Verð á EEE 701 4GB?
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 663
- Skráði sig: Sun 06. Feb 2005 17:56
- Staða: Ótengdur
Re: Verð á EEE 701 4GB?
Já og nei. Það var einn að auglýsa eftir EEE 700 á Barnalandi og eftir að ég fékk mér 900A, þá hef ég í sjálfu ekkert við 700 vélina að gera.
Littla frænka mín hefur verið að leika sér í henni. Ef þú hefur áhuga þá er bara að skella inn tilboði.
Littla frænka mín hefur verið að leika sér í henni. Ef þú hefur áhuga þá er bara að skella inn tilboði.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3439
- Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
geturðu gefið mér spekka fyrir hana og hvaða stýrikerfi er með. Mig vantar netta ferðavél
-
Höfundur - Tölvutryllir
Ég setti upp á hana MicroXP. Helsti ókostirnir við hana er að þú ert eigilega nauðbeygður til að vera með SD kort í henni, þar sem harði diskurinn er bara 4GB í henni og skjárinn er leiðilega lítill. Það er mikill munur að vera með 7" og 9", ég finn það vel á að bera saman 701 og 900A vélarnar.
Það er hinsvegar mjög þægilegt að vera með hana á sér, liggur við að þú komir henni í stóran úlpuvasa og miðað við 900A vélina er hún mun sneggri, enda er SSD diskurinn í 900A óvenju hægur.
http://www.notebookreview.com/default.asp?newsID=4055 Hérna ætturðu að sjá helstu upplýsingar um hana nema að mín er með 1Gb í minni og hún er svört.
Það er hinsvegar mjög þægilegt að vera með hana á sér, liggur við að þú komir henni í stóran úlpuvasa og miðað við 900A vélina er hún mun sneggri, enda er SSD diskurinn í 900A óvenju hægur.
http://www.notebookreview.com/default.asp?newsID=4055 Hérna ætturðu að sjá helstu upplýsingar um hana nema að mín er með 1Gb í minni og hún er svört.
-
Höfundur - Tölvutryllir
Ég keypti hana notaða en minnir að þær hafi verið að fara á um 40.000 niðri Tölvulista og fleiri búðum sem ég man ekki hverjar voru.