gamecom plantronics

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
kazzi
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 372
Skráði sig: Mið 04. Maí 2011 16:20
Staða: Ótengdur

gamecom plantronics

Pósturaf kazzi » Fim 02. Jún 2011 17:50

verð bara að segja að ég keypti svona gamecom plantronics headset hjá tölvutækni um daginn og þetta er algjört drasl skil stundum ekki hvað menn eru að selja
og hvað pointið er,og bergmálið er ég að spila í tunnu boys .hef verið að nota fatality og það er adeins of mikill gæðamunur miðað við verð.
langar helst að skila þessu .
Síðast breytt af kazzi á Fim 02. Jún 2011 18:02, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2730
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11

Re: gamecom plantronics

Pósturaf SolidFeather » Fim 02. Jún 2011 17:58

Mynd

Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1744
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37

Pósturaf Kristján » Fim 02. Jún 2011 18:05

á svona headset og er ánægður miða við verðið sem er á þessu var á 8k i tölvutek reyndar.

það sem ég skil ekki er fólk sem fer uti búð og kaupir eitthvað ódýr og ætlast til að það sé jafn gott og varan við hliðiná sem kosta 2x meira.

verð er kannski ekki allt en það segir soldið.

skoðaðu á netinu fyrst, lestu reviews, fáðu skoðannir.

Skjámynd

Höfundur
kazzi
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf kazzi » Fim 02. Jún 2011 18:10

jú jú ég veit það verð og gæði haldast í hendur þetta kostaði að mig minnir 7-8þ en þegar þú ert að fá sama sound og í earplug sem fylgir með gsm síma þá er mér ekki sama.

Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1744
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37

Pósturaf Kristján » Fim 02. Jún 2011 18:14

earplugin sem eg fekk með x10 simanum minum eru eflaust betri en plantronics eru lokuð og með mic :D eitthvað sem ég þurfti

Skjámynd

Höfundur
kazzi
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf kazzi » Fim 02. Jún 2011 18:19

haha já spáðu í það en tölvutækni er topp verslun dont get me wrong en ég keypti vél hjá þeim um daginn sjá spec fyrir neðan og peningarnir leyfðu ekki meira að sinni svo maður fær sér betra headset seinna.

capteinninn
Of mikill frítími
Póstar: 1725
Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02

Pósturaf capteinninn » Fim 02. Jún 2011 20:29

Mynd

Ripparinn
Geek
Póstar: 834
Skráði sig: Mið 08. Júl 2009 06:08

Pósturaf Ripparinn » Fim 02. Jún 2011 20:39

Ekki veit ég hvað þú vilt en þessi Gamecom hafa dugað mér í dágóðan tíma nuna. Borgaði 7k fyrir þau og finnst gæðin mjöög góð miðað við það verð. Svo líka, þessi heyrnatól eru til sýnis í tölvutækni ef ég man rétt og þú hefðir bara átt að fá að prufa þau áður en þú keyptir þau í stað þess að koma og kvarta.

GigaByte-P55M-UD2 | Intel Core i5 650 @ 3.20GHz | 4.0GB Dual-Channel DDR3 1066Mhz | PNY GeForce GTX 460 768Mb | Corsair H50 | HAF922

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7497
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Fim 02. Jún 2011 20:43

Keypti þessi líka og ég er svo sáttur nema að ég er með ögn of stór eyru fyrir þau, þarf að hafa þau smá á ská svo að eyrun passi...

En ég lenti í svaka ekkó þegar ég var að nota vent en svo var líka kveikt á speach/chattinu í BFBC2 = það koma svaka spes út...

Getur verið að það bergmáli alltaf í hausnum á þér, fyrst að þetta er eins og þegar þú ert með earpluggs?

bixer
</Snillingur>
Póstar: 1022
Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
Staðsetning: 101

Pósturaf bixer » Fim 02. Jún 2011 20:49

ég er virkilega ánægður með mín, skil ekkert í þér að fíla þau ekki.
vinir mínir hafa verið að prófa þau á lönum og tala mikið um hvað þau eru þæginleg og skýr mic.

Skjámynd

Höfundur
kazzi
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf kazzi » Fim 02. Jún 2011 20:57

rapport skrifaði:Keypti þessi líka og ég er svo sáttur nema að ég er með ögn of stór eyru fyrir þau, þarf að hafa þau smá á ská svo að eyrun passi...

En ég lenti í svaka ekkó þegar ég var að nota vent en svo var líka kveikt á speach/chattinu í BFBC2 = það koma svaka spes út...

Getur verið að það bergmáli alltaf í hausnum á þér, fyrst að þetta er eins og þegar þú ert með earpluggs?

=; allt í lagi að vera kurteis ,en það er greinilega ekki vel liðið hérna á vaktinni að maður tali illa um hlutina bara það sem er frábært ,eða hvað '

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7497
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Fös 03. Jún 2011 23:12

kazzi skrifaði:
rapport skrifaði:Keypti þessi líka og ég er svo sáttur nema að ég er með ögn of stór eyru fyrir þau, þarf að hafa þau smá á ská svo að eyrun passi...

=; allt í lagi að vera kurteis ,en það er greinilega ekki vel liðið hérna á vaktinni að maður tali illa um hlutina bara það sem er frábært ,eða hvað '

lol - hey... það mátti skilja það af upphafsinnlegginu... en þú breyttir því...

Ég var ekkert að vera dónalegur, bara benda á þennan orðaleik. :roll:

Skjámynd

Höfundur
kazzi
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf kazzi » Lau 04. Jún 2011 13:23

ok ég tek allt til baka sem ég er búin að segja með þetta headset það er greinilega ekki málið .ég plöggaði fatality headsettinu mínu í og er enn að fá þetta "bergmál" svo er alveg lost núna hvernig á að laga þetta.
"realtek audio" í control panel er þetta eitthvað vesen ? ég lenti ekki í þessu í gömlu vélinni.
svo ef einhver getur leiðbeint mér væri það frábært.eða kannast við þetta ,það er alveg sama hvort ég er í leik eða bara youtube.

guttalingur
Bannaður
Póstar: 474
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 13:39
Staðsetning: Aboard the Klingon warship Meeboo
Hafðu samband:

Pósturaf guttalingur » Lau 04. Jún 2011 13:25

kazzi skrifaði:ok ég tek allt til baka sem ég er búin að segja með þetta headset það er greinilega ekki málið .ég plöggaði fatality headsettinu mínu í og er enn að fá þetta "bergmál" svo er alveg lost núna hvernig á að laga þetta.
"realtek audio" í control panel er þetta eitthvað vesen ? ég lenti ekki í þessu í gömlu vélinni.
svo ef einhver getur leiðbeint mér væri það frábært.eða kannast við þetta ,það er alveg sama hvort ég er í leik eða bara youtube.

Prufaðu að unplugga mic

Skjámynd

Höfundur
kazzi
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf kazzi » Lau 04. Jún 2011 13:26

ég er ekki með neitt tengt nema fatality í usb. ekkert mic tengt.

guttalingur
Bannaður
Póstar: 474
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 13:39
Staðsetning: Aboard the Klingon warship Meeboo
Hafðu samband:

Pósturaf guttalingur » Lau 04. Jún 2011 13:30

kazzi skrifaði:ég er ekki með neitt tengt nema fatality í usb. ekkert mic tengt.

Ókey.

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4192
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Pósturaf Klemmi » Lau 04. Jún 2011 13:45

kazzi skrifaði:ok ég tek allt til baka sem ég er búin að segja með þetta headset það er greinilega ekki málið .ég plöggaði fatality headsettinu mínu í og er enn að fá þetta "bergmál" svo er alveg lost núna hvernig á að laga þetta.

Ert líklega með environment í Reatlek stillt á Cathedral eða sewer eða álíka, þá býr Realtek hugbúnaðurinn til echo fyrir þig til að búa til hljóm sem líkist þessu environment.

Annars var ljótt af þér að hrauna yfir GameCom headsettið án þess að prófa það við einhverja aðra tölvu eða hljómspilara fyrst til að fullvissa þig um að það væru þau sem væru drasl ;)

Skjámynd

Höfundur
kazzi
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf kazzi » Lau 04. Jún 2011 13:50

já ég veit og tók það allt til baka rite en þetta eru ekki stillingar á hall eða sewer eða álíka er búin að fara yfir það allt ansi oft :)

Skjámynd

Höfundur
kazzi
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf kazzi » Lau 04. Jún 2011 13:58

fixað uninstallaði realtek hd audio og allt i k núna :happy

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4192
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Pósturaf Klemmi » Lau 04. Jún 2011 13:59

Myndi þá prófa að fara í add/remove programs og henda út realtek driverunum og sækja nýjust á http://www.realtek.com.tw (en veldu vel þann server sem þú sækir frá, þar sem hraðamunurinn er svakalegur..... sumir mirrorarnir/site þarna úti gefa þér 10kb/s :( )

*Bætt við*
Okay, flott að þetta er komið í lag, góða helgi! :)