Ég veit að það eru hellingur af svona þráðum í gangi en ég verð bara að fá álit frá Vökturum áður en ég kaupi tölvu.
Ég er með budget uppá sirka 150 þúsund krónur.
Þetta eru tölvurnar sem ég er mest spenntur fyrir :
Acer TimelineX AS3830TG-6431 http://www.buy.is/product.php?id_product=9208264
Asus K53SV http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... ts_id=2004
Mér finnst Asus tölvan í stærra lagi en 15'6" tölvur sleppa ef þær eru ekki of þungar.
Tölvan þarf að geta höndlað Football manager 2011 en fyrir utan það verður aðeins notuð í glósur, forritun, smá teikningu og þess háttar.
Hvað segja menn ? er einhver skárri kostur fyrir 150 þúsund ?
Endilega komið með grjótharða gagnrýni á tölvurnar sem ég benti á .
Ég þakka fyrir öll svör .
Álit á kaup á skólatölvu
-
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1002
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 19:55
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Álit á kaup á skólatölvu
AntiTrust skrifaði:Fyrir skólatölvu, hiklaust Timeline vélina.
Þá útaf þyngd og stærð eða einhverju öðru ?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
MarsVolta skrifaði:AntiTrust skrifaði:Fyrir skólatölvu, hiklaust Timeline vélina.
Timeline vélarnar svo best sem ég veit til hafa fengið góða dóma, ekki þessar venjulegu consumer Acer vélar. Acer vélin með mikið hentugri skjá fyrir skólavél og að lágmark 33% lengri batt endingu. Svo munar tæpu kílói á vélunum, sem er hellings þyngdarmunur fyrir lappa.
15.6" er bara í stærra laginu ef það þyngsta sem þú ætlar að henda í vélina er FM.
-
Höfundur - </Snillingur>
AntiTrust skrifaði:MarsVolta skrifaði:AntiTrust skrifaði:Fyrir skólatölvu, hiklaust Timeline vélina.
Timeline vélarnar svo best sem ég veit til hafa fengið góða dóma, ekki þessar venjulegu consumer Acer vélar. Acer vélin með mikið hentugri skjá fyrir skólavél og að lágmark 33% lengri batt endingu. Svo munar tæpu kílói á vélunum, sem er hellings þyngdarmunur fyrir lappa.
15.6" er bara í stærra laginu ef það þyngsta sem þú ætlar að henda í vélina er FM.
Allt í lagi, þakka þér fyrir
-
Höfundur - </Snillingur>
Er enginn annar/önnur sem getur bent mér á betri kost fyrir 150 þúsund eða minna ? Eða er Acer TimelineX tölvan besti kosturinn fyrir þennan pening ?