undirskriftasöfnunarsíða óskast

Allt utan efnis

Höfundur
biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

undirskriftasöfnunarsíða óskast

Pósturaf biturk » Mán 30. Maí 2011 16:18

mig vantar að vita hvaða síðu samtök hafa verið að nota til undirskriftasöfnunar eins og gegn icesave og hvernig er best að koma því saman

er einhver sem veit þetta eða getur aðstoðað mig

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6372
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Re: undirskriftasöfnunarsíða óskast

Pósturaf worghal » Mán 30. Maí 2011 16:21

http://www.petitiononline.com/
þessi hefur verið mikið notuð í icesave undirskrifta söfnuð :)

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Mán 30. Maí 2011 16:29

Sem að er alveg svakalega gersamlega vonlaus síða.

ef að eitthvað mark á að vera tekið á undirskriftum þá er algert lágmark að það séu kennitölur þar undir, og þá kennitölur sem að farið er yfir.

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Höfundur
biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Mán 30. Maí 2011 16:30

urban skrifaði:Sem að er alveg svakalega gersamlega vonlaus síða.

ef að eitthvað mark á að vera tekið á undirskriftum þá er algert lágmark að það séu kennitölur þar undir, og þá kennitölur sem að farið er yfir.

þessi síða gefur náttúrulega rosalega leiðbeindandi álit á því sem er verið að safna fyrir

en hvernig er hægt að koma kennitölusíðu fyrir og fara yfir?

er einhver sem ég get komist í samband við sem hefur reynslu af þessu?

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Staðsetning: ::1

Pósturaf gardar » Mán 30. Maí 2011 16:33

Ég gæti græjað svona vef fyrir þig, fyrir sanngjarna summu.

Höfundur
biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Mán 30. Maí 2011 16:37

sendu mér pm um hvað sú summa er, ég er að reina að halda kostnaði í algeru lágmarki og helst eins litlum og hægt er :happy

Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:

Pósturaf bulldog » Mán 30. Maí 2011 16:46

er það útaf frumvarpinu með reykingarbannið ?

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Pósturaf coldcut » Mán 30. Maí 2011 16:49

bulldog skrifaði:er það útaf frumvarpinu með reykingarbannið ?

ef það er vegna þess þá er það heimskulegt. Þingið er aldrei að fara að samþykkja e-ð Framsóknar-frumvarp :lol:

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7497
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Mán 30. Maí 2011 16:54

Mér þætti virkilega kúl ef tóbak yrði bannað á Íslandi og áfengi.

Þá fyrst mundum við slá öll met í þunglyndislyfjanotkun...

Höfundur
biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Mán 30. Maí 2011 16:58

ég gef ekkert út um hvað þetta er fyrir en þetta er hugmynd sem er búin að vera lengi í hausnum á mér og ég er búinn að vera að kynna mér rólega, ef allt gegnur eftir þá mun ég pósta link hingað og þið getið lesið ykkur til um undirskriftasöfnunina og tekið ákvörðun en þetta er mál sem varðar alla í landinu og hlutur sem allir hafa skoðun á.

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Pósturaf coldcut » Mán 30. Maí 2011 17:16

Vandamálið með svona undirskriftalista (eins og í Icesave) er að það hefur alltaf komið upp að fólk hafi verið skráð án þess að gera það sjálft. Það verður a.m.k. að vera hægt að sjá hvort að maður sé skráður...

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Mán 30. Maí 2011 20:13

Ef netkönnun ætti að vera sæmilega "örugg" myndi ég vilja að hún gæfi þá kost á "lykilorð sent í heimabanka" eða innskráning með rafrænum skilríkjum/skattstjóra login.

En slíkt er líklega ekki á færi einstaklinga og félagasamtaka :( við þurfum svona petitiononline.is sem er rekið af ríkinu og gefur séns á svona :D

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6372
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Pósturaf worghal » Mán 30. Maí 2011 20:19

Daz skrifaði:Ef netkönnun ætti að vera sæmilega "örugg" myndi ég vilja að hún gæfi þá kost á "lykilorð sent í heimabanka" eða innskráning með rafrænum skilríkjum/skattstjóra login.

En slíkt er líklega ekki á færi einstaklinga og félagasamtaka :( við þurfum svona petitiononline.is sem er rekið af ríkinu og gefur séns á svona :D

en galinn við það að ríkið skildi reka svona petition síðu, þá mundi hún aldrei virka, endalaus loforð um uppfærslur sem koma ekki.

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58

Pósturaf MatroX » Mán 30. Maí 2011 20:25

worghal skrifaði:
Daz skrifaði:Ef netkönnun ætti að vera sæmilega "örugg" myndi ég vilja að hún gæfi þá kost á "lykilorð sent í heimabanka" eða innskráning með rafrænum skilríkjum/skattstjóra login.

en galinn við það að ríkið skildi reka svona petition síðu, þá mundi hún aldrei virka, endalaus loforð um uppfærslur sem koma ekki.

hahahaha

Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |