Ég var að spá hvort værri ekki hægt að losna við þessa adpopup kjaftæði sem er fyrir manni þegar maður er að leika sér í android foritum eða leikjum?
Eitt annað þegar ég er að installa t.d skype þá kemur eh upp að ég geti ekki installað útaf því að ég er ekki í réttu landi?
Að losna við popup?
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 58
- Skráði sig: Þri 14. Sep 2010 11:13
- Staða: Ótengdur
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Re: Að losna við popup?
Þessi ad's eru væntanlega í fríum útgáfum af forritum sem oftast er hægt að kaupa og þar með fara ads. Stundum hefur verið hægt að einfaldlega haka við "hide ads" í settings.
-
Höfundur - Fiktari
En þegar ég ætla installa skype ?? þá kemur eh upp að ég sé á vitlausum stað í heiminum
-
- Kóngur
- Póstar: 6400
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
AlexDisel92 skrifaði:En þegar ég ætla installa skype ?? þá kemur eh upp að ég sé á vitlausum stað í heiminum
erum við það ekki öll
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16576
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
worghal skrifaði:AlexDisel92 skrifaði:En þegar ég ætla installa skype ?? þá kemur eh upp að ég sé á vitlausum stað í heiminum
erum við það ekki öll
útursnúningur.is
Hann er með LG Optimus x2 og það er frekar skrítið að það skuli ekki vera hægt að innstallera sumum forritum af því að regionið er ekki rétt, er ekki hægt að breyta því?
-
- Kóngur
- Póstar: 6400
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
ég hélt einmitt að skype væri svo super universal að það er ekkert picky með hvar maður væri
félagi minn er meira að segja með skype á w7 replica síma.
félagi minn er meira að segja með skype á w7 replica síma.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
GuðjónR skrifaði:worghal skrifaði:AlexDisel92 skrifaði:En þegar ég ætla installa skype ?? þá kemur eh upp að ég sé á vitlausum stað í heiminum
erum við það ekki öll
útursnúningur.is
Hann er með LG Optimus x2 og það er frekar skrítið að það skuli ekki vera hægt að innstallera sumum forritum af því að regionið er ekki rétt, er ekki hægt að breyta því?
Stóri gallinn við Android, það eru sum forrit sem er engin rökrétt skýring á að sé ekki hægt að sækja, eins og t.d. öll Google forrit.
blitz skrifaði:roota símann og sækja adblock
mæli sterklega með því að roota, getur þá líka náð í market enabler sem gerir þér kleyft að skipta um regioncode á símanum, svo þú getir náð í forrit sem eru spesific á símafyrirtækin
Kubbur.Digital
-
Höfundur - Fiktari