Rakst á ansi áhugavert kort: http://www.cablemap.info/
Ísland er alveg sæmilega tengt, synd að það skuli þó ekki verið að nota nema brotabrot af strengjunum
Sæstrengir
-
- has spoken...
- Póstar: 156
- Skráði sig: Lau 01. Sep 2007 23:48
- Staðsetning: Reyðarfjörður
- Staða: Ótengdur
Re: Sæstrengir
Mjög svo gaman að skoða þetta. Takk fyrir
Asrock 990FX Deluxe4 - Tagan 1100w - AMD FX-8350 Vishera -GeIL 8gb ddr3 1066 - AMD R9 280x crossfire - HDD 1TB 2x3TB - 2xSSD 120gb - Blu-ray combo - Windows 7 64bit - Antec P193 V3
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Kristján skrifaði:sweet, erum við ekki bara að nota farice?
hvað með þennann huge danish sub dæmið?
Ég þori ekki alveg að fara með þetta, depill er líklegast manna fróðastur um þessi mál hér inni.
Öll fjarskiptafyrirtækin eru að nota þessa strengi, sum alla og sum bara einhvern hluta.
Bandbreidd á þessum strengjum er hrikalega dýr. Depill þekkir verðskránna eflaust betur en ég en þegar ég var eitthvað í þessu síðast voru þetta himinháar tölur.
Bandbreidd á þessum strengjum er hrikalega dýr. Depill þekkir verðskránna eflaust betur en ég en þegar ég var eitthvað í þessu síðast voru þetta himinháar tölur.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1270
- Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
- Staðsetning: Router(config)#
Flott að sjá þetta... EN Svalbarði er með 5Tbps streng sem er jafnstór og Danice til okkar hehe
Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
ponzer skrifaði:Flott að sjá þetta... EN Svalbarði er með 5Tbps streng sem er jafnstór og Danice til okkar hehe
Nasa eru víst að nota þann streng En eru þó ekki að nota nema 20 Gb/s af honum.
Þessir þræðir sem liggja hingað til lands gætu nú ábyggilega mögulega borið meira gagnamagn en gefið er upp. Það er í raun endabúnaðurinn sem skiptir hvað mestu máli, ekki endilega þráðurinn.