Pizzastaðarekstur
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1083
- Skráði sig: Mán 18. Jan 2010 22:05
- Staðsetning: 101
- Staða: Ótengdur
Re: Pizzastaðarekstur
Gott Peperoni er stór plús,
Nóg af Brezzer líka (Y)
Nóg af Brezzer líka (Y)
Turn - Intel Core i5-6400 Quad 3.3GHz - 16GB DUAL DDR4 2400MHz - 256GB SSD M.2 PCIe ADATA SP900 - 2GB GTX960 ITX
Lappi - Macbook Pro Mid 2014
Steelseries V3 | Zowie Gear | Logitech G110 | BenQ XL2411Z 24'' LED FULL HD 16:9 3D 144Hz
Steelseries V3 | Zowie Gear | Logitech G110 | BenQ XL2411Z 24'' LED FULL HD 16:9 3D 144Hz
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
- Hafðu samband:
Tek þessu sem breezer en já það gæti verið sniðugt..Til að trekkja að stelpur..
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
-
- </Snillingur>
og líka banna Atla Grétar frá þessum stað.
Turn - Intel Core i5-6400 Quad 3.3GHz - 16GB DUAL DDR4 2400MHz - 256GB SSD M.2 PCIe ADATA SP900 - 2GB GTX960 ITX
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Hafðu samband:
Já hann er kominn á svarta listann...Ertu frá Gillzstöðum?
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
intenz skrifaði:valdij skrifaði:Smá off-topic enn fann mig knúinn að svara til með Hamborgarabúlluna, og að staðir séu að reyna vera eitthvað sem þeir eru ekki. En allt útlit sem þið sjáið á Búllunni, þar með talið handskrifuð tilboð, gömul blöð, margar sósur í hillum, hvernig hamborgararnir líta út, hvernig brauðið er í raun öll umgjörð á staðnum inn og út er direct copy/paste frá stað í New York sem heitir Burger Joint. Ég hafði ekki hugmynd um þetta fyrren ég prófaði Burger Joint í New York, labba þangað inn og missti andlitið, þetta var gjörsamlega eins og að vera kominn aftur heim að labba inn á Tomma og þegar ég fékk hamborgarann þá hló ég nánast því þetta var svo fáránlega absúrt að sjá meira segja hamborgarnir litu eins út.
Ekki það að skipti miklu máli, fannst þetta bara ótrúlegt og hafði aldrei heyrt um þetta en þegar ég kom aftur heim þá fór ég að spyrjast fyrir um þetta og þeir játuðu því alveg að þessi staður væri fyrirmyndin
Hverjum er ekki drullusama? Það eru til fleiri milljónir hamborgarastaða í heiminum og það að íslenskur staður eigi sína fyrirmynd úti í heimi - bara gott mál. Flest allir staðir eiga sínar fyrirmyndir.
Mér er alveg drullusama líka, fannst þetta bara intersting fact fyrir þá sem ekki vita, enda er ég ekkert að setja út á Tomma með því að segja þetta enda fer ég þangað mjög reglulega
valdij skrifaði:En með pizzurnar,
Ég ét pizzur sennilega mun meira en the average joe og mér finnst ekki endilega aðaltriðið að pizzurnar þurfi að vera eldbakaðar, enda komnir ansi margir þannig staðir en
- þjónustan
- verðið
- hraði
- fá mistök
- staðsetning
Þetta er fyrir öllu hjá mér allavega. [...]
Gott að vita að gæði pizzunnar séu ekki á lista hjá þér.[/quote]
Hélt það segði sig sjálft að maturinn þyrfti að bragðast vel.
-
- </Snillingur>
hauksinick skrifaði:Já hann er kominn á svarta listann...Ertu frá Gillzstöðum?
Egilsstöðum
-
- Besserwisser
- Póstar: 3439
- Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
Gæði á hráefni er nr 1,2 og 3 ef þú ert með góða vöru þá kemur fólk og verslar.
bulldog skrifaði:Gæði á hráefni er nr 1,2 og 3 ef þú ert með góða vöru þá kemur fólk og verslar.
Uhh... nei...
En þetta er mjög algengur misskilningur.
Ef þetta væri satt þá mundu margar veitingahúsakeðjur ekki vera til...
bulldog skrifaði:Allavega hvað mig varðar er þetta það sem máli skiptir.
Mundir þú borga 2.000 kr. aukalega við venjulegt verð fyrir pizzu með miklu betra hráefni en sama bragð?
Fór þarna í dag og fékk mér 16 tommu með 3 áleggstegundum og 12 tommu hvítlauksbrauði plús hvítlauksolía, þetta kostaði 3500kr sem er bara rugl, það var ekki einusinni kók með...
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
laemingi skrifaði:Fór þarna í dag og fékk mér 16 tommu með 3 áleggstegundum og 12 tommu hvítlauksbrauði plús hvítlauksolía, þetta kostaði 3500kr sem er bara rugl, það var ekki einusinni kók með...
Fórstu hvert?
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1857
- Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
- Staða: Tengdur
laemingi skrifaði:Fór þarna í dag og fékk mér 16 tommu með 3 áleggstegundum og 12 tommu hvítlauksbrauði plús hvítlauksolía, þetta kostaði 3500kr sem er bara rugl, það var ekki einusinni kók með...
hvert?
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
Pizza er bara pizza. Bjór er bara bjór. Svipað allsstaðar. Sure, sjálfgefið að þetta sé eldbakað og þess háttar. En fólk getur fengið sér pizzu á hverju götuhorni nánast. Það verður að vera mjög sérstök pizza ef maður á að nenna að fá sér hana. RISA pepperóni, skinka sem er allt öðruvísi og bragð af, almennilega sveppi, nýjung í áleggum, fullt af grænmeti og ávöxtum til, skoðaðu bara.
Einnig að gott að bjóða upp á heilsusamlega pizzu, ekki allir sem meika þetta hvíta hveiti, fullt af ost, þýðir bara magaverki fyrir marga. Saffran er með fínar pizzur. En mjög margir sem bara "meika" ekki pizzur útaf því hvað þetta fer illa í þá.
Einnig að gott að bjóða upp á heilsusamlega pizzu, ekki allir sem meika þetta hvíta hveiti, fullt af ost, þýðir bara magaverki fyrir marga. Saffran er með fínar pizzur. En mjög margir sem bara "meika" ekki pizzur útaf því hvað þetta fer illa í þá.
*-*
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6352
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Ég meika alveg pizzur - en samviskan ekki. Alveg sammála því sem appel er að tala um, það vantar hollar pizzur. Spelt brauð, fituminni ostur, og þegar maður pantar sér pizzu með kjúkling, að fá meira en e-rn helvítis barnaskammt. Ég myndi án umhugsunar borga extra fyrir pizzu með réttari næringargildum en það sem gengur og gerist.
Plushy skrifaði:laemingi skrifaði:Fór þarna í dag og fékk mér 16 tommu með 3 áleggstegundum og 12 tommu hvítlauksbrauði plús hvítlauksolía, þetta kostaði 3500kr sem er bara rugl, það var ekki einusinni kók með...
Fórstu hvert?
Ætla að vona að ég hafi ekki misskilið hann, en ég hélt að þetta væri nýopnaður pítsastaður í Þorlákshöfn sem hann er að spá í hvernig hann eigi að trékkja fólk að, ég er ekki úr Þorlákshöfn en mér datt ekki í hug að það væri annar pítsastaður á svona fámennum stað. Fór á þann eina sem ég sá og fékk mína reynslu þar, ef það er ekki sami staður þá tek ég þetta á mig
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
Hef fengið mér pítsu á Saffran. Hún var með mökk af salati, humar og úr spelt brauði. Var með frænda mínum hann gat ekki étið sína en ég kláraði minn skammt til að sýna ekki óvirðingu. Eitt er víst að þetta er ekki mín týpa af pítsu þó það sé eflaust til fólk sem fílar þetta
Ef þú ert að reyna að búa til stað þar sem fólk nennir að tjilla lengur en það tekur að borða matinn sinn þá er í rauninni bara eitt sem skiptir máli og það er andrúmsloftið. Þú þarft að koma þjónunum í gír og sjá um að þeir séu skemmtilegir og alltaf að selja.
Hluti af andrúmslofti er líka tónlist. Það er merkilegt hvað það eru margir sem klúðra því dæmi. Virkilega eins og fólk skilji það almennt ekki. Tónlistin þarf að vera þannig að hún sé ekki fyrir þér en samt þannig að hún búi til stemmningu og að þú heyrir almennilega í henni... Það er líka ömurlegt að vera á stað í 2 tíma og þú heyrir einhvern lista lúppa og sömu lögin 2x.
En já, mér finnst þessi Hamborgarafabrikka ná þessu ágætlega með að búa til stemmningu með þjónum og vesen. Þeir falla samt algjörlega á tónlistarpartinum, sjúklega schizo og leiðinlegt. Óskalög eru líka vond hugmynd.
Annars er það að vera með trúbadora eins og einhver stakk uppá ágætt til að ná í fólk en það er kannski bara nokkrir vinir gæjans sem er að spila. Sérstaklega á svona litlum stað. Ég myndi labba útaf veitingastað sem væri með þannig stemmningu.
Eitt annað sem er líka mikilvægt, verð á drykkjum. Ég veit að það þarf margin þar. En reyndu samt að vera með það sanngjörn verð. Annars er fólk bara með verk í veskinu allan tímann.
Hluti af andrúmslofti er líka tónlist. Það er merkilegt hvað það eru margir sem klúðra því dæmi. Virkilega eins og fólk skilji það almennt ekki. Tónlistin þarf að vera þannig að hún sé ekki fyrir þér en samt þannig að hún búi til stemmningu og að þú heyrir almennilega í henni... Það er líka ömurlegt að vera á stað í 2 tíma og þú heyrir einhvern lista lúppa og sömu lögin 2x.
En já, mér finnst þessi Hamborgarafabrikka ná þessu ágætlega með að búa til stemmningu með þjónum og vesen. Þeir falla samt algjörlega á tónlistarpartinum, sjúklega schizo og leiðinlegt. Óskalög eru líka vond hugmynd.
Annars er það að vera með trúbadora eins og einhver stakk uppá ágætt til að ná í fólk en það er kannski bara nokkrir vinir gæjans sem er að spila. Sérstaklega á svona litlum stað. Ég myndi labba útaf veitingastað sem væri með þannig stemmningu.
Eitt annað sem er líka mikilvægt, verð á drykkjum. Ég veit að það þarf margin þar. En reyndu samt að vera með það sanngjörn verð. Annars er fólk bara með verk í veskinu allan tímann.
væri feitt til í að getað lagst í sófa og horft á sjónvarpið eftir að vera búinn að borða stóra máltíð á veitingarstað
Kubbur.Digital
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
dori skrifaði:Ef þú ert að reyna að búa til stað þar sem fólk nennir að tjilla lengur en það tekur að borða matinn sinn þá er í rauninni bara eitt sem skiptir máli og það er andrúmsloftið. Þú þarft að koma þjónunum í gír og sjá um að þeir séu skemmtilegir og alltaf að selja.
Sammála, líka mjög mikilvægt að umhverfið sé hlýlegt. Veitingastaðurinn má ekki vera of kuldalegur s.s. ekki of björt lýsing og björt húsgögn . mikið þæginlegra að vera í hlýlegu umhverfi.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1857
- Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
- Staða: Tengdur
AntiTrust skrifaði:Ég meika alveg pizzur - en samviskan ekki. Alveg sammála því sem appel er að tala um, það vantar hollar pizzur. Spelt brauð, fituminni ostur, og þegar maður pantar sér pizzu með kjúkling, að fá meira en e-rn helvítis barnaskammt. Ég myndi án umhugsunar borga extra fyrir pizzu með réttari næringargildum en það sem gengur og gerist.
Þú villt taka burt það sem gerir pizzur góðar, án almennilegs magns af góðum osti hefurðu bara speltbrauð með áleggi
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1051
- Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Það er nú varla hægt að kalla þetta pizzu á Saffran; Þvílíkur viðbjóður. Það var eins og einhver hafi ælt ofan á pizzuna og hún bragðaðist líka þannig.
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Hafðu samband:
Fórstu s.s á Viking Pizza?
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka