Pizzastaðarekstur

Allt utan efnis
Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7497
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Staða: Ótengdur

Re: Pizzastaðarekstur

Pósturaf rapport » Fös 01. Júl 2011 19:03

hauksinick skrifaði:Já við erum einmitt komin með góðan mat.
Mjög gott andrúmsloft.
Þæginlegt og vinalegt alltsaman.

Vantar bara e-ð sem trekkir að þá sem eru að fara á fyllerí.

Kassagítar, trúbador (eða open mic) og bjórfötur á góðu verði...

Jim
spjallið.is
Póstar: 494
Skráði sig: Mán 23. Ágú 2010 14:40

Pósturaf Jim » Fös 01. Júl 2011 19:05

valdij skrifaði:
Jim skrifaði:Það sem mér finnst skipta mjög miklu máli er að veitingastaðir séu ekki að reyna að vera eitthvað sem þeir eru ekki.

Metro gerir þetta. Stólar, myndir og gerviblóm úr Ikea eru ekki alveg málið.
Hamborgarabúlla Tómasar Hinsvegar... Allt er mjög casual, gömul blöð og teiknimyndir í sjónvarpinu. Handskrifuð tilboð á veggjunum og allt er voða afslappandi.

Verð er líka mjög mikilvægt.

Smá off-topic enn fann mig knúinn að svara til með Hamborgarabúlluna, og að staðir séu að reyna vera eitthvað sem þeir eru ekki. En allt útlit sem þið sjáið á Búllunni, þar með talið handskrifuð tilboð, gömul blöð, margar sósur í hillum, hvernig hamborgararnir líta út, hvernig brauðið er í raun öll umgjörð á staðnum inn og út er direct copy/paste frá stað í New York sem heitir Burger Joint. Ég hafði ekki hugmynd um þetta fyrren ég prófaði Burger Joint í New York, labba þangað inn og missti andlitið, þetta var gjörsamlega eins og að vera kominn aftur heim að labba inn á Tomma og þegar ég fékk hamborgarann þá hló ég nánast því þetta var svo fáránlega absúrt að sjá meira segja hamborgarnir litu eins út.

Ekki það að skipti miklu máli, fannst þetta bara ótrúlegt og hafði aldrei heyrt um þetta en þegar ég kom aftur heim þá fór ég að spyrjast fyrir um þetta og þeir játuðu því alveg að þessi staður væri fyrirmyndin :)

En með pizzurnar,

Ég ét pizzur sennilega mun meira en the average joe og mér finnst ekki endilega aðaltriðið að pizzurnar þurfi að vera eldbakaðar, enda komnir ansi margir þannig staðir en
- þjónustan
- verðið
- hraði
- fá mistök
- staðsetning

Þetta er fyrir öllu hjá mér allavega. Það sem gæti trekkt að fyrir ykkur væri ef þið eruð með vínveitingarleyfi að þá væri hægt að koma og "byrja" djammið hjá ykkur, "ef þú kaupir 2x 16" pizzur og hvítlauksbrauð færðu könnu af bjór með á 1000kall!" eða álika, you get my point allavega.

Ég hafði heyrt áður að búllan væri eftirherma. Ef þeir játa að hafa stolið hugmyndinni af öðrum og sætta sig alveg við það þá sannar það mál mitt.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Fös 01. Júl 2011 19:26

coldcut skrifaði:
Maini skrifaði:Hafa svona föstudagskvöld alla föstudaga, stór pizza og 5 í fötu á XXXXX kr þá koma kallarnir sko :)

Mynd

A+. :lol:

Modus ponens

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Fös 01. Júl 2011 19:26

Búllan er ekki stolin...

Alveg eins og gamla Kaffibrennslan (sem Tommi átti) nema gerir meir út á borgara en bjór (Brennslan var með 100 tegundir af bjór í boði)...

Nánast sömu húsgögnin, sama gólfið, krítartaflan og svipaðar innréttingar (þá stolið af Ömmu Lú m.v. barinn á brennslunni/Íslenska barnum)

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null

Pósturaf intenz » Fös 01. Júl 2011 19:56

valdij skrifaði:Smá off-topic enn fann mig knúinn að svara til með Hamborgarabúlluna, og að staðir séu að reyna vera eitthvað sem þeir eru ekki. En allt útlit sem þið sjáið á Búllunni, þar með talið handskrifuð tilboð, gömul blöð, margar sósur í hillum, hvernig hamborgararnir líta út, hvernig brauðið er í raun öll umgjörð á staðnum inn og út er direct copy/paste frá stað í New York sem heitir Burger Joint. Ég hafði ekki hugmynd um þetta fyrren ég prófaði Burger Joint í New York, labba þangað inn og missti andlitið, þetta var gjörsamlega eins og að vera kominn aftur heim að labba inn á Tomma og þegar ég fékk hamborgarann þá hló ég nánast því þetta var svo fáránlega absúrt að sjá meira segja hamborgarnir litu eins út.

Ekki það að skipti miklu máli, fannst þetta bara ótrúlegt og hafði aldrei heyrt um þetta en þegar ég kom aftur heim þá fór ég að spyrjast fyrir um þetta og þeir játuðu því alveg að þessi staður væri fyrirmyndin :)

Hverjum er ekki drullusama? Það eru til fleiri milljónir hamborgarastaða í heiminum og það að íslenskur staður eigi sína fyrirmynd úti í heimi - bara gott mál. Flest allir staðir eiga sínar fyrirmyndir.

valdij skrifaði:En með pizzurnar,

Ég ét pizzur sennilega mun meira en the average joe og mér finnst ekki endilega aðaltriðið að pizzurnar þurfi að vera eldbakaðar, enda komnir ansi margir þannig staðir en
- þjónustan
- verðið
- hraði
- fá mistök
- staðsetning

Þetta er fyrir öllu hjá mér allavega. [...]

Gott að vita að gæði pizzunnar séu ekki á lista hjá þér.

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2730
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11

Pósturaf SolidFeather » Fös 01. Júl 2011 19:57

rapport skrifaði:Búllan er ekki stolin...

Alveg eins og gamla Kaffibrennslan (sem Tommi átti) nema gerir meir út á borgara en bjór (Brennslan var með 100 tegundir af bjór í boði)...

Nánast sömu húsgögnin, sama gólfið, krítartaflan og svipaðar innréttingar (þá stolið af Ömmu Lú m.v. barinn á brennslunni/Íslenska barnum)

http://www.google.is/search?rlz=1C1CHKZ ... 39&bih=848

Ég gæti alveg eins verið að skoða myndir af búllunni

Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf FuriousJoe » Fös 01. Júl 2011 20:04

coldcut skrifaði:
Maini skrifaði:Hafa svona föstudagskvöld alla föstudaga, stór pizza og 5 í fötu á XXXXX kr þá koma kallarnir sko :)

Mynd

Já það væri alveg brill að sjá (eða heyra) svona auglýsingu "Flippaðir Föstudagar alla föstudaga á Pizza Eitthvað, 16" pizza með 3 áleggjum og 5 í fötu aðeins 990kr"

Þú tókst amk eftir þessu :)

Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD

Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:

Pósturaf Icarus » Fös 01. Júl 2011 20:15

SolidFeather skrifaði:
rapport skrifaði:Búllan er ekki stolin...

http://www.google.is/search?rlz=1C1CHKZ ... 39&bih=848

Ég gæti alveg eins verið að skoða myndir af búllunni

Gamlar viðarinnréttingar og veggjakrot... með hamborgara? Ohh noes! Hvernig gæti þetta verið líkt??!

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Fös 01. Júl 2011 20:43

PLÍS ekki skera pizzurnar ójafnt eins og dominos gerir :lol:

ég þoli það ekki. Nokkuð viss um að það sé krafa að gera þetta á Dominos þar sem það er án djóks erfiðara að skera þær svona hryllilega ójafnt en að skera þær jafnt.

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Fös 01. Júl 2011 20:54

regla númer 1 2 og 3

skilgreina staðinn !!
á þetta að verða skyndibitastaður þar sem að þú ferð með fjölskylduna
eða á þetta að verða skyndibitastaður þar sem að þú ferð á djammið með félögunum.

vegna þess að let´s face it, fólki langar ekki að éta á stað þar sem að það var að æla á gólfið kvöldið áður.

en já, ég geri ráð fyrir að pizzurnar séu góðar og allt það.
halda þeim þannig, vera með gott starfsfólk (hægt að marg spara á því að borga fólki betra kaup og hafa það ánægt) og ef að mistök verða, þá er að bæði koma vel fram við viðskiptavininn og LÆRA af þeim.

þjónusta verður að vera góð !
ef að þjónusta er léleg, þá kem ég ekki aftur (nema að pizzurnar séu þeim mun fáránlega betri (eða eini staðurinn í pleisinu))
ef að mistök verða oftar en einu sinni við pöntun, þá kem ég líklegast ekki aftur.

en já, þú ert að spá í hvað er hægt að gera.
hafa tilboð með boltanum (hugsanlega getraunaleik (bjór eða pizza í verðlaun))
5 í fötu eða bjór og skot virka alltaf ef að verðið er þokkalegt
trúbador eða álíka hleypir aðsókn upp, en þú verður þá að gera það reglulega.

hafa þokkaleg tilboð, en láta þá sem að borða í sal fá betri tilboð, þar sem að jú ef að fólk borðar í salnum, þá kaupir það alltaf eitthvað að drekka hjá þér.

einhver nefndi kók en ekki pepsi, það er jú kostur að mínu mati, en þar sem að ég þekki aðeins til í þessum rekstri þá er það líklegast bara alltof dýrt.
ef að þú ætlar að vera með þetta skyndibitastað/pöbb þá er að vera með góðan bjór á dælu.

eitthvað meira en bara tuborg og gull semsagt. (tuborg classic er þó í lagi)

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16490
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fös 01. Júl 2011 21:11

Ég geri bara eina kröfu á pizza staði...að þeir selji pizzur :crazy

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Fös 01. Júl 2011 21:13

GuðjónR skrifaði:Ég geri bara eina kröfu á pizza staði...að þeir selji pizzur :crazy

þér er semsagt slétt sama hvort að þær sé góðar eða vondar eða dýrar eða ódýrar eða þunn botna eða þykkbotna eða eldbakaðar eða :japsmile

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fös 01. Júl 2011 21:25

urban skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Ég geri bara eina kröfu á pizza staði...að þeir selji pizzur :crazy

þér er semsagt slétt sama hvort að þær sé góðar eða vondar eða dýrar eða ódýrar eða þunn botna eða þykkbotna eða eldbakaðar eða :japsmile

:D
Beið eftir að vera skotinn í kaf með þetta...

Sko...helst vil ég hafa þær "ódýrar" ... en ég veit að oft er maður að fá það sem maður borgar fyrir þannig að "ódýru" eru oft vondar, t.d. Wilson og Dominos...algjörlega óætt...og um daginn pantaði ég á netinu frá Hróa Hetti í mosó...og sótti (50% afsl)
Það var algjörlega óæt pizza.

Týmdi samt aldrei að borga 6000.- kr + fyrir pizzahut, keypti svoleiðis pizzu í USA á klink...og bara NAMM!

Eldbakað? ... well...ég held ég hafi bara aldrei smakkað eldbakaða pizzu...þunnur þykkur botn? ég hef aldrei mælt þá, hvað er þunnt og hvað er þykkt? er það ekki bara huglægt eins og gott/vont? :)
...needless to say...þá hef ég ekkert vit á pizzum.

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Staðsetning: Mosó

Pósturaf Glazier » Fös 01. Júl 2011 21:40

GuðjónR skrifaði:
urban skrifaði:

:D
Beið eftir að vera skotinn í kaf með þetta...

Sko...helst vil ég hafa þær "ódýrar" ... en ég veit að oft er maður að fá það sem maður borgar fyrir þannig að "ódýru" eru oft vondar, t.d. Wilson og Dominos...algjörlega óætt...og um daginn pantaði ég á netinu frá Hróa Hetti í mosó...og sótti (50% afsl)
Það var algjörlega óæt pizza.

Týmdi samt aldrei að borga 6000.- kr + fyrir pizzahut, keypti svoleiðis pizzu í USA á klink...og bara NAMM!

Eldbakað? ... well...ég held ég hafi bara aldrei smakkað eldbakaða pizzu...þunnur þykkur botn? ég hef aldrei mælt þá, hvað er þunnt og hvað er þykkt? er það ekki bara huglægt eins og gott/vont? :)
...needless to say...þá hef ég ekkert vit á pizzum.

Pizzurnar á hróa hetti í mosó (og bara á hróa hetti almennt) eru hreinn viðbjóður.

Hinsvegar áður en þetta varð hrói höttur og hét pizza bær þá voru virkilega góðar pizzur þarna.. :D
Svo er kominn nýr staður í mosó sem kallast Pizza bræður minnir mig (í gamla bakaríinu) og þar eru virkilega góðar eldbakaðar pizzur, ekki svo dýrar :)

Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Fös 01. Júl 2011 22:40

Ef það er ekki tekið á almenilega á móti manni þá er staðurinn OFF að mínu mati...

Það þarf ekki að vera fullkomin þjónusta, bara smá karakter... t.d. konan sem er á Búllunni uppá höfða á kvöldin = ekkert sú besta en er öll af vilja gerð og skemmtileg að tala við... (og þetta er hamborgarastaður ekki veitingahús = hún er að standa sig 110% við að halda fólkinu sem kemur ánægðu)

Svo getur maður lent á svo leiðinlegu fólki að maður vill ekki að það dæli bensíni á bílinn manns af ótta um að bílinn væri stunginn af vegna leiðinda þegar maður væri búínn að borga...

En það fer alveg eftir charachter... ef ég mundi mæta alvöru þjón á Eldsmiðjunni þá mundi ég biðja hann um að slaka á, en ef ég mundi fá einhvern óreyndann sem mundi ekki sinna manni skikkanlega á Tapas þá yrði ég pirraður, samt er verðmunurinn ekki svo mikill, bara væntingarnar.

p.s myndirnar af "burger joint" staðfestu bara að þetta concept er alþjóðlegt og enginn einn egtur eignað sér það, Tomma Borgarar á Lækjartorgi voru t.d. allir í panel að innan, þetta er bara gamaldags look.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fös 01. Júl 2011 22:46

Glazier skrifaði:Pizzurnar á hróa hetti í mosó (og bara á hróa hetti almennt) eru hreinn viðbjóður.

Hinsvegar áður en þetta varð hrói höttur og hét pizza bær þá voru virkilega góðar pizzur þarna.. :D
Svo er kominn nýr staður í mosó sem kallast Pizza bræður minnir mig (í gamla bakaríinu) og þar eru virkilega góðar eldbakaðar pizzur, ekki svo dýrar :)

Ég er ekki matvandur eða gikkur á mat, en þessi pizza var virkilega vond svo vond að stór partur lenti í ruslinu. Frosnar pizzur í Bónus sem maður hitar upp eru betri.
Skil ekki hvernig hægt er að klúðra þessu svona svakalega.

Ég þarf að prófa pizza bræður : )

Höfundur
hauksinick
ÜberAdmin
Póstar: 1335
Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
Staðsetning: Í nafla alheimsins
Hafðu samband:

Pósturaf hauksinick » Fös 01. Júl 2011 22:58

Jim skrifaði:
valdij skrifaði:
Jim skrifaði:Það sem mér finnst skipta mjög miklu máli er að veitingastaðir séu ekki að reyna að vera eitthvað sem þeir eru ekki.

Metro gerir þetta. Stólar, myndir og gerviblóm úr Ikea eru ekki alveg málið.
Hamborgarabúlla Tómasar Hinsvegar... Allt er mjög casual, gömul blöð og teiknimyndir í sjónvarpinu. Handskrifuð tilboð á veggjunum og allt er voða afslappandi.

Verð er líka mjög mikilvægt.

Smá off-topic enn fann mig knúinn að svara til með Hamborgarabúlluna, og að staðir séu að reyna vera eitthvað sem þeir eru ekki. En allt útlit sem þið sjáið á Búllunni, þar með talið handskrifuð tilboð, gömul blöð, margar sósur í hillum, hvernig hamborgararnir líta út, hvernig brauðið er í raun öll umgjörð á staðnum inn og út er direct copy/paste frá stað í New York sem heitir Burger Joint. Ég hafði ekki hugmynd um þetta fyrren ég prófaði Burger Joint í New York, labba þangað inn og missti andlitið, þetta var gjörsamlega eins og að vera kominn aftur heim að labba inn á Tomma og þegar ég fékk hamborgarann þá hló ég nánast því þetta var svo fáránlega absúrt að sjá meira segja hamborgarnir litu eins út.

En með pizzurnar,

- þjónustan
- verðið
- hraði
- fá mistök
- staðsetning

Þetta er fyrir öllu hjá mér allavega. Það sem gæti trekkt að fyrir ykkur væri ef þið eruð með vínveitingarleyfi að þá væri hægt að koma og "byrja" djammið hjá ykkur, "ef þú kaupir 2x 16" pizzur og hvítlauksbrauð færðu könnu af bjór með á 1000kall!" eða álika, you get my point allavega.

Ég hafði heyrt áður að búllan væri eftirherma. Ef þeir játa að hafa stolið hugmyndinni af öðrum og sætta sig alveg við það þá sannar það mál mitt.

Sko,við erum með vínveitingarleyfi.

Stór bjór af krana á 650kr tilboð núna í gangi.

Þetta með getraunirnar og hafa bjór/pizzu í verðlaun er mjög góð hugmynd.

Núna byrja auglýsingaherferð bara...

Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka

Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48

Pósturaf Bjosep » Fös 01. Júl 2011 23:47

GuðjónR skrifaði:
Glazier skrifaði:Pizzurnar á hróa hetti í mosó (og bara á hróa hetti almennt) eru hreinn viðbjóður.

Ég er ekki matvandur eða gikkur á mat, en þessi pizza var virkilega vond svo vond að stór partur lenti í ruslinu. (það er rangt að tala um að frosna, ég lofa að vanda málfar mitt annars verð ég bannaður, lengi lifi ritskoðun!) pizzur í Bónus sem maður hitar upp eru betri.
Skil ekki hvernig hægt er að klúðra þessu svona svakalega.

Ég þarf að prófa pizza bræður : )

RitskoðunarFAIL \:D/

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Pósturaf tdog » Lau 02. Júl 2011 01:49

Glazier skrifaði:Fengir stórann plús frá mér fyrir að hafa venjulegt íslenskt Coca cola en ekki pepsi eða eitthvað álíka eins og svo margir veitingastaðir eru með.

Ennþá meiri plús ef það væri ekki úr vél!

Skjámynd

demaNtur
Kerfisstjóri
Póstar: 1249
Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
Staðsetning: 192.168.1.254

Pósturaf demaNtur » Lau 02. Júl 2011 01:53

Ef ég myndi velja mér pizza stað núna (þegar ég er fullur) þá myndi ég án efa velja mér stað sem er með pizzurnar á lágu verði og eru með góðar pizzur.. Helst nálægt miðbænum útaf ég er á leiðinni þangað :sleezyjoe

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Staðsetning: Mosó

Pósturaf Glazier » Lau 02. Júl 2011 01:59

demaNtur skrifaði:Ef ég myndi velja mér pizza stað núna (þegar ég er fullur) þá myndi ég án efa velja mér stað sem er með pizzurnar á lágu verði og eru með góðar pizzur.. Helst nálægt miðbænum útaf ég er á leiðinni þangað :sleezyjoe

Pizza pronto?

Tölvan mín er ekki lengur töff.

Predator
1+1=10
Póstar: 1184
Skráði sig: Lau 01. Nóv 2003 23:57

Pósturaf Predator » Lau 02. Júl 2011 03:56

hauksinick skrifaði:Það er nefnilega málið.Þetta er í Þorlákshöfn.

EN eins og með Copa america,hvernig er hægt að nota það til þess að trekkja að?

Veit um einn stað sem það er þannig að ef þú mætir í alvöru búning annarhvors liðsins sem er að spila þá færðu fríann bjór.

Vitið þið um einhverja svoleiðis,sniðuga hugmynd?

Þú ert í Þorlákshöfn so there is only so much you can do.. það að sýna alla leikina í Copa America er t.d. mjög sniðugt og auglýsa bjór og pizzu á tilboði á meðan það er leikur í gangi ætti að virka þó nokkuð vel. Ég bý nú sjálfur í Hveragerði og ég veit að ég myndi t.d. aldrei fara í Þorlákshöfn til að fá mér pizzu nema það væru virkilega legendary pizzur þar.

Ryzen 2600x - 24GB 2400MHz DDR4 - Phoenix GTX 1080 GLH 8GB - Gigabyte B450M DS3H

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1268
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.

Pósturaf Minuz1 » Lau 02. Júl 2011 03:58

Pizza staður getur verið alveg frá búllu upp í 3 stjörnu veitingarstað.

Insert stuff here

Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

demaNtur
Kerfisstjóri
Póstar: 1249
Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
Staðsetning: 192.168.1.254

Pósturaf demaNtur » Lau 02. Júl 2011 06:33

Glazier skrifaði:
demaNtur skrifaði:Ef ég myndi velja mér pizza stað núna (þegar ég er fullur) þá myndi ég án efa velja mér stað sem er með pizzurnar á lágu verði og eru með góðar pizzur.. Helst nálægt miðbænum útaf ég er á leiðinni þangað :sleezyjoe

Pizza pronto?

er einmitt að eta 12" fra þeim nuna

Höfundur
hauksinick
ÜberAdmin
Póstar: 1335
Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
Staðsetning: Í nafla alheimsins
Hafðu samband:

Pósturaf hauksinick » Lau 02. Júl 2011 12:02

Predator skrifaði:
hauksinick skrifaði:Það er nefnilega málið.Þetta er í Þorlákshöfn.

EN eins og með Copa america,hvernig er hægt að nota það til þess að trekkja að?

Veit um einn stað sem það er þannig að ef þú mætir í alvöru búning annarhvors liðsins sem er að spila þá færðu fríann bjór.

Vitið þið um einhverja svoleiðis,sniðuga hugmynd?

Þú ert í Þorlákshöfn so there is only so much you can do.. það að sýna alla leikina í Copa America er t.d. mjög sniðugt og auglýsa bjór og pizzu á tilboði á meðan það er leikur í gangi ætti að virka þó nokkuð vel. Ég bý nú sjálfur í Hveragerði og ég veit að ég myndi t.d. aldrei fara í Þorlákshöfn til að fá mér pizzu nema það væru virkilega legendary pizzur þar.

Mæli með því að þú tjékkir þetta.

Virkilega góðar pizzur hérna segir fólk..

Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka