Sælir, það er kannski búið að spyrja um þetta áður en ég fann ekki neitt sem mér fannst passa við þetta.
En er hægt að fylgjast með magni af traffic á heimaneti á auðveldan hátt? Ég er ekki að tala um að "njósna" um aðrar tölvur á heimanetinu, heldur bara sjá magn af up og downloadi frá hverri tölvu fyrir sig?
Fylgjast með nettraffic á heimaneti
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1068
- Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
- Staðsetning: Terra
- Staða: Ótengdur
Re: Fylgjast með nettraffic á heimaneti
Broadband monitor?
MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Gigabyte RTX 2080 8Gb | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 1TB 980 Pro NVMe/M.2 SSD | ASRock CL25FF | HAF 912 Plus | Logitech z625 THX |
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Sýnist að broadband monitor sé bara fyrir tölvuna. Held að hann sé að tala um að sjá t.d. á routernum eða eitthvað álíka hvað ip tölurnar eru að downloada.
vantar svona líka
vantar svona líka
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Náið ykkur bara í forrit sem les SNMP gögn af routernum. t.d. cacti
Flest allir routerar styðja snmp
-
- spjallið.is
- Póstar: 409
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2010 19:28
- Staðsetning: VilltaVestrið
hannesstef skrifaði:Sýnist að broadband monitor sé bara fyrir tölvuna. Held að hann sé að tala um að sjá t.d. á routernum eða eitthvað álíka hvað ip tölurnar eru að downloada.
vantar svona líka
x3
Ryzen 5 5600x︱be quiet! dark rock 4︱RAM: 16 GB @3600MHz ︱1TB M.2 NVMe SSD
ASRock B550M-Steel Legend︱Red Devil RX 6700XT︱Be quiet! Pure Power 11 700w︱be quiet pure base 500
Mi Curved Gaming Monitor 34"
gardar skrifaði:Náið ykkur bara í forrit sem les SNMP gögn af routernum. t.d. cacti
SpeedTouch og Thompson routerar Símans styðja það illa.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16547
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Snuddi skrifaði:Sælir, það er kannski búið að spyrja um þetta áður en ég fann ekki neitt sem mér fannst passa við þetta.
En er hægt að fylgjast með magni af traffic á heimaneti á auðveldan hátt? Ég er ekki að tala um að "njósna" um aðrar tölvur á heimanetinu, heldur bara sjá magn af up og downloadi frá hverri tölvu fyrir sig?
Magnað að þú skulir minnast á þetta, ég var einmitt að leita af svona líka.
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3849
- Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Held ég sé búinn að finna þetta, allavegna er ég að prufa 10daga trial og virðsist svínvirka á allar tölvunnar.
http://www.mingsoft.com/
Ming Network monitor eða Ming Bandwith monitor.
http://www.mingsoft.com/
Ming Network monitor eða Ming Bandwith monitor.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
tdog skrifaði:gardar skrifaði:Náið ykkur bara í forrit sem les SNMP gögn af routernum. t.d. cacti
SpeedTouch og Thompson routerar Símans styðja það illa.
Rétt er það, en það er alveg óskiljanlegt hvað þessir routerar eru mikið drasl
gardar skrifaði:Rétt er það, en það er alveg óskiljanlegt hvað þessir routerar eru mikið drasl
Ég var rétt í þessu að senda fyrirspurn á vettvangsþjónustu Símans og spyrja þá út í SNMP á 585v6.
Annars er það ábyggilega bara einn faktor sem ræður því hvaða routera Síminn kaupir inn... Verðið.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1122
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
- Staðsetning: RNB
tdog skrifaði:gardar skrifaði:Rétt er það, en það er alveg óskiljanlegt hvað þessir routerar eru mikið drasl
Ég var rétt í þessu að senda fyrirspurn á vettvangsþjónustu Símans og spyrja þá út í SNMP á 585v6.
Annars er það ábyggilega bara einn faktor sem ræður því hvaða routera Síminn kaupir inn... Verðið.
Síminn okrar nú alveg nóg! Vorkenni þeim ekkert þótt þeir myndu eyða aðeins meira í betri búnað sem þeir leigja út.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
tdog skrifaði:Ég var rétt í þessu að senda fyrirspurn á vettvangsþjónustu Símans og spyrja þá út í SNMP á 585v6.
Láttu okkur endilega vita þegar þú færð svar frá símanum