Forrit til að takmarka netnotkun
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1122
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
- Staðsetning: RNB
- Staða: Ótengdur
Forrit til að takmarka netnotkun
Veit einhver um forrit til að takmarka netnotkun á ákveðnum tölvum á laninu? Semsagt að það lokist fyrir internet samband frá 24:00 - 7:10 mánudaga til fimmtudaga? Er með svona stýringu í routerinum en hún virkar samt ekki. Myndi vilja setja svona forrit upp á serverinum.
Re: Forrit til að takmarka netnotkun
Þarf að vera með mangable router eða að nota software router, t.d. nota eina beyglu og kæra Smoothwall eða Vyatta á henni, setja síðan tímastilltan Mac Addressu Filter. Það er eina leiðin sem mér dettur í hug, gæti samt verið að þú getir sett upp forrit í client tölvurnar sem þú villt slökkva á netinu í.
-
Höfundur - 1+1=10
Svona lítur þetta út í routerinum. Svo þegar ég virkja þetta þá lokast strax á internet tenginguna fyrir allar tölvur á laninu ekki bara tölvuna sem ég skráði inní þetta kerfi til að stjórna netsambandi til.
- Viðhengi
-
- router.JPG (79.59 KiB) Skoðað 1090 sinnum
-
Höfundur - 1+1=10
bulldog skrifaði:áttu semsagt óþekka krakka sem hanga á netinu alla nóttina ?
nee, er ekki það gamall Mitt fyrsta barn er á leiðinni.... en þetta varðar einn einstakling á þessu heimili (Er í foreldrahúsum)
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
krissi24 skrifaði:Svona lítur þetta út í routerinum. Svo þegar ég virkja þetta þá lokast strax á internet tenginguna fyrir allar tölvur á laninu ekki bara tölvuna sem ég skráði inní þetta kerfi til að stjórna netsambandi til.
það er þarna "Edit list of PCs"
þar þarftu líklegast að velja viðkomandi uptölu
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
krissi24 skrifaði:bulldog skrifaði:áttu semsagt óþekka krakka sem hanga á netinu alla nóttina ?
nee, er ekki það gamall Mitt fyrsta barn er á leiðinni.... en þetta varðar einn einstakling á þessu heimili (Er í foreldrahúsum)
Setja upp eldvegg með parental controls m. lykilorði á tölvuna hans/allar tölvurnar með sömu reglum?
Hélt að ZoneAlarm væri með þessu en svo er víst ekki, þú veist allt um þetta mál og því hvort að þetta myndi henta.
Modus ponens
krissi24 skrifaði:bulldog skrifaði:áttu semsagt óþekka krakka sem hanga á netinu alla nóttina ?
Pabbi þinn óþægur og hangir á netinu allar nætur?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Sent kl 04:36
Ertu að fara að loka fyrir sjálfan þig??
-
Höfundur - 1+1=10
Daz skrifaði:krissi24 skrifaði:bulldog skrifaði:áttu semsagt óþekka krakka sem hanga á netinu alla nóttina ?
Sent kl 04:36
Ertu að fara að loka fyrir sjálfan þig??
Ég sagði að ég ætlaði að loka fyrir aðrar tölvur á laninu.
-
Höfundur - 1+1=10
urban skrifaði:krissi24 skrifaði:Svona lítur þetta út í routerinum. Svo þegar ég virkja þetta þá lokast strax á internet tenginguna fyrir allar tölvur á laninu ekki bara tölvuna sem ég skráði inní þetta kerfi til að stjórna netsambandi til.
það er þarna "Edit list of PCs"
þar þarftu líklegast að velja viðkomandi uptölu
Búinn að því en þegar ég svo virkja þetta allt þá lokast á allt! Sem á ekki að gerast
-
Höfundur - 1+1=10
ViktorS skrifaði:krissi24 skrifaði:bulldog skrifaði:áttu semsagt óþekka krakka sem hanga á netinu alla nóttina ?
Pabbi þinn óþægur og hangir á netinu allar nætur?
Neee, Hann er vinnandi maður og auk þess kann hann ekkert svaka mikið á tölvur og notar tölvuna sína mjög lítið.