Veit ekki hversu lýsandi titillinn er en, here goes.
Hvernig er það er ekki hægt að gera vef eins og bilasolur.is fyrir tölvuverslanirnar hérna á landinu?
Ég hef svo sem ekki hugmynd hvernig það myndi verða forritað eða hvernig það er gert en ég var bara að hugsa þetta því ég ætlaði að leita mér að hýsingu fyrir HDD sem væri hægt að hotplögga og fór þá í "örgjörvar" tabinn á vaktinni og opnaði allar tölvuverslanirnar.
Önnur hugmynd, hvernig væri að fá allar tölvuverslanirnar í tabbs í spjallinu, sem sagt maður getur farið á vefsíðu verslannanna í stað þess að fara inní inhverja af hinum flokkunum fyrst og síðann í verslanirnar.
Hvernig fer þetta í menn?
Sniðugt eða drasl?
Vísannir í stafsetningarvillur hjá mér er afþakkað.
[Hugmynd]Samantekt á tölvuverslunum á netinu.
-
- Vaktari
- Póstar: 2346
- Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
- Staðsetning: 105 Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: [Hugmynd]Samantekt á tölvuverslunum á netinu.
Frekar sniðugar hugmyndir. En spurning hvort forritunin verdi of erfid!
-
- Gúrú
- Póstar: 542
- Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
- Staðsetning: localhost
Gerði ekki fyrir löngu svona project, þeas. græja sem scrapaði vefina á verslununum hér heima og setti í gagnagrunn.
Var meira að segja kominn svo langt að hún identifi-aði tögg á vörum, þeas. 120Gb, 200Gb, 2000mhz, 1024Mb etc.etc. og þá gat maður borið saman stuff.
Fór aldrei það langt að búa til viðmót fyrir þetta og þar af leiðandi dó þetta hjá mér.
En basicly, þetta er of mikil vinna ef þetta á að vera almennilegt, þyrfti cash í þetta eða einhverja nokkra sem myndu dedicate-a forritunar frítímanum sínum í þetta í 1-2 mánði.
Var meira að segja kominn svo langt að hún identifi-aði tögg á vörum, þeas. 120Gb, 200Gb, 2000mhz, 1024Mb etc.etc. og þá gat maður borið saman stuff.
Fór aldrei það langt að búa til viðmót fyrir þetta og þar af leiðandi dó þetta hjá mér.
En basicly, þetta er of mikil vinna ef þetta á að vera almennilegt, þyrfti cash í þetta eða einhverja nokkra sem myndu dedicate-a forritunar frítímanum sínum í þetta í 1-2 mánði.
Foobar
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 951
- Skráði sig: Mán 06. Apr 2009 00:15
- Staðsetning: Vesturbær
starionturbo skrifaði:Gerði ekki fyrir löngu svona project, þeas. græja sem scrapaði vefina á verslununum hér heima og setti í gagnagrunn.
Allir notendur vaktarinnar gefa þér 10kr
|Macbook Air 2013|
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
! VERSLA EKKI VIÐ TÖLVUVIRKNI !
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
! VERSLA EKKI VIÐ TÖLVUVIRKNI !
-
- Gúrú
- Póstar: 542
- Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
- Staðsetning: localhost
Victordp skrifaði:starionturbo skrifaði:Gerði ekki fyrir löngu svona project, þeas. græja sem scrapaði vefina á verslununum hér heima og setti í gagnagrunn.
Já, það hljómar vel, 75.000 krónur eru eins og dropi í hafið í hugbúnaðarþróun gamli minn.
Gætum samt alveg talað saman um 250kr.
Foobar
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1744
- Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
- Staða: Tengdur
Victordp skrifaði:starionturbo skrifaði:Gerði ekki fyrir löngu svona project, þeas. græja sem scrapaði vefina á verslununum hér heima og setti í gagnagrunn.
hehe held að "virkir" notendun séu ekki svo margi
held það væri djöfull awesome ef þetta væri til.
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1744
- Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
- Staða: Tengdur
væri til í að heyra frá einhverjum sem er að vinna í tölvuverslun með þessa hugmynd?
enginn með input?
enginn með input?