Bann á Samsung Galaxy símasölu í EU?

Höfundur
Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Staðsetning: 108 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Bann á Samsung Galaxy símasölu í EU?

Pósturaf Tesy » Mið 24. Ágú 2011 15:27

Last week, we noted that a Dutch court was weighing an infringement claim by Apple against Samsung over the Galaxy line of smartphones and tablets, with Apple requesting a complete ban on the sale of Samsungs products in the European Union. A decision in that case was to be handed down on September 15th.

FOSS Patents and Tweakers.net [Google translation] now report that the case has been decided ahead of that timeline, with the judge ordering that Samsung's subsidiaries be banned from selling Galaxy smartphones (but not tablets) in many European Union countries as of October 13th. The ban applies to the Samsung Galaxy S, Galaxy S II, and Ace phones.

Er einhver búinn að sjá þetta? Er ég að skilja þetta rétt að Galaxy símar verða bráðlega ekki seldir í Evrópu?
link á þessu: http://forums.macrumors.com/showthread.php?t=1217996

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Re: Bann á Samsung Galaxy símasölu í EU?

Pósturaf biturk » Mið 24. Ágú 2011 15:56

bíddu.....whait what, hvað er málið með þetta skítafyrirtæki?

fyrirlitning mín á apple eykst með hverjum deginum, ég skil ekki fólk sem vill skipta við svona ógeðisbatterý :thumbsd

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Jon1
Geek
Póstar: 843
Skráði sig: Sun 20. Jan 2008 04:25
Staðsetning: Rvk

Pósturaf Jon1 » Mið 24. Ágú 2011 15:59

apple er nú ekki ógeðsbatterý , en já þetta er tæpt að gera.

i7 6700k @ 4.0 GHz | Custom Loop Water Cooling| AsRock z170 extreme 6+ | G.skill trident z 16 GB DDR4 @ 3200 MHz | Gigabyte Aorus GTX 1080ti| Wallmount | BeQuiet Darkpower pro 850+ | Samsung 950 pro nvme m.2 512gb + Samsung SSD 850 evo 2.5'' 2x250GB SATA3|Acer X34a - BenQ G2450 24'' | W10 x64

Skjámynd

Sucre
Ofur-Nörd
Póstar: 280
Skráði sig: Mán 25. Okt 2010 19:46

Pósturaf Sucre » Mið 24. Ágú 2011 16:00

biturk skrifaði:bíddu.....whait what, hvað er málið með þetta skítafyrirtæki?

fyrirlitning mín á apple eykst með hverjum deginum, ég skil ekki fólk sem vill skipta við svona ógeðisbatterý :thumbsd

held að þetta tengjist eitthvað því að samsung framleiddi íhluti í iphone4 og ipad og stálu upplýsingunum frá þeim og notuði í galaxy seríuna tabs og síma las þetta einhverstaðar allavega

núna er apple búið að rifta samningum við samsung og að kæra þá

i7 2600k | Gigabyte P67A-UD4 | Mushkin 4x4 GB DDR3 @ 1333 MHz | Gigabyte 970GTX| HDD 5.75 TB | SSD Mushkin 250gb | W10

donzo
spjallið.is
Póstar: 429
Skráði sig: Fim 19. Jún 2008 18:17
Staðsetning: Rúminu hans Zedro..
Hafðu samband:

Pósturaf donzo » Mið 24. Ágú 2011 16:06

http://www.overclock.net/hardware-news/ ... urope.html

Staðfest pewpew, gæti ekki verið meira sama þó :/ (no hate plx)

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf jonsig » Mið 24. Ágú 2011 16:19

Það er nóg til af heimsku fólki sem verslar af apple , ég á sjálfur galaxy s2 . Samt kaupir þetta heilaþvegna lið gayphone sem er mun slakari en kostar 30þús kall meira
Síðast breytt af GuðjónR á Mið 24. Ágú 2011 18:55, breytt samtals 1 sinni.
Ástæða: Óþarfa dónaskapur.

Skjámynd

Swooper
1+1=10
Póstar: 1103
Skráði sig: Lau 02. Ágú 2008 22:11

Pósturaf Swooper » Mið 24. Ágú 2011 16:20

Grein um málið á Engadget segir:
Engadget skrifaði:Samsung says that it will replace the software that infringes on Apple's patent (the Gallery application, specifically), which should allow it to continue to sell the phones.

Svo, bara smá tímabundið fokk. Mögulega bara í Hollandi, meira að segja:
BBC.co.uk skrifaði:"With regard to the single infringement cited in the ruling, we will take all possible measures including legal action to ensure that there is no disruption in the availability of our Galaxy smartphones to Dutch consumers."

The company appears to believe that the ruling only directly restricts the sale of Galaxy smartphones in the Netherlands.

"This ruling is not expected to affect sales in other European markets," the statement continued.

Svo... Ekki hafa áhyggjur.

PC Fractal Design R4 | Intel 3770K @ 3.5GHz + NZXT Havik 140 | Asus Sabertooth Z77 | Corsair 16GB DDR3 1600MHz | Asus GeForce GTX 670 DirectCU II | Samsung 830 256GB | WD Green 2.0TB | Corsair AX 750W | 2x Dell 27" IPS S2740L | QPAD MK-80 (Cherry MX brown) | Asus RoG Gladius | Win 10 Pro 64bit
Sími OnePlus X | Oxygen OS 3.1.3 [Android 6.0.1]
Tablet Nexus 9 32GB LTE | Stock 6.0.1

Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51

Pósturaf BjarniTS » Mið 24. Ágú 2011 16:22

Þið sem að ætlið að snúa þessari umræðu upp í eitthvað apple-hate eruð nú bara eitthvað illa skeindir.

Þetta snýst ekkert um það.

Bara málaferli sem eiga rétt á sér hvort sem það er um að ræða apple eða bara þó þetta væri sony.

Þið mynduð ekki fara að drulla yfir ps3 ef að sony hefðu verið í apple sporum.

Hætti þið að vera svona mikil börn alltaf.

Nörd

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08

Pósturaf biturk » Mið 24. Ágú 2011 16:23

fyndið að einmitt gallery applicationið í galaxy ace er alveg MEINgallað fyrirbæri og var fyrsta tólið sem ég skipti út :lol:

nú skil ég það allt í einu miklu miklu betur

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Jon1
Geek
Póstar: 843
Skráði sig: Sun 20. Jan 2008 04:25
Staðsetning: Rvk

Pósturaf Jon1 » Mið 24. Ágú 2011 16:27

þetta er nú ekkert hate nema kannski tveir þarna, en jú ég myndi líka taka þessu svona ef sony hefi gert eitthvað svona

i7 6700k @ 4.0 GHz | Custom Loop Water Cooling| AsRock z170 extreme 6+ | G.skill trident z 16 GB DDR4 @ 3200 MHz | Gigabyte Aorus GTX 1080ti| Wallmount | BeQuiet Darkpower pro 850+ | Samsung 950 pro nvme m.2 512gb + Samsung SSD 850 evo 2.5'' 2x250GB SATA3|Acer X34a - BenQ G2450 24'' | W10 x64

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf jonsig » Mið 24. Ágú 2011 16:29

Málið er að Apple halda að þeir eigi allt , og þegar einhver mætir og byrjar að fokka upp sölunni hjá þeim þá byrja þeir málaferlin, og með sínum viðtæku einkaleyfum sem virðast ná yfir allt . Það ætti að kæra apple fyrir anti-samkeppni helvítins durgarnir.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Mið 24. Ágú 2011 17:01

jonsig skrifaði:Málið er að Apple halda að þeir eigi allt , og þegar einhver mætir og byrjar að fokka upp sölunni hjá þeim þá byrja þeir málaferlin, og með sínum viðtæku einkaleyfum sem virðast ná yfir allt . Það ætti að kæra apple fyrir anti-samkeppni helvítins durgarnir.

SNAAARólíkt Microsoft ekki satt? Coca-Cola? Google? Nestlé? Sony?

Modus ponens

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Pósturaf tdog » Mið 24. Ágú 2011 17:12

jonsig skrifaði:Málið er að Apple halda að þeir eigi allt , og þegar einhver mætir og byrjar að fokka upp sölunni hjá þeim þá byrja þeir málaferlin, og með sínum viðtæku einkaleyfum sem virðast ná yfir allt . Það ætti að kæra apple fyrir anti-samkeppni helvítins durgarnir.

Ef þú ættir patent á einhverju sem þú græðir á, yrðir þú ekki alveg kolbrjálaður ef að einhver notaði þína aðferð við að gera hlutina?

Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58

Pósturaf Haxdal » Mið 24. Ágú 2011 17:20

Apple is the new Microsoft, lögsækir allt sem hreyfist.

þótt þetta yrði EU-wide bann þá myndi þetta ekki breyta miklu fyrir mig, er þegar kominn með minn Galaxy SII \:D/

Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Pósturaf coldcut » Mið 24. Ágú 2011 17:44

Snýst þetta ekki um hönnun símans? Er talinn vera of lík hönnun sem Apple fékk einkaleyfi á fyrir svolitlu síðan.

Vandamálið er ekki Apple heldur Bandaríska einkaleyfakerfið. Google t.d. hefur verið að lenda í svipuðu veseni vegna þessa og þess vegna hafa þeir keypt farsímadeild Motorola til þess að geta varist einkaleyfum t.d. M$ og Apple með einkaleyfum Motorola!
Stór hluti vandamálsins er líka hvernig einkaleyfamál eru rekin í BNA. Segjum sem svo að stórt fyrirtæki kæri lítið startup fyrirtæki fyrir brot á einkaleyfi sem er algjört kjaftæði að þá er miklu hagkvæmara fyrir litla fyrirtækið að semja því að ef þeir láta reyna á kæruna og vinna málið þá þurfa þeir samt að borga málsvörnina og hún getur verið ansi há í margra mánaða kærumálum.

Smá fun fact fyrir ykkur M$-elskendur (t.d. biturk). M$ græðir meira á sölu Android síma(ft.) heldur en á sölu síma(ft.) sem hafa Winblows-kerfi? Finnst ykkur það EÐLILEGT!?!?!?
M$ hafa kært fyrirtæki eins og HTC og fleiri, sem láta undan vegna of mikils kostnaðar við málaferli, til þess eins að fá bita af kökunni því þeir geta ekki bakað sína eigin góðu köku sjálfir!
M$ er engu skárra en Apple og fyrir mér er það verra því að M$ er ekki lengur tækni- og nýsköpunarfyrirtæki fyrst heldur lögfræðifyrirtæki. Sem er kannski ekki skrýtið þar sem Ballmer sá um allar hótanir og shady samninga hérna áður fyrr!

Hjá Apple er allavegana einhver nýsköpun í gangi og þeir eru leiðandi í vöruhönnun í tækniheiminum þó að ég fíli ekki lokaðar vörurnar þeirra og lokaða stýrikerfið!

Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir

Pósturaf Haxdal » Mið 24. Ágú 2011 18:07

coldcut skrifaði:M$ hafa kært fyrirtæki eins og HTC og fleiri, sem láta undan vegna of mikils kostnaðar við málaferli, til þess eins að fá bita af kökunni því þeir geta ekki bakað sína eigin góðu köku sjálfir!

MS kærði ekki HTC, þeir sömdu bara um Licensing gjöld. Enda væri skrítið af MS að kæra samstarfsaðila sem framleiðir símana með stýrikerfinu þeirra.
það var Apple sem kærði HTC.

http://www.smh.com.au/technology/technology-news/microsoft-to-license-not-sue-htc-20100429-ttzo.html
http://news.cnet.com/8301-1035_3-10462116-94.html

Annars er Patent kerfið meingallaður andskoti sem á að taka bakvið skúrinn og losa sig við.

Ef þú ættir patent á einhverju sem þú græðir á, yrðir þú ekki alveg kolbrjálaður ef að einhver notaði þína aðferð við að gera hlutina?

Þegar fólk er farið að patenta handahreyfingar (gestures), einföld viðmót, einfaldar aðgerðir/ferla einsog "in-game store purchase" feril og það getur átt þessi patent í 90 ár þá er eitthvað verulega mikið að kerfinu.

Everything is a remix of a remix of a remix of a remix

> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <

coldcut
Vaktari

Pósturaf coldcut » Mið 24. Ágú 2011 18:17

Haxdal skrifaði:
coldcut skrifaði:M$ hafa kært fyrirtæki eins og HTC og fleiri, sem láta undan vegna of mikils kostnaðar við málaferli, til þess eins að fá bita af kökunni því þeir geta ekki bakað sína eigin góðu köku sjálfir!

MS kærði ekki HTC, þeir sömdu bara um Licensing gjöld. Enda væri skrítið af MS að kæra samstarfsaðila sem framleiðir símana með stýrikerfinu þeirra.
það var Apple sem kærði HTC.

Já hljóp aðeins á mig þarna, en ég var ekki langt frá því. Þetta er það sem ég er að meina, oftast verða engin dómsmál heldur semja fyrirtækin um licensing fee því að minni fyrirtækin vilja ekki leggja stærri fjárhæðir í dómsmál!

Eitt enn líka í þessu patent-kerfi er að það eru fullt af svokölluðum "bogus" fyrirtækjum sem að hafa mikla peninga bak við sig sem gera EKKERT annað heldur en að sækja um einkaleyfi eftir einkaleyfi eftir einkaleyfi og fá þau og svo kæra þau minni fyrirtæki sem actually framkvæmdu e-ð svipað og þeir patentuðu!
Man eftir frétt um eitt svona fyrirtæki sem keypti litla skrifstofu einhversstaðar í Texas minnir mig og var ekki með neinn að vinna þar heldur keyptu þeir fullt af patentum og sóttu um fleiri og svo kæra þeir önnur fyrirtæki sem eru virkilega að gera eitthvað. Litlu fyrirtækin hafa ekki efni á málskostnaði og borga ákveðið fé í staðinn.

Einkaleyfakerfið í BNA er orðið að andstæðu þess sem það átti að vera í byrjun!

Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir

Pósturaf Haxdal » Mið 24. Ágú 2011 18:27

coldcut skrifaði:Eitt enn líka í þessu patent-kerfi er að það eru fullt af svokölluðum "bogus" fyrirtækjum sem að hafa mikla peninga bak við sig sem gera EKKERT annað heldur en að sækja um einkaleyfi eftir einkaleyfi eftir einkaleyfi og fá þau og svo kæra þau minni fyrirtæki sem actually framkvæmdu e-ð svipað og þeir patentuðu!
Man eftir frétt um eitt svona fyrirtæki sem keypti litla skrifstofu einhversstaðar í Texas minnir mig og var ekki með neinn að vinna þar heldur keyptu þeir fullt af patentum og sóttu um fleiri og svo kæra þeir önnur fyrirtæki sem eru virkilega að gera eitthvað. Litlu fyrirtækin hafa ekki efni á málskostnaði og borga ákveðið fé í staðinn.

Einkaleyfakerfið í BNA er orðið að andstæðu þess sem það átti að vera í byrjun!

Jamm, bölvuð Patent Tröllin, verstu fyrirtækjascum sem ég veit um.

http://en.wikipedia.org/wiki/Patent_troll

Ars eru reglulega að fjalla um patent tröll.
http://www.google.com/cse?cx=011835048811694782689%3A7zpko-isndo&ie=UTF-8&q=patent+trolls

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Mið 24. Ágú 2011 18:29

Þið vitið að þetta eru ekki einu málaferlin? Apple og Samsung eru að kæra hvort annað í fjöldan allan af löndum. Þetta er bara fyrsti dómurinn sem kom út kærandanum í vil.

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

coldcut
Vaktari

Pósturaf coldcut » Mið 24. Ágú 2011 18:43

ManiO skrifaði:Þið vitið að þetta eru ekki einu málaferlin? Apple og Samsung eru að kæra hvort annað í fjöldan allan af löndum. Þetta er bara fyrsti dómurinn sem kom út kærandanum í vil.

Jú mikið rétt. Samsung eru t.d. að berjast gegn tablet_design-kærunni frá Apple á ansi skemmtilegan hátt.
http://news.cnet.com/8301-27076_3-20096 ... tent-spat/

Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34

Pósturaf FuriousJoe » Mið 24. Ágú 2011 19:37

Apple er svo mikið ruuuuugl !

P.s Má alveg segja þetta, málfrelsi og allt það. Ekki fara að gráta ef þú elskar Apple.

Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD

Skjámynd

Hj0llz
Ofur-Nörd
Póstar: 278
Skráði sig: Fös 25. Sep 2009 19:01
Staðsetning: Glued To My Chair!

Pósturaf Hj0llz » Mið 24. Ágú 2011 20:01

Apple vann mál gegn samsung í einhverju litlu héraði í þýskalandi útaf nýja galaxy tab sem varð til þess að það mátti ekki selja hann í evrópu...svo var sá dómur feldur niður og galaxy tab komið í sölu.
Held að það verði eitthvað svipað með símana.