How to: Desire HD - Leedroid 3.1.3

Skjámynd

Höfundur
FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

How to: Desire HD - Leedroid 3.1.3

Pósturaf FuriousJoe » Fim 09. Jún 2011 00:12

Hér er smá guide sem ég bjó til, og ætti að koma mönnum af stað sem vilja setja upp Leedroid 3.1.3

A.T.H Þetta Guide er gert fyrir HTC Desire HD !

Neðangreint ferli getur skemmt símann ef það er gert vitlaust !!!

Android 2.3 Gingerbread
Mæli með því að þú prófir Gingerbreak
Lestu leiðbeiningarnar vel yfir áður en þú prófar eitthvað sem þú þekkir ekki.

Ég prófaði Gingerbreak eftir að ég flashaði Stock HTC 2.3 og tapaði Root þar, og þetta virkaði hjá mér, en það er ca 50% líkur á því að þetta virki ekki.
Þá geturu rebootað, og prófað aftur. (ath stundum kemur að þetta hafi ekki tekist og eftir reboot þá ertu samt root, svo vertu með eitthvað root forrit til þess að tékka eftir hverja tilraun)

Android 2.2 Froyo
Ég fór eftir þessum leiðbeiningum og þær svínvirkuðu.
Ath vertu viss um að þú sért með software 1.32.405.6 - annars þarftu að downgreida.
(Til að fá ADB Drivers til að virka rétt setti ég upp HTC Sync á PC og fékk þannig Desire HD Driverinn og allt virkaði eftir það)

Ef þú ert með software 1.32.405.6 þá ferðu bara beint í Gaining Temporary Root Access og heldur áfram þaðan.
(A.t.h slepptu "Flashing the Engineering HBoot (Optional)" og "Installing ClockworkMod Recovery and Flashing a Radio & CyanogenMod")

Þegar það er klárt fór ég eftir þessum leiðbeiningum.
Ekki halda áfrám ef þú ert ekki búinn að ROOT-a símann!

Root the device and install ClockworkMod Recovery (version 3.x or higher is required).
Þarft ROOT! Sækir ROM Mananger á Market og flashar Clockworkmod Recovery, tekur smá stund og þarf svo að reboota.

Farðu í Market og náðu í gott Apps backup forrit! (Mæli með Titanium Backup)
Taktu afrit af mikilvægustu apps sem þú átt og jafnvel SMS skilaboðum.

Perform a NANDroid backup of your current ROM.
Opnar Clockworkmod Recovery og velur þar "Backup current ROM" - EKKI sleppa þessu atriði, backup hafa bjargað mér alltof oft!

Náðu í eftirfarandi:
FULL Wipe to EXT4 Patch
LeeDroid 3.1.3
A2SD (Apps 2 SD Patch)
Optional: Sense 3.0 Patch

Tengdu núna símann við tölvu og settu LeeDroid skrárnar í rótina á SD kortinu.
Upplýsingar um LeeDroid hér.

Vertu viss um að þessar skrár eru komnar í rótina á SDCard áður en haldið er áfram !!

Format the system, data & cache partitions of your device.
Ferð aftur í Clockworkmod Recovery og velur "Reboot into Recovery" - Eftir reboot ertu í Recovery glugganum (Vol+/- Up/Down - Power to select) og velur þar "Wipe Data/Factory Reset" - Láta það klára og svo "Wipe Cache Partition"
Eftir þetta er "No turning back!" Öll gögn á símanum eru farin. (Bara á símanum, EKKI SDCard - dont worry!)

Flash LeeDroid.
Velur nú "install zip from sd card" - "choose zip from sdcard" og finnur þar "LeeDrOiD_EXT4_FULL_WIPE.zip" og smellir svo á "Yes" og lætur það klárast.
Svo aftur sama ferli, nema nú veluru "LeeDrOiD_HD_V3.1.3_GB.zip" og smellir svo á "Yes" og lætur það klárast.
Ef þú vilt A2SD patchinn (Apps 2 SD Card) þá er það aftur sama ferli og velur svo "LeeDrOiD_HD_A2SD+_PATCH.zip" og smellir svo á "Yes" og lætur það klárast.

Nú væri gott að smella 2-3 á +++Back+++ og Reboot system now!
Ath það tekur símann lengri tíma að ræsa sig í fyrsta skipti.
Til hamingju, ef allt var gert rétt ertu nú að keyra Leedroid 3.1.3
Farðu í Market og náðu í sama backup forritið (Titanium Backup?) og restoraðu apps sem þú tókst afrit af.

Optional: Sama ferli til að flasha inn Sense 3.0 patchinn, boot í recovery og install zip from sd card, choose zip from sdcard og velur þar skránna "Sense3.0_Kingdom_LockScreen_MMS_Weather040611.zip" og smellir svo á "Yes" og lætur klárast.

A.T.H
Ég tek enga ábyrgð á því sem stendur hér fyrir ofan, þetta er einungis það sem ég fór eftir og virkaði !
Ef þú heldur áfram þá er það á þinni eigin ábyrgð. Ég mæli með því að þú lesir þér vel til um allt sem þú ætlar að gera !
Ef það vantar eitthvað í þetta "walkthrough" hvet ég menn til að láta mig vita sem fyrst.

Ofangreint ferli getur skemmt símann ef það er gert vitlaust !!!

Ég mæli með að þú forðist að flasha Hboot þangað til þú þekkir þessi ferli betur eða jafnvel láta það algjörlega eiga sig, Það er hættulegasta ferlið og eru mestu líkur á að skemma símann í því ferli.

Sniðug forrit fyrir ROOT-ara (Listi á eftir að uppfærast)
SetCPU
Titanium Backup Pro
Market Enabler
Nexus Torch
Battery Calibrate
Root Call Blocker

Endilega látið vita um sniðug ROOT apps.
Síðast breytt af FuriousJoe á Fim 09. Jún 2011 20:04, breytt samtals 5 sinnum.

Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD

Skjámynd

birgirdavid
Ofur-Nörd
Póstar: 299
Skráði sig: Sun 24. Maí 2009 21:09

Re: How to: Desire HD - Leedroid 3.1.3

Pósturaf birgirdavid » Fim 09. Jún 2011 00:19

Heyrðu drengur takk kærlega, þú ert snillingur :megasmile
Brasa í þessu þegar ég kem heim.

Turninn : Gigabyte P55A-UD3 - Intel Core i7-860 2.8 GHz - Nvidia GeForce GTS250 1GB og Nvidia GeForce 9500 GT - 4GB Mushkin DDR3 - AXP 500W - 3x Seagate 500GB - Cooler Master HAF X
Jaðarbúnaður : 1x BenQ 22" og 2x 19" Acer - MX510 - Razer Reclusa - Sennheiser HD595

Iphone 4S

Skjámynd

Höfundur
FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi

Pósturaf FuriousJoe » Fim 09. Jún 2011 00:22

Kuldabolinn skrifaði:Heyrðu drengur takk kærlega, þú ert snillingur :megasmile
Brasa í þessu þegar ég kem heim.

Ekki málið, mundu að lesa bara vel um allt sem þú ætlar að gera áður en þú gerir það og nota google eins og madman.
Ég tek enga ábyrgð á því ef eitthvað klikkar eða virkar ekki eins og það ætti að gera ;)

Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD

Skjámynd

kubbur
/dev/null
Póstar: 1395
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36

Pósturaf kubbur » Fim 09. Jún 2011 01:24

Ég notaði visionary+ til að roota minn i denn, nú er til eitthvað sem heitir superoneclick 1.91

Kubbur.Digital

Skjámynd

Höfundur
FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi

Pósturaf FuriousJoe » Fim 09. Jún 2011 04:53

kubbur skrifaði:Ég notaði visionary+ til að roota minn i denn, nú er til eitthvað sem heitir superoneclick 1.91

Gætiru komið með link á slíkt fyrirbæri ? :)
Fínt að hafa þetta með í þræðinum.

Skjámynd

birgirdavid
Ofur-Nörd
Póstar: 299
Skráði sig: Sun 24. Maí 2009 21:09

Pósturaf birgirdavid » Fös 10. Jún 2011 01:43

Kubbur : Forritið heitir núna Unrevoked, en hérna gastu rootað þinn síma með þessu forriti nefninlega þetta forrit býður núna bara upp á að roota :

Sprint EVO 4G
Droid Incredible
HTC Desire
HTC Aria
Droid Eris
HTC Wildfire

http://unrevoked.com/

Turninn : Gigabyte P55A-UD3 - Intel Core i7-860 2.8 GHz - Nvidia GeForce GTS250 1GB og Nvidia GeForce 9500 GT - 4GB Mushkin DDR3 - AXP 500W - 3x Seagate 500GB - Cooler Master HAF X
Jaðarbúnaður : 1x BenQ 22" og 2x 19" Acer - MX510 - Razer Reclusa - Sennheiser HD595

Iphone 4S

Skjámynd

kubbur
/dev/null

Pósturaf kubbur » Fös 10. Jún 2011 04:07

Kubbur.Digital

Tesli
spjallið.is
Póstar: 474
Skráði sig: Fim 13. Feb 2003 14:37

Pósturaf Tesli » Fös 10. Jún 2011 09:10

Andskotans vesen alltaf að roota Desire símann minn, svo eru Iphone menn sem vinna með mér sem hlægja að mér og jailbreaka með einu músarklikki. :mad

Skjámynd

Höfundur
FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi

Pósturaf FuriousJoe » Fös 10. Jún 2011 14:12

laemingi skrifaði:Andskotans vesen alltaf að roota Desire símann minn, svo eru Iphone menn sem vinna með mér sem hlægja að mér og jailbreaka með einu músarklikki. :mad

iOS er eldra en Android og því búið að þróa meira þar, bara svipað og að modda PS2 er skítlétt en að modda PS3 er meira vesen :)

Þessir gaurar eru að vinna í alskonar 1-click rooter fyrir Gingerbread m.a Gingerbreak sem ég get staðfest að hafi virkað hjá mér (One click rooter) svo SuperOneClick, sem ég hef ekki prófað.

Aftur á móti er held ég ekki til OneClick rooter á Android 2.2 en það tók mig kannski 20min að lesa leiðbeiningarnar og roota minn þegar hann var 2.2

Skjámynd

kubbur
/dev/null

Pósturaf kubbur » Fös 10. Jún 2011 16:35

laemingi skrifaði:Andskotans vesen alltaf að roota Desire símann minn, svo eru Iphone menn sem vinna með mér sem hlægja að mér og jailbreaka með einu músarklikki. :mad

rólegur kiefer, það er ekkert mál að roota desire símana

og í þokkabót gaf htc út að í framtíðinni verða símarnir frá þeim með unlocked bootloader sem segir manni það að þeir actually hugsa um viðskiptavini sína, annað en apple

Kubbur.Digital

Skjámynd

Höfundur
FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi

Pósturaf FuriousJoe » Fös 10. Jún 2011 19:42

kubbur skrifaði:

rólegur kiefer, það er ekkert mál að roota desire símana

og í þokkabót gaf htc út að í framtíðinni verða símarnir frá þeim með unlocked bootloader sem segir manni það að þeir actually hugsa um viðskiptavini sína, annað en apple

Solid point :)