Besserwisser
- Hafðu samband:
Link ljósið á Telsey boxinu er gult, verður það grænt þegar að netið er komið?
hmmmmm ég pantaði líka ljósleiðara frá hringdu.
Nema ég fór inn í kerfið hjá gagnaveitunni 2 dögum á eftir þér ef þú pantaðir fyrir 2 vikum og um daginn hafði ég samband við gagnaveituna og þeir sögðu að ég þyrfti að bíða í 5-6 vikur eftir að fá boxið!!!
af hverju er það 2 vikur hjá þér en 5-6 vikur fyrir mig??
Ég get annars ekkert slæmt sagt um þjónustuna enn hjá hringdu. þeir hafa alltaf svarað mér samstundis í síma og tölvupósti þegar ég hef þurft að spyrja að einhverju.
Nema ég fór inn í kerfið hjá gagnaveitunni 2 dögum á eftir þér ef þú pantaðir fyrir 2 vikum og um daginn hafði ég samband við gagnaveituna og þeir sögðu að ég þyrfti að bíða í 5-6 vikur eftir að fá boxið!!!
af hverju er það 2 vikur hjá þér en 5-6 vikur fyrir mig??
Ég get annars ekkert slæmt sagt um þjónustuna enn hjá hringdu. þeir hafa alltaf svarað mér samstundis í síma og tölvupósti þegar ég hef þurft að spyrja að einhverju.
@ Beatmaster
Þú þarft sjálfur að virkja þjónustuna hjá Hringdu.
@ Nuketown
Við höfum undanfarið verið að afhenda mikinn fjölda heimila tilbúin til að taka á móti þjónustu yfir Ljósleiðarann, sem hefur gert það að verkum biðtíminn eftir að fá innanhúsuppsetningu hefur aukist frá því að vera "worst case scenario" 2-3 vikur í mögulega 5-6 vikur. Það er alltaf ákveðinn hluti íbúa sem pantar sér tengingu um leið kostur gefst, svo það hefur myndast nokkur röð núna þrátt fyrir að verktakar okkar hafa aukið afhendingagetu.
Annars er gaman að segja frá því að í dag hafa um 2/3 af heimilum í RVK möguleika á ljósleiðaratengingu (FTTH - FibreToTheHome). Spurning hvort RVK verði fyrsta ljósleiðaravædda Höfuðborg Evrópu, ég veit að Svíar stefna á að ljúka ljósleiðaravæðingu Stokkhólms fyrir 2013. GR stefnir á að klára RVK fyrir 2015.
Kv. Sigurður
Starfsmaður GR
@ Nuketown
Við höfum undanfarið verið að afhenda mikinn fjölda heimila tilbúin til að taka á móti þjónustu yfir Ljósleiðarann, sem hefur gert það að verkum biðtíminn eftir að fá innanhúsuppsetningu hefur aukist frá því að vera "worst case scenario" 2-3 vikur í mögulega 5-6 vikur. Það er alltaf ákveðinn hluti íbúa sem pantar sér tengingu um leið kostur gefst, svo það hefur myndast nokkur röð núna þrátt fyrir að verktakar okkar hafa aukið afhendingagetu.
Annars er gaman að segja frá því að í dag hafa um 2/3 af heimilum í RVK möguleika á ljósleiðaratengingu (FTTH - FibreToTheHome). Spurning hvort RVK verði fyrsta ljósleiðaravædda Höfuðborg Evrópu, ég veit að Svíar stefna á að ljúka ljósleiðaravæðingu Stokkhólms fyrir 2013. GR stefnir á að klára RVK fyrir 2015.
Kv. Sigurður
Starfsmaður GR
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16547
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
sigurfr skrifaði:Annars er gaman að segja frá því að í dag hafa um 2/3 af heimilum í RVK möguleika á ljósleiðaratengingu (FTTH - FibreToTheHome). Spurning hvort RVK verði fyrsta ljósleiðaravædda Höfuðborg Evrópu
Kv. Sigurður
Starfsmaður GR
Það verður ekki meðan Kjalarnesið er partur af Reykjavík, metnaðarleysið er hreint ótrúlegt.
Ég má vera þakklátur fyrir það að vera með ADSL hérna...
Það er breiðbandstenging inn í húsið og út í götu...og endar þar, náðist aldrei að tengja út í stöð.
Ljósleiðarinn fer framhjá Kjalarnesinu og upp á Akranes...skyldi það hafa eitthvað með það að gera að forstjóri símanns Sævar Freyr Þráinsson býr þar?
GuðjónR skrifaði:Ljósleiðarinn fer framhjá Kjalarnesinu og upp á Akranes...skyldi það hafa eitthvað með það að gera að forstjóri símanns Sævar Freyr Þráinsson býr þar?
Ætli það tengist ekki því að OR var að vinna mikið við uppgröft á Akranesi í tengslum við klóaklagnir og lagði eitthvað ljós samhliða því. Það tengdist líka því að bærinn ætlaði að leggja ljós í allar stofnanir bæjarins. Síðan á Akranesbær hlut í OR. Annars gæti ég trúað því að búseta Sævars, hafði eitthvað að gera með tengingu ljósnets í hverfinu þar sem við búum (við erum nágrannar)
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16547
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
tdog skrifaði:GuðjónR skrifaði:Ljósleiðarinn fer framhjá Kjalarnesinu og upp á Akranes...skyldi það hafa eitthvað með það að gera að forstjóri símanns Sævar Freyr Þráinsson býr þar?
Ætli það tengist ekki því að OR var að vinna mikið við uppgröft á Akranesi í tengslum við klóaklagnir og lagði eitthvað ljós samhliða því. Það tengdist líka því að bærinn ætlaði að leggja ljós í allar stofnanir bæjarins. Síðan á Akranesbær hlut í OR. Annars gæti ég trúað því að búseta Sævars, hafði eitthvað að gera með tengingu ljósnets í hverfinu þar sem við búum (við erum nágrannar)
Farðu til hans og biddu hann um að skella ljósi á Kjalarnesið...
Segðu honum að það sé fyrir GuðjónR....ef hann kveikir ekki segðu honum þá að pabbi hans og stjúpi minn eru bræður...(Þráinn og Rögnvaldur)...
Bættu við að ég vilji fá þetta fyrir jól
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
GuðjónR skrifaði:tdog skrifaði:GuðjónR skrifaði:Ljósleiðarinn fer framhjá Kjalarnesinu og upp á Akranes...skyldi það hafa eitthvað með það að gera að forstjóri símanns Sævar Freyr Þráinsson býr þar?
Farðu til hans og biddu hann um að skella ljósi á Kjalarnesið...
Segðu honum að það sé fyrir GuðjónR....ef hann kveikir ekki segðu honum þá að pabbi hans og stjúpi minn eru bræður...(Þráinn og Rögnvaldur)...
Bættu við að ég vilji fá þetta fyrir jól
Hvað sem þú gerir, ekki gleyma að það er stórt R í GuðjónR..
-
Höfundur - Besserwisser
- Hafðu samband:
sigurfr skrifaði:@ Beatmaster
@ Nuketown
Kv. Sigurður
Starfsmaður GR
Hvernig á ég að virkja þjónustuna hjá Hringdu?
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 281
- Skráði sig: Mið 11. Maí 2005 21:28
- Staðsetning: Breidholt
- Hafðu samband:
so, eftir morg morg ár hjá Hive/Tal thá skipti ég mig yfir í thennan ISP í morgun eftir ad hafa séd thessa auglysingu hjá theim (by chance) í frettabladinu í dag, so med theim er ég ad fá 50mbit meiri hrada, 70gb meira dl og svo auka kostir sem heimasíminn bydur uppá á alveg 1500kr ódyrara verdi en TAL bjód uppá
gaurinn sem ég taladi vid í símanum sagdi ad línan vaeri komin í gang eftir helgina, hlakka til ad sjá hvernig thessi ISP verdur
gaurinn sem ég taladi vid í símanum sagdi ad línan vaeri komin í gang eftir helgina, hlakka til ad sjá hvernig thessi ISP verdur
ef ég skrifa kb þá meina ég kilobyte!!!
beatmaster skrifaði:sigurfr skrifaði:@ Beatmaster
@ Nuketown
Kv. Sigurður
Starfsmaður GR
Hvernig á ég að virkja þjónustuna hjá Hringdu?
ég pantaði ljósleiðara 2 dögum á eftir þér og er ekki enn komin með hann.... glötuð þessi bið. Ég held ég fari bara í adsl ef þetta kemur ekki í næstu viku.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 397
- Skráði sig: Þri 09. Maí 2006 01:16
- Staðsetning: /usr/local
GuðjónR skrifaði:Ljósleiðarinn fer framhjá Kjalarnesinu og upp á Akranes...skyldi það hafa eitthvað með það að gera að forstjóri símanns Sævar Freyr Þráinsson býr þar?
HaHa !! Brilliant .. Sævar þarf að sækja sitt pron á DSL
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1201
- Skráði sig: Þri 11. Jan 2011 01:21
- Staðsetning: Reykjavík 104
- Hafðu samband:
beatmaster skrifaði:Nú er ég í smá nýliðavandræðum
ég líka
[b]Case:[/b] Xigmatek Elysium [b]PSU:[/b] Themaltake Toughpower Grand 750W [b]MB:[/b] H67A-D3H-B3 [b]CPU:[/b] i3 2100 [b]CPU Cooling:[/b] GeminII S [b]RAM:[/b] Corsair 2x4GB 1600MHz [b]VGA:[/b] MSI GTX 560 Ti Twin Frozr II [b]Screen:[/b] Philips 247E3LSU
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 281
- Skráði sig: Mið 11. Maí 2005 21:28
- Staðsetning: Breidholt
- Hafðu samband:
soo.... ég beid í 3 vikur eftir ad ég hringdi thann 23. sept, hringdi svo aftur 12. Oct til ad kíkja á stoduna á pontun minni og fékk thad svar ad henni hafi verid hafnad af gagnaveitunni (var onnur kt. skrád hjá theim bull), anyways, netid lá nidri hjá mér í nokkra daga og thurfti ad hringja nokkrum sinnum í thá til ad fá thá til ad drífa netinu aftur í gang, anyways, sídan thá thá hefur netid virkad alveg fínt, eina vandamál sem ég hef vid thá er ad thad hefur ekki verid haegt ad hringja í heima símann minn eftir ad ég skipti yfir í thá, svo fyrir um 5 dogum sídan hringdi ég í thá til ad laga thad og nú get ég ekki einu sinni hringt úr heima símanum mínum, búinn ad senda theim 2x email vardandi thetta og hef ekki enn heyrt í theim
ég byst nú samt vid thví ad ég haldi mig vid thennan ISP (ódyrast), thó svo ad customer service hjá theim er algjort nightmare lol
ég byst nú samt vid thví ad ég haldi mig vid thennan ISP (ódyrast), thó svo ad customer service hjá theim er algjort nightmare lol
ef ég skrifa kb þá meina ég kilobyte!!!