Tengja router við tölvu og share-a internet tengingu þannig
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1122
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
- Staðsetning: RNB
- Staða: Ótengdur
Tengja router við tölvu og share-a internet tengingu þannig
Ég vil share-a internet tengingu í gegnum tölvu sem 1 router er tengdur við. Tölvan er tengd við internetið í gegnum annan router sem er tengdur símainntaki, hinn routerinn er tengdur í annað lankort á tölvunni og hann er settur upp sem access point. Hvernig stilli ég lankortið sem routerinn (access point-inn) er tengdur við þannig að það komi internet samband á routerinn (access point-inn)
Re: Tengja router við tölvu og share-a internet tengingu þannig
Vá er ekki að skilja, geturðu teiknað þetta upp
Btw hvaða routera ertu með og hvaða stýrikerfi eru a tölvunum
Kubbur.Digital
-
Höfundur - 1+1=10
kubbur skrifaði:Vá er ekki að skilja, geturðu teiknað þetta upp
Ég er með Linksys WAG200G router tengdan við símainntakið og ZyXEL Prestige 660HW-D1 uppsettan sem Accesspoint og tengdan við serverinn. Það er Windows XP Professional SP3 á serverinum.
- Viðhengi
-
- skýringamynd.JPG (25.03 KiB) Skoðað 712 sinnum
afhverju tengirðu ekki bara beint inná aðgangspunktinn frá router og úr honum í server og tölvurnar?
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
Ég spyr bara eins og Oak, afhverju ertu að setja þennan "server" þarna inn á milli? Ég get ekki séð að þú græðir neitt á slíku setup-i.
Asus X99 Deluxe - i7 5930K - Corsair Vengeance 32GB DDR4 - Asus Geforce RTX 2080ti - 256GB Samsung 850 Pro - Corsair Obsidian 750D - Corsair AXi860 - 3x Dell Ultrasharp 27" 1440P - EK Custom water cooling
-
Höfundur - 1+1=10
Oak skrifaði:afhverju tengirðu ekki bara beint inná aðgangspunktinn frá router og úr honum í server og tölvurnar?
Æi langaði bara að fikta aðeins Gaman að prófa eitthvað nýtt.
Ok, in that case. Þú hefur um tvennt að velja í XP pro, annars vegar að stilla til Internet Connection Sharing, eða fundið þér einhvern 3rd party routing hugbúnað og sett hann upp á tölvunni.
Svo stillirðu seinna netkortið inn sem gateway/outgoing connection á Zyxel routernum.
Ef þú vilt fá einhverja betri útlistingu á þessu þá ætti það alveg að vera hægt. Best er að byrja bara á því að setja upp routing hugbúnaðinn,
hvort sem það sé ICS eða eitthvað annað og sjá hvort það virki, svo geturu farið að messa í að fá Zyxel-inn til að nota þá tengingu.
Svo stillirðu seinna netkortið inn sem gateway/outgoing connection á Zyxel routernum.
Ef þú vilt fá einhverja betri útlistingu á þessu þá ætti það alveg að vera hægt. Best er að byrja bara á því að setja upp routing hugbúnaðinn,
hvort sem það sé ICS eða eitthvað annað og sjá hvort það virki, svo geturu farið að messa í að fá Zyxel-inn til að nota þá tengingu.
Asus X99 Deluxe - i7 5930K - Corsair Vengeance 32GB DDR4 - Asus Geforce RTX 2080ti - 256GB Samsung 850 Pro - Corsair Obsidian 750D - Corsair AXi860 - 3x Dell Ultrasharp 27" 1440P - EK Custom water cooling
njordur skrifaði:Ég spyr bara eins og Oak, afhverju ertu að setja þennan "server" þarna inn á milli? Ég get ekki séð að þú græðir neitt á slíku setup-i.
Þægilegur eldveggur
Kubbur.Digital