Sælir
Er að leita að sniðugum og helst nokkuð yfirgripsmiklum helpdesk hugbúnaði, hvað er best og flottast í dag?
Zendesk?
Jira?
E-h annað?
Helpdesk hugbúnaður
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 7497
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staða: Ótengdur
Re: Helpdesk hugbúnaður
p.s. er einhver að nota gotomanage.com ?
Er að prófa það bara á tækin sem tengjast routernum mínum = er bara suprised... þetta helvíti er nice...
Er að prófa það bara á tækin sem tengjast routernum mínum = er bara suprised... þetta helvíti er nice...
ég oftast notast við zendesk þegar ég hef þurft að hafa helpdesk. þannig að ég mæli með því allaveg er ég sáttur
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
-
Höfundur - Kóngur
Tengdir þú eitthvað við það?
Sbr. GoToManage widgetið?
Það væri algjör snilld að geta tengt þetta tvennt farsællega saman upp á network discovery og allt inventory...
Það væri algjör snilld að geta tengt þetta tvennt farsællega saman upp á network discovery og allt inventory...
rapport skrifaði:Tengdir þú eitthvað við það?
er ekki viss með GoToMange en þegar þú kaupir service hjá þeim fylgir forritið með og líka forrit fyrir android/iphone og ipad. allavega í dílnum sem Robert fékk fyrir okkur
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
-
Höfundur - Kóngur
MatroX skrifaði:rapport skrifaði:Tengdir þú eitthvað við það?
er ekki viss með GoToMange en þegar þú kaupir service hjá þeim fylgir forritið með og líka forrit fyrir android/iphone og ipad. allavega í dílnum sem Robert fékk fyrir okkur
"Fylgir forritið"... eru þið s.s. með zendesk hýst innanhúss?
Þessi tenging við android, hvernig er hún að virka, er þetta einhvers viði þegar fólk er að vinna á vettvangi en ekki fyrir framan tölvu?
Langar helst bara að fá að kíkja á þig og sjá þetta virka...
Þyrfti að rulla á milli nokkura þjónustuvera og sjá hvernig þau eru að fúnkera...
rapport skrifaði:MatroX skrifaði:rapport skrifaði:Tengdir þú eitthvað við það?
"Fylgir forritið"... eru þið s.s. með zendesk hýst innanhúss?
Þessi tenging við android, hvernig er hún að virka, er þetta einhvers viði þegar fólk er að vinna á vettvangi en ekki fyrir framan tölvu?
Langar helst bara að fá að kíkja á þig og sjá þetta virka...
Þyrfti að rulla á milli nokkura þjónustuvera og sjá hvernig þau eru að fúnkera...
Sæll. jamm forritið fylgir.
en ég er ekkert inn í supporti lengur þannig að það er lítið sem ég get sýnt þér. ég sé bara um serverana og vinnslu í heimasíðum.
en þú getur fengið frítt trial á síðunni. spurning hvort þú gætir ekki prufað þetta.
ég hef aldrei prófað android búnaðinn en appið fyrir iphoneinn var flott en það var í beta þegar ég var með það og ég hef ekkert prufað það síðan.
ég talaði við gaddy og hann var að tala um að þeir væru að prufa núna ticket systemið sem fylgir whmmcs og nota svo live chat hugbúnað sem ég man ekki alveg hvað heitir. skal spurja hann þegar hann kemur online á msn,
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1248
- Skráði sig: Fim 10. Des 2009 17:06
prufaðu pocketcloud
CPU: Intel i9-14900KS
Móðurborð: Asus z790 apex encore
Minni: G.skill 2x16gb 7600mhz cl36
Skjákort: RTX 4090 rog strix
Turn psu: lian li o11d xl rog, Dark Power Pro 1600w13xQL120
Kæling: EK CR360 direct die AIO
SSD: Samsung SSD 980 PRO 1TB
HDD: WD 12TB
Skjár: asus pg32uqr
Lyklaborð Mús heyrnatól : Corsair k100 rgb, corsair Virtuos
Móðurborð: Asus z790 apex encore
Minni: G.skill 2x16gb 7600mhz cl36
Skjákort: RTX 4090 rog strix
Turn psu: lian li o11d xl rog, Dark Power Pro 1600w13xQL120
Kæling: EK CR360 direct die AIO
SSD: Samsung SSD 980 PRO 1TB
HDD: WD 12TB
Skjár: asus pg32uqr
Lyklaborð Mús heyrnatól : Corsair k100 rgb, corsair Virtuos
nonesenze skrifaði:prufaðu pocketcloud
þetta er ekki alveg Það sem hann er að leita af hehe.
google-aðu zendesk þá sérðu hvað hann er að leita af
-
Höfundur - Kóngur
Ég er kominn með trial og við erum að prófa þetta, líka með gotomanage.com viðbótina.
Chatið er líklega Campfire og virðist vera stórsniðugt tól.
gaddy who?
gaddy who?
rapport skrifaði:Ég er kominn með trial og við erum að prófa þetta, líka með gotomanage.com viðbótina.
gaddy who?
Robert Gaddy er félagiminn sem sér um servera úti og Gaddy er pabbi hans hehe. hann sér um technical support