framaldsskólanám.

Allt utan efnis

Höfundur
krizzikagl
Fiktari
Póstar: 99
Skráði sig: Fim 07. Jan 2010 18:13
Staða: Ótengdur

framaldsskólanám.

Pósturaf krizzikagl » Mið 29. Jún 2011 17:57

sælir vinir.

fyrst punghárin eru kominn og örlítil deuchie motta kominn :8) þá er næsta skref Framhaldsskóli! Ég sótti um í Tækniskólanum á tölvubraut og komst inn :megasmile :megasmile :megasmile en þar sem ég bý á Akranesi :( er það pínu "vandamál" að koma sér í skólan ( myndi bara taka strætó ;) ). En ég er á báðum áttum um hvað ég ætti að gera, hvort ég ætti að fara í tækniskólan og gera það sem ég vil ;) eða fara í skólan uppá skaga (FVA). þess vegna spyr ég ykkur, kæru vinir sem hafið farið í TS, er það "þess virði" að fara. Eru kennararnir góðir og er námið skemmtilegt ?

Gaurinn sem situr heima og nagar neglurnar úr stressi yfir þessu öllu kveður að sinni... :dontpressthatbutton

Skjámynd

Raidmax
vélbúnaðarpervert
Póstar: 979
Skráði sig: Mið 05. Ágú 2009 19:19
Staðsetning: Reykjavík

Re: framaldsskólanám.

Pósturaf Raidmax » Mið 29. Jún 2011 18:02

Ég ætlaði alltaf að fara í tækniskólann á tölvubrautina en ég komst ekki þangað haustið 2010 en svo sótti ég aftur um og komst inn í janúar 2011. Ég hef ekkert slæmt að segja um þennan skóli nema kannski fyrir utan félagslífið. Tölvukennararnir eru frábærir og við vorum að missa einn mikinn snilling og mjög góðan kennara :dissed !

Ég mæli eindregið með þessum skóla uppá tölvunámið held þú færð ekki betri grunn og kennslu annarstaðar í kringum tölvur á landinu ! :happy

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Re: framaldsskólanám.

Pósturaf tdog » Mið 29. Jún 2011 18:16

Farðu bara í rafvirkjun í FVA, skemmtileg deild þar.