Hundar - Ég veit tengist ekkert vaktinni

Allt utan efnis

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Staða: Ótengdur

Re: Hundar - Ég veit tengist ekkert vaktinni

Pósturaf AntiTrust » Mið 20. Júl 2011 00:04

Nuketown skrifaði:Jæja ég er búinn að taka frá eina border collie tík.
Sá sem átti móðurina sagði að tíkin væri mjög róleg og unirgefin. Eru það góðir eiginleikar í hundi?

Hinir hvolparnir voru ærslafullir og meira stjórnsamir.

Hvaða eiginleikar mynduði segja að væri bestur í hundum?

Mér finnst sjálfsöryggi hjá hundum skipta miklu máli. Taugaveiklaðir hundar finnst mér erfiðast að eiga við og þjálfa.

Höfundur
Nuketown
Ofur-Nörd
Póstar: 265
Skráði sig: Sun 10. Júl 2011 20:09

Pósturaf Nuketown » Mið 20. Júl 2011 00:22

AntiTrust skrifaði:
Nuketown skrifaði:Jæja ég er búinn að taka frá eina border collie tík.
Sá sem átti móðurina sagði að tíkin væri mjög róleg og unirgefin. Eru það góðir eiginleikar í hundi?

Hinir hvolparnir voru ærslafullir og meira stjórnsamir.

Hvaða eiginleikar mynduði segja að væri bestur í hundum?

Mér finnst sjálfsöryggi hjá hundum skipta miklu máli. Taugaveiklaðir hundar finnst mér erfiðast að eiga við og þjálfa.

já ég veit. En ef hann er rólegur og undirgefinn, það er ekki merki um taugaveiklun?

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Mið 20. Júl 2011 00:29

Nuketown skrifaði:já ég veit. En ef hann er rólegur og undirgefinn, það er ekki merki um taugaveiklun?

Nei, rólegur og yfirvegaður hundur er e-ð sem ég myndi leita mér að. Það er þó afskaplega erfitt að segja til um verðandi persónuleika hjá ungum hvolpum, þeir sýna yfirleitt ýmsa mismunandi persónuleika yfir daginn fyrstu 6-10 vikurnar. Ég hef séð rólegustu hvolpa verða að mestu ærslabelgjum og ærslabelgi verða að rólegustu hundum. Hvernig persónuleikinn þróast fer líka að e-rju leyti eftir persónuleika eigandans.

Höfundur
Nuketown
Ofur-Nörd

Pósturaf Nuketown » Mið 20. Júl 2011 00:43

AntiTrust skrifaði:
Nuketown skrifaði:já ég veit. En ef hann er rólegur og undirgefinn, það er ekki merki um taugaveiklun?

Nei, rólegur og yfirvegaður hundur er e-ð sem ég myndi leita mér að. Það er þó afskaplega erfitt að segja til um verðandi persónuleika hjá ungum hvolpum, þeir sýna yfirleitt ýmsa mismunandi persónuleika yfir daginn fyrstu 6-10 vikurnar. Ég hef séð rólegustu hvolpa verða að mestu ærslabelgjum og ærslabelgi verða að rólegustu hundum. Hvernig persónuleikinn þróast fer líka að e-rju leyti eftir persónuleika eigandans.

já okey ég er mjög róleg og yfirveguð og þannig hund á ég núna;) hann var rosalega uppá þrengjandi og svona læti í honum fyrstu 2 árin en núna gæti ég ekki beðið um betri hund.

Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2408
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.

Pósturaf Black » Mið 20. Júl 2011 01:12

átti einusinni 9 hunda, bordecolly e-ð, ágætis tík svosem, versta var að hún eignaðist hvolpa sem skitu og migu útum allt, gáfum þá og hundinn

væri alveg til í að fá mér einhvern stóran hund helst doperman :)

CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Mið 20. Júl 2011 01:17

Black skrifaði:átti einusinni 9 hunda, bordecolly e-ð, ágætis tík svosem, versta var að hún eignaðist hvolpa sem skitu og migu útum allt, gáfum þá og hundinn

.. Haaa?

Hvað helduru að hvolpar geri fyrstu 2-3 mánuðina annað en að míga og skíta útum allt?

Ef fólk vill ekki eignast hvolpa þá setur það hundana sína annaðhvort á getnaðarvarnir eða lætur taka þá úr sambandi. Það er engin helvítis lausn að gefa bara hundana sína ef það kemur e-ð uppá. Lýsir því miður hugarfarinu hjá alltof mörgum hundaeigendum.

Höfundur
Nuketown
Ofur-Nörd

Pósturaf Nuketown » Mið 20. Júl 2011 01:23

AntiTrust skrifaði:
Black skrifaði:átti einusinni 9 hunda, bordecolly e-ð, ágætis tík svosem, versta var að hún eignaðist hvolpa sem skitu og migu útum allt, gáfum þá og hundinn

.. Haaa?

Hvað helduru að hvolpar geri fyrstu 2-3 mánuðina annað en að míga og skíta útum allt?

Ef fólk vill ekki eignast hvolpa þá setur það hundana sína annaðhvort á getnaðarvarnir eða lætur taka þá úr sambandi. Það er engin helvítis lausn að gefa bara hundana sína ef það kemur e-ð uppá. Lýsir því miður hugarfarinu hjá alltof mörgum hundaeigendum.

nákvæmlega það sem ég hugsaði og búinn að eiga 9 hunda. Hann hefur þá ekki átt þá lengi....

Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2408
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.

Pósturaf Black » Mið 20. Júl 2011 01:24

AntiTrust skrifaði:

.. Haaa?

it's fiiine ég bjó í sveit

CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

kubbur
/dev/null
Póstar: 1395
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36

Pósturaf kubbur » Mið 20. Júl 2011 04:29

pabbi var með labrador rækt einhvern tíman, og hefur átt labba alveg síðan ég var í bleyju, eina skiptið sem labbi hefur bitið mig (og það var meira glefs en bit) var af því að ég beit hann til blóðs í nefið

labrador eru bestu almennt séð hundar til almenns brúks í heiminum að mínu mati, finnur ekki þægilegri og umburðalindari hunda, og þá sérstaklega gagnvart börnum

Kubbur.Digital

Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Staðsetning: Hveragerði

Pósturaf Halli25 » Mið 20. Júl 2011 13:30

Skil ekki af hverju fólk þarf alltaf að rífa upp þessi litlu kvikindi sín alltaf hreint, elur á óöryggi hjá hundinu og rífur tjáningaleið hundsins við aðra hunda. Ef þeir fá að tjá sig þá leitast þeir ekki við að komast í slag þótt margir eigendur haldi það.

Starfsmaður @ IOD

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Mið 20. Júl 2011 13:39

faraldur skrifaði:Skil ekki af hverju fólk þarf alltaf að rífa upp þessi litlu kvikindi sín alltaf hreint, elur á óöryggi hjá hundinu og rífur tjáningaleið hundsins við aðra hunda. Ef þeir fá að tjá sig þá leitast þeir ekki við að komast í slag þótt margir eigendur haldi það.

Það er því miður engin tilviljun að það sé oft tenging á milli þess að eiga smáhunda og vita lítið um hundaþjálfun/atferli.

Skjámynd

Halli25
Bara að hanga

Pósturaf Halli25 » Mið 20. Júl 2011 13:42

AntiTrust skrifaði:
faraldur skrifaði:Skil ekki af hverju fólk þarf alltaf að rífa upp þessi litlu kvikindi sín alltaf hreint, elur á óöryggi hjá hundinu og rífur tjáningaleið hundsins við aðra hunda. Ef þeir fá að tjá sig þá leitast þeir ekki við að komast í slag þótt margir eigendur haldi það.

Það er því miður engin tilviljun að það sé oft tenging á milli þess að eiga smáhunda og vita lítið um hundaþjálfun/atferli.

hehe enda er ég hættur að kalla þessu litlu kvikindi hunda, frekar kýs ég kött en að eiga svona lítil kvikindi :)

Starfsmaður @ IOD

Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:

Pósturaf Icarus » Mið 20. Júl 2011 14:51

faraldur skrifaði:
AntiTrust skrifaði:

hehe enda er ég hættur að kalla þessu litlu kvikindi hunda, frekar kýs ég kött en að eiga svona lítil kvikindi :)

Þetta er flókið ferli, sjálfur á ég smáhund og þú verður að horfa á þetta frá öllum sjónarmiðum, sjálfur reyni ég að hafa hundinn minn eins mikið og ég get niður á jörðinni, þvert á móti er mér ofarlega í huga sú staðreynd að amma hennar var rifinn í tvennt af Bullmastiff hundi þrátt fyrir að vera ekki að angra hann neitt.

Ég vill frekar vera létt paranoid og taka hundinn minn einu sinni of oft upp heldur en að láta drepa hana.

En ég reyni bara að lesa stóra hundinn sem nálgast, hvort að hann sé að sveifla skottinu og í "leikham" eða hvort að kamburinn sé kominn upp og hann sé byrjaður að urra... og svo allt þar á milli.

Skjámynd

Halli25
Bara að hanga

Pósturaf Halli25 » Mið 20. Júl 2011 15:12

Icarus skrifaði:
faraldur skrifaði:
AntiTrust skrifaði:

Þetta er flókið ferli, sjálfur á ég smáhund og þú verður að horfa á þetta frá öllum sjónarmiðum, sjálfur reyni ég að hafa hundinn minn eins mikið og ég get niður á jörðinni, þvert á móti er mér ofarlega í huga sú staðreynd að amma hennar var rifinn í tvennt af Bullmastiff hundi þrátt fyrir að vera ekki að angra hann neitt.

Ég vill frekar vera létt paranoid og taka hundinn minn einu sinni of oft upp heldur en að láta drepa hana.

En ég reyni bara að lesa stóra hundinn sem nálgast, hvort að hann sé að sveifla skottinu og í "leikham" eða hvort að kamburinn sé kominn upp og hann sé byrjaður að urra... og svo allt þar á milli.

Þú sérð hundinn minn í Avatar og hann er nú ekki stór, fólk rífur samt upp þessa litlu hunda og það fer ekkert verulega vel í hundinn minn sem æsist þá oft upp svo ég þarf að róa hann niður.

Starfsmaður @ IOD

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31

Pósturaf Moldvarpan » Mið 20. Júl 2011 15:44

Ég var á röltinu með litla gamla tjúablendinginn minn sem að geltir að öllu jöfnu ekki á aðra hunda.

Ég gekk með hann frammhjá Rottweiler tík og var mjöög varkár að láta hundana þefa rólega af hvor öðrum, og kom mér á óvart hversu ljúf þessi Rottweiler tík var.
Svo gekk ég aðeins lengra og ég veit ekki alveg hvaða tegund sá hundur var, en hann var vel loðinn(síð hár), fannst þetta vera svona Border Collie eða eins og hundurinn Lassie.
En allavegana, hundarnir þefuðu hvor að öðrum í nokkrar mínotur, aftur var ég frekar varkár því þessi hundur var 3-4x stærri en minn, og allt virtist vera í lagi.
Þessi hundur var laus og kom á undan eigandanum sínum, svo þegar eigandinn kom og ég fór að spjalla við hann, þá allt í einu glefsaði þessi Lassie hundur í afturlöppina á litla gamla tjúanum mínum.
Hann gat ekki stigið í löppina í um 2 vikur eftir þetta, þetta kostaði mig auðvitað ferð til dýralæknis og fékk ég þar einhverskonar bólgueyðandi töflur fyrir hann. Það kom s.s. rosalega mikið los í hnéskelina á mínum tjúa, en sem betur fer er hann byrjaður aftur að ganga á öllum 4 löppunum og virðist vera að ná sér að fullu eftir þetta.

Þess má geta að enginn hundur gelti allann þennan tíma sem ég gekk þarna, hvorki minn, né Rottweilerinn né Border Collie/Lassie dýrið. Nema rosalegt væl þegar hann var bitinn.

Þannig ekki gagnrýna fólk of hart að vilja ekki taka of miklar áhættur í kringum stærri hunda með smáhunda. Þetta hefði hæglega getað farið mun verr og kostað mig aðgerð á hundinn (100.000kr). Maður þarf að vera rooooosalega varkár að nálgast stór dýr með smáhunda því það er mjög lítil og viðkvæm bein í þeim.

Núna ca. mánuði eftir bitið er ég byrjaður að fara út með hann aftur í göngur og er löppinn öll orðin betri.

Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:

Pósturaf Icarus » Mið 20. Júl 2011 18:45

faraldur skrifaði:Þú sérð hundinn minn í Avatar og hann er nú ekki stór, fólk rífur samt upp þessa litlu hunda og það fer ekkert verulega vel í hundinn minn sem æsist þá oft upp svo ég þarf að róa hann niður.

Ég efast ekki um að hundurinn þinn sé rosalega góður, þvert á móti þegar ég mæti þér veit ég það ekki, skal alveg samþykkja það að sumir eigendur eru fullmikið á tánum og kippa hundinum upp bara við það að sjá annan hund, því það hefur í sjálfsögðu för með sér að hundurinn þinn verður stressaður því hann skynjar að þú ert stressaður og er líklegri til að gelta á hinn hundinn í örygginu hjá þér.

Ég mætti t.d. mjög stórum og vöðvamiklum hundi í göngutúr um daginn og tók tjúann minn ekki upp, enda mat ég það svo að þetta væri rólegur hundur, sem hann svo var. Síðan lenti vinkona mín í því með hundinn sinn að hún var bitin í fótinn af hundi sem var bara svona 10kg, það var nóg til að koma henni til dýralæknis. Sem betur fer endaði þetta bara með að litli hundurinn haltraði í nokkra daga og það urðu ekki meiri eftirmálar af því dæmi.

Moldvarpan skrifaði:Þannig ekki gagnrýna fólk of hart að vilja ekki taka of miklar áhættur í kringum stærri hunda með smáhunda. Þetta hefði hæglega getað farið mun verr og kostað mig aðgerð á hundinn (100.000kr). Maður þarf að vera rooooosalega varkár að nálgast stór dýr með smáhunda því það er mjög lítil og viðkvæm bein í þeim.

Einmitt, litla tíkin mín er einmitt ekki ánægð með að láta klippa á sér neglurnar, er þannig að ég held henni meðan konan klippi hana, verð að passa mig að taka ekki of fast svo maður brjóti ekki einhver bein.

Mynd

Síðan getur þetta líka verið mjög gaman, vorum að passa þennan Setter um daginn og þeim fór bara mjög vel saman.

Höfundur
Nuketown
Ofur-Nörd

Pósturaf Nuketown » Fim 21. Júl 2011 02:40

fáranlegt hve dómharðir þið eruð og þið vitið ekkert um mína hagi né þeirra sem eiga smáhunda. Ég leyfi mínum alltaf að þefa af hinum og leika sér við þá sama hve stórir þeir eru en maður verður að hafa varann á og þessi labrador sem við rákumst nokkrum sinnum á var ekkert með skottið á fleygiferð og til í að leika heldur var kamburinn kominn upp og hann rauk á stað eitt skiptið í mig og ég rétt náði að grípa hundinn minn upp. Það munaði svo litlu að hann hefði rifið hann í sig. Og minn var ekki með neinn æsing eða neitt og gelti ekki. Nema náttúrulega honum brá þegar ég reif hann upp, en eitthvað varð maður að gera. Hundurinn minn væri örugglega ekki lifandi hefði þessi labrador komist í hann. Ég gæti vel trúað því að hundinum hafi verið lógað því ég sá hann aldrei oftar en þessi nokkru skipti og fleiri hundaeigendur í hverfinu töluðu um hann og þau voru með miðlungsstóra hunda (eins og cavalier og svoleiðis)ð

Ég er líka nokkuðviss um það að minn tjúi er betur þjálfaður en margir af þessum stórum og hann hlýðir öllu.

Ég meira að segja hef kennt honum að leita og fel t.d einhvern hlut og svo er gefið merki þegar hann má hlaupa af stað að leita og hann skilur það vel og finnst gaman að.

Oft þegar ég er út á landi líka og fer í skóg þá fel ég mig í skóginum og svo er honum sleppt og hann hleypur um allan skóginn að leita

Svo kann hann líka allt þetta týpiska. eins og viltu nammi, ertu svangur, sestu, leggstu, heilsa, rúlla, dansa, segja mamma, farðu í búrið, inn í bíl, bíddu, eigum við að snúa við, hver er að koma og svo má lengi telja.

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Fim 21. Júl 2011 02:45

Ég vill bara benda á það ég var engan vegin að gefa til kynna að þú persónulega kynnir eða vissir lítið, það virðist bara því miður einkennast við marga smáhundaeigendur að þeir haldi að þeir þurfi ekki að kenna sínum hundum sama aga og reglur og stærri hundum.

Gerbill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 324
Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 16:36

Pósturaf Gerbill » Fim 21. Júl 2011 03:08

Mig hefur lengi langað í Newfoundland, ofsalegt bras að eiga svona en finnst þeir bara svo ótrúlega flottir og fallegir, svo eru þeir ofsalega ljúfir þrátt fyrir stærð sína.

Hef aðeins einu sinni átt hund, hann var blanda af Border Collie og íslenskum fjárhund, fengum hann stuttu eftir að ég fæddist og hann fylgdi mér nánast útum allt mín fyrstu 8 ár (bjó í sveit), bjargaði mér meira segja frá því að drukkna!

Höfundur
Nuketown
Ofur-Nörd

Pósturaf Nuketown » Fim 21. Júl 2011 03:16

AntiTrust skrifaði:Ég vill bara benda á það ég var engan vegin að gefa til kynna að þú persónulega kynnir eða vissir lítið, það virðist bara því miður einkennast við marga smáhundaeigendur að þeir haldi að þeir þurfi ekki að kenna sínum hundum sama aga og reglur og stærri hundum.

í vinnunni minni hitti ég fjöldann allan af hundum á dag og mér finnst margir litlu alveg vera siðaðir. Meira að segja finnst mér eins og margir af þessum stóru eru hávaðasamari. Þeir gelta mikið meira á ókunnuga heldur en litlu. Allavega því sem ég hef kynnst í vinnu minni.

322
Nörd
Póstar: 109
Skráði sig: Mán 17. Jan 2011 19:33

Pósturaf 322 » Fim 21. Júl 2011 20:17

Ég fékk ein German Shepard / Border Collie blöndu í pössun yfir Verslunarmannahelgina í hitt í fyrra. Hann vildi ekki fara heim þannig að ég er bara með hann.
Hann er ótrúlega geðgóður og skemtilegur, mikill karakter, með húmor og eldklár. Hann er að verða 8 ára gamall en það er enn ótrúlegur leikur í honum og hann er í virkilega góðu formi.
Ég fer með hann lágmark 3 sinnum í klukkutíma göngutúr á dag. Þegar veðrið er gott og maður er í stuði lengjast göngutúrarnir stundum og teyjast allt í 2 og hálfan tíma.
Hann fer allt með mér, og kýs að bíða frekar út í bíl ef því er að skipta heldur en að hanga heima.
Málið er bara að ef maður gerir alltaf ráð fyrir hundinum þá er ekkert mál að taka hann með.

Eftir að ég fór að venja mig á að fara í svona göngutúra (byrjaði bara 3-5 sinnum í ca. 15-30 min) keypti ég mér MP3 spilara og mér finnst bara ótrúlega næs að fara út, skella headphones á mig og rölta með hundinn. Það er okkar tími.
Svo er það með bakið á mér að ég er s.s. bakveikur en ég finn ekki fyrir því eftir að ég fór að stunda þetta.

Honum finnst líka ofboðslega gaman að hlaupa á undan bílnum, það er að vísu ósiður sem fylgdi honum þegar ég fékk hann, ég kenndi honum það ekki, en ég get ekki tekið það af honum hann elskar að taka svona spretti. Rétt hjá heima er ágætis spotti sem er ómalbikaður, og maður fer með hundinn þangað þegar maður ætlar að leyfa honum að hlaupa (sem er basicly partur af því sem maður gerir þegar maður er að fara eitthvað á bílnum, þá þarf að leyfa honum að hlaupa).

Ég ætlaði ekkert að fá mér hund og ég ætlaði bara að passa hann yfir helgi en aðlögunin var svo ekkert mál. Plús að ég er allt annar í bakinu.

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Fim 21. Júl 2011 20:57

Ef þið vitið um einhvern sem er að selja Bison fris þá hef ég áhuga á svoleiðis hundi.
Það eru nokkrir í kring um mig sem eiga svoleiðis hunda, yndislega góð dýr.

Mynd

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:

Pósturaf bulldog » Fös 22. Júl 2011 13:55

vinur minn í Wales á Bicon Frise og segir að þeir séu alveg frábærir :megasmile

hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06

Pósturaf hallihg » Fös 22. Júl 2011 14:47

322 skrifaði:Ég fékk ein German Shepard / Border Collie blöndu í pössun yfir Verslunarmannahelgina í hitt í fyrra. Hann vildi ekki fara heim þannig að ég er bara með hann.
Hann er ótrúlega geðgóður og skemtilegur, mikill karakter, með húmor og eldklár. Hann er að verða 8 ára gamall en það er enn ótrúlegur leikur í honum og hann er í virkilega góðu formi.
Ég fer með hann lágmark 3 sinnum í klukkutíma göngutúr á dag. Þegar veðrið er gott og maður er í stuði lengjast göngutúrarnir stundum og teyjast allt í 2 og hálfan tíma.
Hann fer allt með mér, og kýs að bíða frekar út í bíl ef því er að skipta heldur en að hanga heima.
Málið er bara að ef maður gerir alltaf ráð fyrir hundinum þá er ekkert mál að taka hann með.

Eftir að ég fór að venja mig á að fara í svona göngutúra (byrjaði bara 3-5 sinnum í ca. 15-30 min) keypti ég mér MP3 spilara og mér finnst bara ótrúlega næs að fara út, skella headphones á mig og rölta með hundinn. Það er okkar tími.
Svo er það með bakið á mér að ég er s.s. bakveikur en ég finn ekki fyrir því eftir að ég fór að stunda þetta.

Honum finnst líka ofboðslega gaman að hlaupa á undan bílnum, það er að vísu ósiður sem fylgdi honum þegar ég fékk hann, ég kenndi honum það ekki, en ég get ekki tekið það af honum hann elskar að taka svona spretti. Rétt hjá heima er ágætis spotti sem er ómalbikaður, og maður fer með hundinn þangað þegar maður ætlar að leyfa honum að hlaupa (sem er basicly partur af því sem maður gerir þegar maður er að fara eitthvað á bílnum, þá þarf að leyfa honum að hlaupa).

Ég ætlaði ekkert að fá mér hund og ég ætlaði bara að passa hann yfir helgi en aðlögunin var svo ekkert mál. Plús að ég er allt annar í bakinu.

Frábær saga og skemmtilegt að heyra þegar hundurinn hefur ekki bara jákvæð áhrif andlega heldur bókstaflega með líkamlegum hætti!

count von count

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Pósturaf coldcut » Fös 22. Júl 2011 17:15

lukkuláki skrifaði:Ef þið vitið um einhvern sem er að selja Bison fris þá hef ég áhuga á svoleiðis hundi.
Það eru nokkrir í kring um mig sem eiga svoleiðis hunda, yndislega góð dýr.

Mynd

Spurning að hafa bara samband við HRFÍ. Ég veit að það var got fyrir 1-2 vikum og spurning hvort að það séu ennþá lausir hvolpar úr því. Annars læt ég þig vita þegar minn fær að fara upp á einhverja tík. ;)

Og já bulldog og lukkuláki: Mjög skemmtilegir "smáhundar"! Minn er einmitt sofandi uppá tölvuborðinu mínu í þessum skrifuðu orðum :D