Vantar góðan meindýraeyði
-
Höfundur - Skrúfari
- Póstar: 2397
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
- Staða: Ótengdur
Vantar góðan meindýraeyði
Fann einhverjar helvítis pöddur í íbúðinni hjá mér og vantar einhvern atvinnumann til að eitra fyrir þeim.
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
Re: Vantar góðan meindýraeyði
Spilaðu bara Friday með Rebeccu Black á repeat í nokkra tíma. Ætti að tæma íbúðina nokkuð fljótt og vel.
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
littli-Jake skrifaði:Fann einhverjar helvítis pöddur í íbúðinni hjá mér og vantar einhvern atvinnumann til að eitra fyrir þeim.
Og fannst þér þetta rétti staðurinn til að athuga með meindýraeyði ?
http://ja.is/hradleit/?q=meind%C3%BDraey%C3%B0ir
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- spjallið.is
- Póstar: 418
- Skráði sig: Mið 16. Jan 2008 12:42
- Staðsetning: Nokkuð góð!
Hringdu í nokkra og fáðu tilboð, þeir eru misdýrir.
Ég hef fengið Konráð hjá firringu til mín, ekkert yfir honum að kvarta, firring.is
Ég hef fengið Konráð hjá firringu til mín, ekkert yfir honum að kvarta, firring.is
Gigabyte Z790 Aorus Master | I9 14900K | Corsair Vengeance 64GB | Asus TUF 3080 OC | Samsung 990 Pro | Corsair AX 860i | Noctua NH-D15
GuðjónR skrifaði:hahahaha, hann flokkar ketti sem meindýr: http://www.firring.is/spendyr.htm
Ég er vel til í að samþykkja þá skilgreiningu.
Rispa bíla, kúka útum allt og breimandi í kringum húsið mitt um nætur og svo er ég með ofnæmi fyrir þessu drasli líka.
Hata þessi óféti.
Back on topic:
Hef líka heyrt að þeir séu misdýrir og ég myndi því hringja í nokkra.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16490
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
beggi90 skrifaði:GuðjónR skrifaði:hahahaha, hann flokkar ketti sem meindýr: http://www.firring.is/spendyr.htm
Ég er vel til í að samþykkja þá skilgreiningu.
Rispa bíla, kúka útum allt og breimandi í kringum húsið mitt um nætur og svo er ég með ofnæmi fyrir þessu drasli líka.
Hata þessi óféti.
Já ég var ekki að segja að ég væri ósammála þessu, bara fyndið að sjá þetta þarna.
Líklegast er hann nú samt að vitna í villiketti.
-
Höfundur - Skrúfari
lukkuláki skrifaði:littli-Jake skrifaði:Fann einhverjar helvítis pöddur í íbúðinni hjá mér og vantar einhvern atvinnumann til að eitra fyrir þeim.
Miðað við fjölda meðlima á þessu spjalli fanst mér einhvernveginn að það hliti að vera að einvher hérna hefði einhvertíman þurft á meindýraeyði að halda og hefði góða reynslu. Kjánalegt af mér
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 372
- Skráði sig: Mið 04. Maí 2011 16:20
talaðu við varnir og eftirlit snillingar þar á ferð.ég nota þá í eftirlit í vinnunni hjá mér.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
littli-Jake skrifaði:lukkuláki skrifaði:littli-Jake skrifaði:Fann einhverjar helvítis pöddur í íbúðinni hjá mér og vantar einhvern atvinnumann til að eitra fyrir þeim.
Miðað við fjölda meðlima á þessu spjalli fanst mér einhvernveginn að það hliti að vera að einvher hérna hefði einhvertíman þurft á meindýraeyði að halda og hefði góða reynslu. Kjánalegt af mér
Kemur mér á óvart hvað margir hafa reynslu af þessu hérna
Greinilega hægt að tala um nánast allt á Vaktinni
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
Höfundur - Skrúfari
kazzi skrifaði:talaðu við varnir og eftirlit snillingar þar á ferð.ég nota þá í eftirlit í vinnunni hjá mér.
Skemtileg tilviljun. Fékk mann frá þeim klukkan hálf 11 í morgun. Top gaur