Hundar - Ég veit tengist ekkert vaktinni

Allt utan efnis
Skjámynd

einarhr
Vaktari
Póstar: 2011
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hundar - Ég veit tengist ekkert vaktinni

Pósturaf einarhr » Mán 18. Júl 2011 22:52

Nuketown skrifaði:
AntiTrust skrifaði:
Nuketown skrifaði:Mer finnst eiginlega labrador ekki koma til greina. Allir teir sem eg hef hitt a gongum minum eru svo arasarhneigdir gagnvart litlum hundum.

Ég veit ekki hvaða labrador hunda þú hefur verið í kringum - en þú finnur varla hunda sem eru jafn umburðarlyndar gagnvart öðrum hundategundum. Aldrei nokkurntímann hef ég séð labrador sýna grimmd gagnvart öðrum hundum, stórum sem smáum.

Þetta liggur líka að mestu leyti í uppeldinu. Ef þú færð þér labradorhvolp sem elst upp með hinum hundinum þínum eru afskaplega litlar líkur á því að þeim komi illa saman.

Ja allavega hafa labrador mjOg oft reynt ad radast a litla hundinn minn tannig ad i dag er minn ordinn frekar paranoid o kringum stora hunda

En haldidi ad border collie myndi henta mer eda vaeri einhver onnur tegund betri? Eg vil ekki storan hund eins og er frekar midlungsstoran

Border Collie er töluvert meira krefjandi hundur en Labbi og verða létt eirðalausir ef þeir fá ekki að smala. Ef ég sleppti mínum lausum í margmenni þá gerði hann allt sem hann gat til að þétta hópinn og þegar ég var í fjallgöngum þá hlóp hann alltaf fram og til baka til að tékka hvort allir væru ekki með á meðan að Labradorinn sem var með tölti bara með okkur.

Border Collie eru æðislegir hundar og ef þú fær þér þannig hund þá er áríðandi að þú finnir áhugamál handa honum, td með því að láta hann reka spor. Eins og ég tók fram fyrr í þræðinum þá fór ég með minn fyrst á námskeið í að rekja spor þegar hann var ca 14 til 16 vikna gamall og faldi ég hans uppáhalds leikfang úti í skógi og hann fann það á 10 mín :o

RIP Loki

Varðandi það að þeir séu að ráðast eða urra á þinn hund getur stafað af td að Smáhudar eru yfirleytt með Stórt Egó og verða oft á tánum í kringum stærri hunda og getur það valdið því að stóru hundarnir finnst þeim vera ógnað :megasmile

| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Höfundur
Nuketown
Ofur-Nörd
Póstar: 265
Skráði sig: Sun 10. Júl 2011 20:09

Pósturaf Nuketown » Mán 18. Júl 2011 23:49

einarhr skrifaði:
Nuketown skrifaði:
AntiTrust skrifaði:
Nuketown skrifaði:Mer finnst eiginlega labrador ekki koma til greina. Allir teir sem eg hef hitt a gongum minum eru svo arasarhneigdir gagnvart litlum hundum.

Ég veit ekki hvaða labrador hunda þú hefur verið í kringum - en þú finnur varla hunda sem eru jafn umburðarlyndar gagnvart öðrum hundategundum. Aldrei nokkurntímann hef ég séð labrador sýna grimmd gagnvart öðrum hundum, stórum sem smáum.

Þetta liggur líka að mestu leyti í uppeldinu. Ef þú færð þér labradorhvolp sem elst upp með hinum hundinum þínum eru afskaplega litlar líkur á því að þeim komi illa saman.

Ja allavega hafa labrador mjOg oft reynt ad radast a litla hundinn minn tannig ad i dag er minn ordinn frekar paranoid o kringum stora hunda

En haldidi ad border collie myndi henta mer eda vaeri einhver onnur tegund betri? Eg vil ekki storan hund eins og er frekar midlungsstoran

Border Collie er töluvert meira krefjandi hundur en Labbi og verða létt eirðalausir ef þeir fá ekki að smala. Ef ég sleppti mínum lausum í margmenni þá gerði hann allt sem hann gat til að þétta hópinn og þegar ég var í fjallgöngum þá hlóp hann alltaf fram og til baka til að tékka hvort allir væru ekki með á meðan að Labradorinn sem var með tölti bara með okkur.

Border Collie eru æðislegir hundar og ef þú fær þér þannig hund þá er áríðandi að þú finnir áhugamál handa honum, td með því að láta hann reka spor. Eins og ég tók fram fyrr í þræðinum þá fór ég með minn fyrst á námskeið í að rekja spor þegar hann var ca 14 til 16 vikna gamall og faldi ég hans uppáhalds leikfang úti í skógi og hann fann það á 10 mín :o

RIP Loki

Varðandi það að þeir séu að ráðast eða urra á þinn hund getur stafað af td að Smáhudar eru yfirleytt með Stórt Egó og verða oft á tánum í kringum stærri hunda og getur það valdið því að stóru hundarnir finnst þeim vera ógnað :megasmile

Já ég þyrfti að kynna mér þetta betur með BC. Ég veit allavega bara það að labbi kemur ekki til greina.

Og minn hundur var aldrei á tánum fyrr en þessi labrador reyndi að ráðast á hann. Við erum aðtala um það að labradorinn var laus og ég með minn í bandi og labradorinn kemur hlaupandi í áttina að mér og mínum og ég ríf minn upp og labradorinn stekkur upp á mig því hann ætlaði að ráðast á hinn. Ég lofa þér að það var ekki svona mikill leikur í honum. Ég talaði svo við eina konu seinna á göngunni og hún á miðlungs hund og hún hafði lent í þessum sama labrador sem reyndi að ráðast á minn og reyndi líka að ráðast á þennan hund. Ég var oft að ganga og alltaf að rekast á þennan labrador. Ég hef ekki séð hann eftir þetta. Líklegast hefur honum verið lógað. Það hafa verið fleiri svona svipaðir og þessi samt sem ég hef ekki rekist á oft.

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Mán 18. Júl 2011 23:57

Klárlega bara skemmt eintak. Það verður enginn labrador svona með góðu uppeldi og þú ert að gera stór mistök með því að setja aðra labradora í sama hóp. Ég er ekki að ýta undir að þú fáir þér labrador, en eins og það hefur komið fram hérna áður þá er það engin tilviljun að labrador er algengasti heimilishundurinn í allri Evrópu, by far.

Getur talað við flest alla labrador eigendur og þá sem þekkja vel til tegundarinnar, grimmd er það síðasta sem maður tengir við labrador.

Höfundur
Nuketown
Ofur-Nörd

Pósturaf Nuketown » Þri 19. Júl 2011 00:01

AntiTrust skrifaði:Klárlega bara skemmt eintak. Það verður enginn labrador svona með góðu uppeldi og þú ert að gera stór mistök með því að setja aðra labradora í sama hóp. Ég er ekki að ýta undir að þú fáir þér labrador, en eins og það hefur komið fram hérna áður þá er það engin tilviljun að labrador er algengasti heimilishundurinn í allri Evrópu, by far.

Getur talað við flest alla labrador eigendur og þá sem þekkja vel til tegundarinnar, grimmd er það síðasta sem maður tengir við labrador.

já ég veit og hef heyrt það. Bara allir þeir sem ég hef lent á þegar ég hef verið úti að ganga hafa verið svona. En ég hef tekið eftir því að border colliarnir eru ekki svona og enginn annars hundur sem ég hef rekist á er svona nema labradorarnir. Þá er það bara þannig að fólkið hérna kann greinilega ekki að ala labradorana upp eða þeir of krefjandi eða eitthvað fyrir fólkið.

En hundarnir sýndu bara árásarhneigð gagnvart öðrum hundum ekki mannfólki.

Jim
spjallið.is
Póstar: 494
Skráði sig: Mán 23. Ágú 2010 14:40

Pósturaf Jim » Þri 19. Júl 2011 00:03

Ég veit ekkert um hunda en ef þú ætlar að fá þér hund vertu þá góður eigandi, hafðu hann í ól og tíndu upp skítinn eftir hann. Ég þoli ekki hundaeigendur sem kunna ekki að eiga hunda.

Skjámynd

einarhr
Vaktari

Pósturaf einarhr » Þri 19. Júl 2011 00:05

Jim skrifaði:Ég veit ekkert um hunda en ef þú ætlar að fá þér hund vertu þá góður eigandi, hafðu hann í ól og tíndu upp skítinn eftir hann. Ég þoli ekki hundaeigendur sem kunna ekki að eiga hunda.

Ef þú lest þráðinn aftur vel og vandlega þá stendur það í byrjun þráðar að hann Eigi Hund fyrir.

Skv lögum skulu hundar vera í bandi og flestir hundaeigendur tína upp skítinn eftir sína hunda en alltaf getur maður fundi svarta sauði eins og með allt annað.

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Þri 19. Júl 2011 00:06

Nuketown skrifaði: Þá er það bara þannig að fólkið hérna kann greinilega ekki að ala labradorana upp eða þeir of krefjandi eða eitthvað fyrir fólkið.

Ástæðan fyrir því að labradorar eru eins vinsælir og þeir eru er akkúrat vegna þess hversu auðvelt er að ala þá upp, og virkilega erfitt að ná fram grimmd. Þú hlýtur einfaldlega að hafa hitt á lélegan hóp af labradorum í gegnum tíðina.

Skjámynd

einarhr
Vaktari

Pósturaf einarhr » Þri 19. Júl 2011 00:13

Nuketown skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Klárlega bara skemmt eintak. Það verður enginn labrador svona með góðu uppeldi og þú ert að gera stór mistök með því að setja aðra labradora í sama hóp. Ég er ekki að ýta undir að þú fáir þér labrador, en eins og það hefur komið fram hérna áður þá er það engin tilviljun að labrador er algengasti heimilishundurinn í allri Evrópu, by far.

já ég veit og hef heyrt það. Bara allir þeir sem ég hef lent á þegar ég hef verið úti að ganga hafa verið svona. En ég hef tekið eftir því að border colliarnir eru ekki svona og enginn annars hundur sem ég hef rekist á er svona nema labradorarnir. Þá er það bara þannig að fólkið hérna kann greinilega ekki að ala labradorana upp eða þeir of krefjandi eða eitthvað fyrir fólkið.

En hundarnir sýndu bara árásarhneigð gagnvart öðrum hundum ekki mannfólki.

Þetta hefur með uppeldið að gera eins og margoft hefur verið tekið fram. Sjálfur var ég bitinn af Labrador þegar ég var krakki og var ég lengi ílla við þá tegund vegna þess. Þeim hundi var seinna lógað vegna þess að hann var eitthvað veikur á geði og illa uppfóstraður af eiganda.. Fyrir umb 10 árum flutti ég fyrst hingað út til Svíþjóðar og fékk ég aukavinnu í því að passa Labrador Blindrahund og þá breyttist mín skoðun á Labba yfir í það að vera einn af 3 hundategundum sem ég vildi eiga. Ég verða að segja að ég hef aldrei kynnst öðrum eins hundi. Verð að vísu að taka það fram að þjálfun á svona hundi tekur allavega 2 ár og kosta þeir uþb 200 þús sænskar kr.

tölvukallin
has spoken...
Póstar: 166
Skráði sig: Fös 26. Mar 2010 22:16
Staðsetning: hvergerði

Pósturaf tölvukallin » Þri 19. Júl 2011 00:18

fáðu þer blöndu af labrador og border collie þer eru ekkert smá liflegir á einn 2 ára þarf rendar að fara út 5-9 sinnum á dag

Höfundur
Nuketown
Ofur-Nörd

Pósturaf Nuketown » Þri 19. Júl 2011 00:23

tölvukallin skrifaði:fáðu þer blöndu af labrador og border collie þer eru ekkert smá liflegir á einn 2 ára þarf rendar að fara út 5-9 sinnum á dag

5-9 sinnum á dag? jesús mínn. Ég get það ekki. 4x tops hjá mér.

tölvukallin
has spoken...

Pósturaf tölvukallin » Þri 19. Júl 2011 00:28

tölvukallin skrifaði:fáðu þer blöndu af labrador og border collie þer eru ekkert smá liflegir á einn 2 ára þarf rendar að fara út 5-9 sinnum á dag

hann er góður við öll dýr þarna er mynd af honum http://www.facebook.com/#!/photo.php?fb ... =1&theater

Skjámynd

Sucre
Ofur-Nörd
Póstar: 280
Skráði sig: Mán 25. Okt 2010 19:46
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf Sucre » Þri 19. Júl 2011 00:35

ef þú ferð með hundinn út 5-9 sinnum á dag er þá hvert skipti í 5 min eða bara látið pissa og búið?
enginn hundur þarf hreyfingu 5-9 sinnum ef farið er kannski 2sinnum almennilega það á að duga fyrir flesta ef ekki alla hunda (þá tel ég ekki með þegar þú hleypir honum út að gera þarfir sínar)

i7 2600k | Gigabyte P67A-UD4 | Mushkin 4x4 GB DDR3 @ 1333 MHz | Gigabyte 970GTX| HDD 5.75 TB | SSD Mushkin 250gb | W10

tölvukallin
has spoken...

Pósturaf tölvukallin » Þri 19. Júl 2011 00:50

Sucre skrifaði:

ef þú ferð með hundinn út 5-9 sinnum á dag er þá hvert skipti í 5 min eða bara látið pissa og búið?
enginn hundur þarf hreyfingu 5-9 sinnum ef farið er kannski 2sinnum almennilega það á að duga fyrir flesta ef ekki alla hunda (þá tel ég ekki með þegar þú hleypir honum út að gera þarfir sínar)

ég ver með hann 2 langa tura svo 6 stutta 1 sinni á hunda svæðið

Skjámynd

Sucre
Ofur-Nörd

Pósturaf Sucre » Þri 19. Júl 2011 00:55

tölvukallin skrifaði:
Sucre skrifaði:

nei fer með hann á hunda svaði og svoleðis

ok skal gefa þér eitt ráð ef þú nennir ekki lengur að fara 5-9 sinnum á dag útá hundasvæði, hundur þreytist mest við að gera einhverjar æfingar þar sem þeir þurfa að nota hausinn og hugsa eitthvað t.d leita að hlutum eða gera eitthvað krefjandi

i7 2600k | Gigabyte P67A-UD4 | Mushkin 4x4 GB DDR3 @ 1333 MHz | Gigabyte 970GTX| HDD 5.75 TB | SSD Mushkin 250gb | W10

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Þri 19. Júl 2011 00:56

Sucre skrifaði:
ok skal gefa þér eitt ráð ef þú nennir ekki lengur að fara 5-9 sinnum á dag útá hundasvæði, hundur þreytist mest við að gera einhverjar æfingar þar sem þeir þurfa að nota hausinn og hugsa eitthvað t.d leita að hlutum eða gera eitthvað krefjandi

Þetta, og það að fara með hund á hundasvæði er líklega það versta sem þú gerir uppeldislega séð, eins og flestir hundaþjálfarar myndu segja þér.

Skjámynd

Sucre
Ofur-Nörd

Pósturaf Sucre » Þri 19. Júl 2011 00:59

AntiTrust skrifaði:
Sucre skrifaði:

Þetta, og það að fara með hund á hundasvæði er líklega það versta sem þú gerir uppeldislega séð, eins og flestir hundaþjálfarar myndu segja þér.

ertu að segja að það sé slæmt uppeldi á hundi að vera gera æfingar með hann sjálfur ?

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Þri 19. Júl 2011 01:02

Neineinei, þetta kom e-ð vitlaust út hjá mér. Ég var að taka undir það sem þú sagðir, og bæta við að það að fara með hund á opið hundasvæði getur verið rosalega slæmt fyrir uppeldi, nema það sé sérstaklega verið að þjálfa athygli og hlýðni í kringum truflanir.

Skjámynd

Sucre
Ofur-Nörd

Pósturaf Sucre » Þri 19. Júl 2011 01:06

AntiTrust skrifaði:Neineinei, þetta kom e-ð vitlaust út hjá mér. Ég var að taka undir það sem þú sagðir, og bæta við að það að fara með hund á opið hundasvæði getur verið rosalega slæmt fyrir uppeldi, nema það sé sérstaklega verið að þjálfa athygli og hlýðni í kringum truflanir.

það hlaut að vera að ég skyldi þig vitlaust :D
er alveg sammála þér, ég aldrei með minn hund á opið hundasvæði.
*bætt við* er að æfa í hóp með Hrfí norðurland þannig þjálfa ég með truflanir í kringum hundinn

Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1068
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18

Pósturaf Hargo » Þri 19. Júl 2011 01:29

En að setja bara í eitt stykki krakka?

Mynd

Nei bara innlegg í umræðuna... :)

Ef ég hefði tíma, fjármagn og íbúð í að eiga hund þá eru þrjár tegundir sem ég er algjörlega veikur fyrir. Schafer, Labrador og St. Bernard.

Halldór
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 331
Skráði sig: Lau 30. Apr 2011 22:27

Pósturaf Halldór » Þri 19. Júl 2011 02:06

Ég hef átt labrador í næstum 8 ár og er hún orðin soldið gömul en það að labardor séu árásagjarnir við littla hunda finnst mér alveg fáránlegt þetta fer allt eftir uppeldinu. við vorum að fá okkur pug sem er pínkulítill og rosalega æstur en þrátt fyrir háann aldur þá er hún að leika við hann og skemmta þau sér vel saman. Labradorinn minn hefur alla sína ævi reynt að labba upp að köttum, hundum og bara öllumdýrum og reynt að "kynnast" þeim. Hún náði einusinni að laumast að ketti og sleikti hann en kettinum brá svo rosalega að hann stökk upp og hljóp í burtu :lol: . Labradorar eru ein af þeim tegundum sem eru hvað messt tryggir eigendum sínum og mæli ég eindregið með þeim :D . þeir fara með þér í fjallgöngur og gefast aldrei upp. Ég fór einusinni með hundinn minn í fjallgöngu sem var alveg rosalega löng og skemmti hún sér ein mikið og hægt er en þegar við vorum búin að labba í cirka 4 tíma þá stoppuðum við og tók ég eftir því að hún var komin með sár yfir allar loppurnar og var byrjað að blæða úr þeim svo ég batt um fæturnar hennar og bar hana alla leið heim sem var yfir klukkutíma ganga (það sem maður verður tengdur þeim er alveg rosalegt og er maður til í að gera allt fyrir þá) og daganna eftir ef ég reyndi að fara eithvað þá reyndi hún altaf að elta mig jafnvel þó að hún haltraði.

Ég mæli eindregið með að þú fáir þér labrador því að þeir eru meira en bara hundar þeir eru partur af fjölskyldunni. Og hvernig hundurinn mun verða þegar hann er eldri fer allt eftir uppeldinu

i7 2600k | Corsair H80 með 2x Gentle Typhoon AP-15 1850RPM | Gigabyte Z68X-UD7-B3 | G.Skill sniper 2x4GB @ 1600 MHz | Sapphire Radeon 6950 Flex edition | Corsair 750D | SSD: OCZ Vertex 3 MAX IOPS 120 GB| 1TB Seagate Barracuda | Corsair AX1200 | W7 x64

Höfundur
Nuketown
Ofur-Nörd

Pósturaf Nuketown » Þri 19. Júl 2011 02:49

Halldór skrifaði:Ég hef átt labrador í næstum 8 ár og er hún orðin soldið gömul en það að labardor séu árásagjarnir við littla hunda finnst mér alveg fáránlegt þetta fer allt eftir uppeldinu. við vorum að fá okkur pug sem er pínkulítill og rosalega æstur en þrátt fyrir háann aldur þá er hún að leika við hann og skemmta þau sér vel saman. Labradorinn minn hefur alla sína ævi reynt að labba upp að köttum, hundum og bara öllumdýrum og reynt að "kynnast" þeim. Hún náði einusinni að laumast að ketti og sleikti hann en kettinum brá svo rosalega að hann stökk upp og hljóp í burtu :lol: . Labradorar eru ein af þeim tegundum sem eru hvað messt tryggir eigendum sínum og mæli ég eindregið með þeim :D . þeir fara með þér í fjallgöngur og gefast aldrei upp. Ég fór einusinni með hundinn minn í fjallgöngu sem var alveg rosalega löng og skemmti hún sér ein mikið og hægt er en þegar við vorum búin að labba í cirka 4 tíma þá stoppuðum við og tók ég eftir því að hún var komin með sár yfir allar loppurnar og var byrjað að blæða úr þeim svo ég batt um fæturnar hennar og bar hana alla leið heim sem var yfir klukkutíma ganga (það sem maður verður tengdur þeim er alveg rosalegt og er maður til í að gera allt fyrir þá) og daganna eftir ef ég reyndi að fara eithvað þá reyndi hún altaf að elta mig jafnvel þó að hún haltraði.

Ég mæli eindregið með að þú fáir þér labrador því að þeir eru meira en bara hundar þeir eru partur af fjölskyldunni. Og hvernig hundurinn mun verða þegar hann er eldri fer allt eftir uppeldinu

Já það er alveg satt að maður vill gera allt fyrir þessi dýr og ef ég á að segja eins og er þá lifi ég fyrir þennan hund. Ég veit ekki hvar ég væri án hans.
Mig langar í tík núna. Ég vil samt ekki labrador. Þeir eru bara alltof stórir. Ég væri til í smágerðan Border collie.Ekki mikið stærri en það miðað við íbúðina og svona. Svo finnst mér labradorar svo stórir og klunnalegir.

ViktorS
Tölvutryllir
Póstar: 629
Skráði sig: Mið 24. Feb 2010 00:12

Pósturaf ViktorS » Þri 19. Júl 2011 18:03

Hef nú séð lítinn chihuahua bögga labrador mjög mikið en hann lét sem hann sæi þetta ekki og reyndi aðallega að forðast hundinn frekar en að ráðast á hann.
Hefði alveg getað klippt hann í sundur hefði honum langað það :D

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Pósturaf coldcut » Þri 19. Júl 2011 19:37

Af hverju í ósköpunum eruði ennþá að rífast um þetta? Hegðun hunda fer í 99,99% tilfella eftir uppeldi og umhirðu! Í þessum 0,01% tilfella að þá eru það þessir gömlu "bardaga-/árásarhundar" sem að snappa (rottar, bulldogs, dalmatíu o.s.frv) sem er ekki ennþá búið að ná að eyða grimmdar"genunum" úr.

Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:

Pósturaf Icarus » Þri 19. Júl 2011 20:08

coldcut skrifaði:Af hverju í ósköpunum eruði ennþá að rífast um þetta? Hegðun hunda fer í 99,99% tilfella eftir uppeldi og umhirðu! Í þessum 0,01% tilfella að þá eru það þessir gömlu "bardaga-/árásarhundar" sem að snappa (rottar, bulldogs, dalmatíu o.s.frv) sem er ekki ennþá búið að ná að eyða grimmdar"genunum" úr.

Uhh nei?

Mikið er ákvarðar af uppeldi en þvert á móti er helling í eðli hundsins, enda er það sem felst mikið í ræktun, þú ert að rækta ákveðin eðli, þar á meðal hegðanir, t.d. á ég fjárhundarhvolp og á degi eitt gat ég séð smalaeðlið skína í gegn.

Chihuahua er upprunalega varðhundur og því sérðu hvað þeir gelta oft mikið.

Uppeldi er rosalega mikilvægur þáttur en þú velur þér þá tegund sem hentar þínum lífstíl.

Höfundur
Nuketown
Ofur-Nörd

Pósturaf Nuketown » Þri 19. Júl 2011 23:58

Jæja ég er búinn að taka frá eina border collie tík.
Sá sem átti móðurina sagði að tíkin væri mjög róleg og unirgefin. Eru það góðir eiginleikar í hundi?

Hinir hvolparnir voru ærslafullir og meira stjórnsamir.

Hvaða eiginleikar mynduði segja að væri bestur í hundum?