hefur einhver reynslu af svona vagni http://www.utilif.is/vorur/hjol/vagnar/nr/293
er að leita að ódýrum vagni til að vera með 2 börn í og jafnvel eitthvað úr bónus í leiðinni til að vera með aftan í hjólinu
það virðist vera voðalega erfitt að finna svona vagna notaða
m-wave barna hjólavagn
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
- Staða: Ótengdur
Re: m-wave barna hjólavagn
ætli það sé ekki betra að spyrja á barnalandi, hérna eru líkurnar mjög gegn þér að finna notanda sem bæði á börn OG hjólar Annars finnst mér 40 þúsund kall fyrir þetta ekki beint ódýrt, minnir að ég hafi fengið aulýsingapóst í gegnum leikskólann í vor um svona vagna sem eru smíðaðir á Íslandi og kostuðu eitthvað svipað.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6793
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Daz skrifaði:hérna eru líkurnar mjög gegn þér að finna notanda sem bæði á börn OG hjólar
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 960
- Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
- Staðsetning: Hafnarfjörður
- Hafðu samband:
Ég keypti svona vagn nýjann hérna í Noregi um daginn og borgaði rétt undir 20þ fyrir hann, heimsending og allt. Það var samt alveg ódýr vagn, svo leið og maður er kominn í meiri gæði, sterkari og svona þá flýgur verðið alveg upp, hef alveg séð þá fara yfir 100þ.
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
Ef ég á að segja alveg eins og er þá eru vagnarnir sem europris selur alls ekkert svo slæmir.. fyrir utan 1 ókost.
Festingin sem festir vagninn við hjólið er ekkert rosalega góð og gúmmíið fljótt að fara þá er þetta bara járn í járn sem fer illa með hjólið.
Þannig ef þú ert að pæla í þessum m-wave vagni skoðaðu bara festinguna vel og líttu aðeins inn í hann
Festingin sem festir vagninn við hjólið er ekkert rosalega góð og gúmmíið fljótt að fara þá er þetta bara járn í járn sem fer illa með hjólið.
Þannig ef þú ert að pæla í þessum m-wave vagni skoðaðu bara festinguna vel og líttu aðeins inn í hann
Tölvan mín er ekki lengur töff.
Sko bara, fullt af hjólurum á Vaktinni
Hefurðu skoðað þessa vagna http://bg.is/hjolavagnar/ klárlega fínt verð og ég held að þeir séu talsvert betri en Europris vagnarnir þó að þeir séu kannski ágætir til síns brúks.
Annars er M-wawe almennt með ágætis vörur, ég mundi mæla með að þú kíktir bara á báða, prófaðir að hrista þá svolítið til og svona.
Annars sýnist mér ekki vera hægt að setja handfang á þennan M-wave vagn sem mér finnst mikill ókostur, mér fannst nefnilega mjög þægilegt að nota vagninn sem ég var með sem kerru með krakkana þegar við vorum ekki á hjóli, vagninn hjá blikksmiðjunni er með fínu nefhjóli og það er alveg ótrúlega auðvelt að nota þessa vagna sem kerru fyrir 2 krakka og jafnveg smá farangur, svo miklu auðveldara að ýta þessu á undan sér heldur en kerrum.
Hefurðu skoðað þessa vagna http://bg.is/hjolavagnar/ klárlega fínt verð og ég held að þeir séu talsvert betri en Europris vagnarnir þó að þeir séu kannski ágætir til síns brúks.
Annars er M-wawe almennt með ágætis vörur, ég mundi mæla með að þú kíktir bara á báða, prófaðir að hrista þá svolítið til og svona.
Annars sýnist mér ekki vera hægt að setja handfang á þennan M-wave vagn sem mér finnst mikill ókostur, mér fannst nefnilega mjög þægilegt að nota vagninn sem ég var með sem kerru með krakkana þegar við vorum ekki á hjóli, vagninn hjá blikksmiðjunni er með fínu nefhjóli og það er alveg ótrúlega auðvelt að nota þessa vagna sem kerru fyrir 2 krakka og jafnveg smá farangur, svo miklu auðveldara að ýta þessu á undan sér heldur en kerrum.