Netið dettur alltaf út þegar síminn hringir.....
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 177
- Skráði sig: Fim 12. Nóv 2009 23:18
- Staða: Ótengdur
Netið dettur alltaf út þegar síminn hringir.....
Þetta var fyndið í byrjun en svo er þetta orðið óþolandi. Það er þráðlaus sími hérna á heimilinu og alltaf þegar hann hringir þá dettur þráðlausa netið út. Hvað getur verið að?
Er nóg að skipta um tíðni á þráðlausa netinu? Ef svo er, hvernig er það gert.
Ég er með þennan hvíta router frá símanum.
Er nóg að skipta um tíðni á þráðlausa netinu? Ef svo er, hvernig er það gert.
Ég er með þennan hvíta router frá símanum.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Re: Netið dettur alltaf út þegar síminn hringir.....
Fyrst að þú segir "þennan hvíta" til að lýsa raftæki mæli ég með að þú hringir í þjónustuver símans og fáir þá til að breyta um channel á routernum.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1794
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
Ertu með smásíu tengda á milli símastöðvarinnar og símainntaksins í veggnum ?
Electronic and Computer Engineer
-
Höfundur - has spoken...
ManiO skrifaði:Fyrst að þú segir "þennan hvíta" til að lýsa raftæki mæli ég með að þú hringir í þjónustuver símans og fáir þá til að breyta um channel á routernum.
Ég er nú ekki alveg tæknifatlaður, tók bara svona til orða.
Annars heitir routerinn Thomson tg585n v2
-
Höfundur - has spoken...
axyne skrifaði:Ertu með smásíu tengda á milli símastöðvarinnar og símainntaksins í veggnum ?
Já ég er með síu
-
- spjallið.is
- Póstar: 489
- Skráði sig: Mán 16. Mar 2009 16:25
yamms skrifaði:axyne skrifaði:Ertu með smásíu tengda á milli símastöðvarinnar og símainntaksins í veggnum ?
Já ég er með síu
Er hún í lagi?
-
Höfundur - has spoken...
jagermeister skrifaði:yamms skrifaði:axyne skrifaði:Ertu með smásíu tengda á milli símastöðvarinnar og símainntaksins í veggnum ?
Já ég er með síu
Er hún í lagi?
Ég allavega veit ekki betur en svo sé. Er svona sía eitthvað að klikka?
Þá er best að prófa að kaupa allavega eina nýja og athuga hvort að vandamálið lagist, þetta getur nú varla kostað mikið.
-
- Of mikill frítími
yamms skrifaði:jagermeister skrifaði:yamms skrifaði:axyne skrifaði:Ertu með smásíu tengda á milli símastöðvarinnar og símainntaksins í veggnum ?
Já ég er með síu
Er hún í lagi?
Ég allavega veit ekki betur en svo sé. Er svona sía eitthvað að klikka?
Þá er best að prófa að kaupa allavega eina nýja og athuga hvort að vandamálið lagist, þetta getur nú varla kostað mikið.
Ertu aðrar tölvur á heimilinu sem eru ekki að tengjast í gegnum wireless heldur með snúru ?
Ef ekki prufaðu að tengja vélina þína með snúru og athugaðu hvort netið dettur út.
Ættir líka sjá ADSL sync ljósið detta út á router-num
Hef oft lent í því að smásía sé ónýt, kostar innan við þúsundkall.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Er smásía á ÖLLUM símtækjum á heimilinu (já GSM og NMT líka)*
*Bara heimasíma, ekki GSM eða NMT
*Bara heimasíma, ekki GSM eða NMT
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Þú getur yfirleitt ekki breytt um tíðni heldur valið um channela, sem representa fyrir ákveðin tíðnisvið. Finndu út á hvaða tíðni síminn er á, og notaðu það svo til að finna þá rás sem er hvað lengst frá símanum.
Hérna er listi yfir hvaða tíðnisvið hvaða channelar ná yfir : http://en.wikipedia.org/wiki/List_of_WLAN_channels
Ef þetta er bara þráðlausa netið þá kemur þetta síunni ekkert við. Ef DSL syncið sjálft/PPPoE tengingin er að detta út þá er þetta ekki tíðnaconflict.
Hérna er listi yfir hvaða tíðnisvið hvaða channelar ná yfir : http://en.wikipedia.org/wiki/List_of_WLAN_channels
Ef þetta er bara þráðlausa netið þá kemur þetta síunni ekkert við. Ef DSL syncið sjálft/PPPoE tengingin er að detta út þá er þetta ekki tíðnaconflict.
-
Höfundur - has spoken...
ég var að skoða þetta aðeins betur.
Það er ekki bara wireless netið sem dettur út, heldur allur pakkinn og "sjónvarp símans" líka...
hmm þetta er nú meira helv..... ruglið...
Það er ekki bara wireless netið sem dettur út, heldur allur pakkinn og "sjónvarp símans" líka...
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
yamms skrifaði:ég var að skoða þetta aðeins betur.
Ath. þá síuna/síurnar eða heyrðu í 8007000 og sjáðu hvort þeir geti ath. þetta e-ð f. þig.
Ef allt dettur út eins og þú segir við að síminn hringi að þá er þetta 100% biluð smásía eða ekki smásía á öllum símtækjum.
Við hvert símtæki / faxtæki / öryggiskerfi / etc sem þarf líka són fyrir utan routerinn VERÐUR að tengja smásíu. Ef hana vantar gerist akkúrat þetta. Ef það er smásía við hvert tæki er einhver þeirra biluð.
Við hvert símtæki / faxtæki / öryggiskerfi / etc sem þarf líka són fyrir utan routerinn VERÐUR að tengja smásíu. Ef hana vantar gerist akkúrat þetta. Ef það er smásía við hvert tæki er einhver þeirra biluð.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Maður lenti einmitt í þessu hérna í "den tid" þegar smásíurnar voru ónýtar.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- Of mikill frítími
hvernig fór?
mikilvægt að fólk segji frá svo aðrir þurfa ekki að spyrja sömu spurninga ef þeir lenda í sama vandamáli.
mikilvægt að fólk segji frá svo aðrir þurfa ekki að spyrja sömu spurninga ef þeir lenda í sama vandamáli.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 367
- Skráði sig: Þri 12. Okt 2004 21:28
Er þetta einhvað sem er ný byrjað að gerast eða hefur þetta alltaf verið þannig? Getur ekki verið að sía snúi bara vitlaust? Hef oft lent í bilunum þar sem að fólkið snéri þeim bara vitlaust
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Er símstöðin(fyrir þráðlausa símann) við hliðina á routernum? Ef svo er þá getur það valdið þessu.
ef að þráðlausa netið dettur bara út þá er þetta pottþétt conflict á milli tíðnisviða, ef að tækin eru nálægt hvort öðru þá myndi ég prufa að færa þau eins langt og þú getur í sundur
Kubbur.Digital
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Getur verið að þú sért með 2 smásíur ofan á hvor annarri?
Lenti í því eitt sinn að setja smásíu ofan á splitter sem ég var með, vissi þá ekki að splitterinn væri með innbyggða smásíu.
Lenti í því eitt sinn að setja smásíu ofan á splitter sem ég var með, vissi þá ekki að splitterinn væri með innbyggða smásíu.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
ég lenti alltaf í þessu með gamla góða isdn...........en flestir hjérna eru of ungir til að muna eftir því og hvað þá 28.8kb eða 14.4 utanáliggjandi
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Ef þú ert með svartann splitter þá áttu að tengja hann á eftirfarandi hátt. Símalínuna úr veggnum í LINE, símann sjálfann í PHONE og routerinn í MODEM.
Annars grunar mig að þetta sé vandamál með routerinn, hvað er routerinn langt frá símatenglinum sjálfum? Liggur langur flatkapall að honum? Býrðu í gömlu hverfi?
Annars grunar mig að þetta sé vandamál með routerinn, hvað er routerinn langt frá símatenglinum sjálfum? Liggur langur flatkapall að honum? Býrðu í gömlu hverfi?
Þetta þar ekki endilega að vera biluð smásía.
Í mörgum eldri íbúðum var sett svokallaða línudeila inn í tenglana þannig að væri ekki hægt að hlera milli síma í íbúðinni. Auðvelt er að sjá hvort línudeilir er í tenglinum, þetta er lítill blár kubbur á stærð við sykurmola með tveim vírum. Ef þeir finnast þá endilega takið þá úr þar sem þeir klippa á adsl merkið þegar er svarað í símann.
Í mörgum eldri íbúðum var sett svokallaða línudeila inn í tenglana þannig að væri ekki hægt að hlera milli síma í íbúðinni. Auðvelt er að sjá hvort línudeilir er í tenglinum, þetta er lítill blár kubbur á stærð við sykurmola með tveim vírum. Ef þeir finnast þá endilega takið þá úr þar sem þeir klippa á adsl merkið þegar er svarað í símann.