Loforð um viðskipti.

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Loforð um viðskipti.

Pósturaf bulldog » Mán 30. Maí 2011 20:47

Ef hann myndi gera samkomulag við mig núna væri hann þá ekki að svíkja hinn líka ?



Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1797
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Loforð um viðskipti.

Pósturaf Danni V8 » Þri 31. Maí 2011 06:34

Sama hvaða ákvörðun hann tekur núna þá verður einhver ósáttur.

Sjálfur hefði ég auglýst hlutina selda um leið og ég lofaði einhverjum að fá þá.

Ég hef einu sinni lent í því að fá hærra tilboð í vöru áður en ég fékk borgað fyrir hana en eftir að ég var búinn að lofa öðrum hana. Þá sagði ég við þann sem bauð hærra að ég væri búinn að lofa öðrum vöruna en myndi hafa samband við hann aftur ef að hann myndi ekki borga.

Eins og ég sé þetta þá er búið að lofa bulldog þetta með því að segja "ætla að selja þér íhlutina" og að mínu mati hefði Tappi ekki átt að taka hærra tilboðinu nema að bulldog hefði ekki borgað.

Frekar selja vöruna 3þús krónum ódýrar en vera álitinn svikari.


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x


Tappi
has spoken...
Póstar: 174
Skráði sig: Fim 22. Jún 2006 11:02
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Loforð um viðskipti.

Pósturaf Tappi » Þri 31. Maí 2011 06:55

Danni, ég væri sammála þér hefði hann getað borgað mér strax(sama dag).

Hann á ekki að geta neglt þetta þó hann geti greitt eftir viku.


EDIT: Það kom aldrei fram en hann gerði þetta tilboð 25.maí og ég fékk síðan hærra tilboð í gær



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Loforð um viðskipti.

Pósturaf lukkuláki » Þri 31. Maí 2011 08:16

Tappi skrifaði:Danni, ég væri sammála þér hefði hann getað borgað mér strax(sama dag).
Hann á ekki að geta neglt þetta þó hann geti greitt eftir viku.
EDIT: Það kom aldrei fram en hann gerði þetta tilboð 25.maí og ég fékk síðan hærra tilboð í gær


Þú tókst hans tilboði en jú ég er sammála því að greiðsla hefði átt á eiga sér stað strax sama dag nema um annað hafi verið samið.
Ef kaupandinn getur ekki greitt fyrir vöruna sama dag eða eftir samkomulagi við seljanda þá er samningurinn í rauninni ekki gildur og seljandi hefur rétt á að taka því tilboði sem hann vill.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7458
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1149
Staða: Ótengdur

Re: Loforð um viðskipti.

Pósturaf rapport » Mið 01. Jún 2011 10:46

@Bulldog
PM sem þu vitnar í er frá 25.maí og 30.maí ertu ekki búinn að borga hlæut sem var á uppboði.

@Biturk
Þetta er ekki mín "ideal" way of doing business, eins og þú veist :megasmile, ég geri allt til að viðskiptin gangi upp eins og maður hefur selt þau. Þú talaðir um 24 klst. í bið eftir greiðslu, þarna voru komnir 120kl.st bið eftir greiðslu, og hluturinn á "uppboði".

Ég hefði ekki latið þennan 3þ. kall skipta mig mali en ég skil alveg afhverju Tappi er tilbúinn að selja þetta STRAX á 25þ. í stað þess að biða eftir 22þ. í einhverja daga í viðbót.