Vitaskuld
Nei að sjálfsögðu ekki,eins og @rapport sagði "Það er engin regla að seljandi verði að svara öllum fyrirspurnum, þú ert ekki að díla við Ríkiskaup."
eðlileg bið eftir svari
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: eðlileg bið eftir svari
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
-
- Vaktari
- Póstar: 2011
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
Hvernig væri að læsa þessu þræði ? Bulldog er komin með svar og óþarfi að leyfa honum að pósthórast í þessum þræði.
| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
hauksinick skrifaði:Vitaskuld
Nei að sjálfsögðu ekki,eins og @rapport sagði "Það er engin regla að seljandi verði að svara öllum fyrirspurnum, þú ert ekki að díla við Ríkiskaup."
nei en það er almenn kurteisi ef þú ert að selja að svara fyrirspurnum og tilboðum
eitthvað sem íslendingar eru algerlega ófærir um í netviðskiptum, heiðarleiki, sanngirni og kurteisi
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
- Hafðu samband:
Já talandi um það,þá eru Íslendingar svona allflestir bara algerir dólgar!
Var í Svíþjóð nýlega og komst í opna skjöldu yfir því hversu kurteysir allir voru
Var í Svíþjóð nýlega og komst í opna skjöldu yfir því hversu kurteysir allir voru
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
Það er almenn kurteisi að svara tilboðum, "Nei takk" eða "of lágt" getur ekki verið erfitt að pikka inn.
Og hvað eru menn að vitna í Ríkiskaup, er einhver regla þar um að svara öllum tilboðum ?
Seinast þegar ég vissi þá svara þeir bara hæstu tilboðum, enda kemur það fram á heimasíðu þeirra hvað hæðsta tilboðið er.
Og þar ertu EKKI skuldbundinn þínu tilboði.
Ég held að við getum allir verið sammála um að sína kurteisi hér á vaktinni.
Komdu fram við aðra eins og þú vilt láta koma fram við þig.
Þetta er ekki í reglum og á ekki að vera þar, en það stendur samt að maður á að nota skynsemina, svo notið hana.
Og hvað eru menn að vitna í Ríkiskaup, er einhver regla þar um að svara öllum tilboðum ?
Seinast þegar ég vissi þá svara þeir bara hæstu tilboðum, enda kemur það fram á heimasíðu þeirra hvað hæðsta tilboðið er.
Og þar ertu EKKI skuldbundinn þínu tilboði.
Ég held að við getum allir verið sammála um að sína kurteisi hér á vaktinni.
Komdu fram við aðra eins og þú vilt láta koma fram við þig.
Þetta er ekki í reglum og á ekki að vera þar, en það stendur samt að maður á að nota skynsemina, svo notið hana.
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
Ég vitnaði í Ríkiskaup vegna útboðsreglna...
Það er skilda skv. lögum að svara öllum tilboðum í útboðum og þar eru tilboðsgjafar bundnir af sínum tilboðum.
Hvernig tilboð eru opnuð og birt er svo annað mál, stundum t.d. er um örútboð innan rammasamnings að ræða hjá einum aðila.
Þú ert að rugla rammasamningi þar sem samið er við marga aðila saman við innkaup lögaðila.
Í rammasamning eru lögaðilarnir ekki bundnir neina nema verlsa við einhvern aðila rammasamningsins.
t.d. er mjög algengt að EJS, Nýherji og OK séu aðilar rammasamnings.
Örútboð innan rammasamnings leiðir til þess að lögaðili gerir samning um tölvukaup við einn af þessum aðilum (aðilar utan rammasamnings mega ekki gera tilboð í örútboðinu).
I do/did this for a living....
Það er skilda skv. lögum að svara öllum tilboðum í útboðum og þar eru tilboðsgjafar bundnir af sínum tilboðum.
Hvernig tilboð eru opnuð og birt er svo annað mál, stundum t.d. er um örútboð innan rammasamnings að ræða hjá einum aðila.
Þú ert að rugla rammasamningi þar sem samið er við marga aðila saman við innkaup lögaðila.
Í rammasamning eru lögaðilarnir ekki bundnir neina nema verlsa við einhvern aðila rammasamningsins.
t.d. er mjög algengt að EJS, Nýherji og OK séu aðilar rammasamnings.
Örútboð innan rammasamnings leiðir til þess að lögaðili gerir samning um tölvukaup við einn af þessum aðilum (aðilar utan rammasamnings mega ekki gera tilboð í örútboðinu).
I do/did this for a living....