W7 endalaust að update-ast

Höfundur
htdoc
Ofur-Nörd
Póstar: 248
Skráði sig: Mán 09. Maí 2011 22:45
Staða: Ótengdur

W7 endalaust að update-ast

Pósturaf htdoc » Fim 12. Maí 2011 11:20

Alltaf þegar ég starta tölvunni minni þá kemur "Configuring windows update 0%" og er það þannig í alveg einhverjar mínútur og prósent talar hækkar ekkert heldur bara allt í einu klárar stýrikerfið að ræsa sig, en er þetta ekki eitthvað óeðlilegt, gæti verið vírus orsom ?

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6354
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Re: W7 endalaust að update-ast

Pósturaf AntiTrust » Fim 12. Maí 2011 11:23

Alveg örugglega ekki malwaretengt. Keyrðu vélina til baka í síðasta restore punkt og/eða keyrðu manualt inn öll möguleg update og þar með talið service pack 1 ef hann er ekki kominn.

Höfundur
htdoc
Ofur-Nörd

Pósturaf htdoc » Fim 12. Maí 2011 12:04

AntiTrust skrifaði:Alveg örugglega ekki malwaretengt. Keyrðu vélina til baka í síðasta restore punkt og/eða keyrðu manualt inn öll möguleg update og þar með talið service pack 1 ef hann er ekki kominn.

hvernig keyri ég vélina í síðasta restore punkt :oops:

Skjámynd

mic
spjallið.is
Póstar: 484
Skráði sig: Mán 28. Jan 2008 17:14
Staðsetning: Hér og þar aðalega þar.

Pósturaf mic » Fim 12. Maí 2011 12:23

Nyjasta Configuring windows update tekur allveg 5 mín.

[b]Phanteks Eclipse P600S - Corsair RM1000x Shift - Rog Strix Z790-H - I5-13600K - NH-D15 chromax.black - 32GB 5600MHz (2x16) Kingston - Asus TUF RTX4080 Super OC 16GB .

Höfundur
htdoc
Ofur-Nörd

Pósturaf htdoc » Fim 12. Maí 2011 12:35

mic skrifaði:Nyjasta Configuring windows update tekur allveg 5 mín.

en á það að vera í hvert einasta skipti sem maður kveikir á tölvunni ?

Skjámynd

reyndeer
has spoken...
Póstar: 194
Skráði sig: Fim 21. Jan 2010 16:11
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf reyndeer » Fim 12. Maí 2011 12:42

Lenti í þessu í gær, slökkti bara á tölvunni með takkanum og setti uppfærslurnar upp á nýtt, virkaði hjá mér.

Halli13
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 305
Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
Staðsetning: Kópavogur

Pósturaf Halli13 » Fim 12. Maí 2011 12:45

htdoc skrifaði:Alltaf þegar ég starta tölvunni minni þá kemur "Configuring windows update 0%" og er það þannig í alveg einhverjar mínútur og prósent talar hækkar ekkert heldur bara allt í einu klárar stýrikerfið að ræsa sig, en er þetta ekki eitthvað óeðlilegt, gæti verið vírus orsom ?

Kom svona á tölvuna hjá mér í síðustu viku bara fast í 0% og ég beið bara og kom eftir svona 10 mins þá fór prósentan frá 0% í 100% í einu hoppi. Siðan í gær þá kom aftur configuring windows updates og þá restartaði tölvan sér held ég 4 sinnum meðan hún var að því og alltaf þegar hún kveikti aftur á sér hækkaði prósentan hækkaði aldrei þegar var kveikt á henni.

Hef heyrt um þetta hjá fleirum, bara best fyrir þig að bíða eftir þessu og vera ekkert að stressa þig og leyfa þessu að taka sinn tíma. :D

reyndeer skrifaði:Lenti í þessu í gær, slökkti bara á tölvunni með takkanum og setti uppfærslurnar upp á nýtt, virkaði hjá mér.

Myndi ekki slökkva á henni nokkuð viss um að það gerir meiri skaða en gagn, kannski ef tölvan er búinn að vera að vinna í þessu í meira en 30 mins en ekki fyrr.

htdoc skrifaði:en á það að vera í hvert einasta skipti sem maður kveikir á tölvunni ?

Á ekki að koma aftur ef þú ert búinn að leyfa því að klára, kemur þangað til þú leyfir þessu að renna í gegn án þess að trufla það, stendur líka "do not turn off your computer"=bíddu og ekki gera neitt.

Skjámynd

reyndeer
has spoken...

Pósturaf reyndeer » Fim 12. Maí 2011 12:49

Halli13 skrifaði:Myndi ekki slökkva á henni nokkuð viss um að það gerir meiri skaða en gagn, kannski ef tölvan er búinn að vera að vinna í þessu í meira en 30 mins en ekki fyrr.

Það vita fáir, en hún gefur upp að hún feili þegar búið er að endurræsa hana, þannig að hún hlýtur að fjarlægja þann hluta uppfærslunarinna við boot, ef hún væri þá að vinna eitthvað yfir höfuð, því þetta hljómar eins og pínu glitch.

Halli13
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf Halli13 » Fim 12. Maí 2011 12:51

reyndeer skrifaði:
Halli13 skrifaði:Myndi ekki slökkva á henni nokkuð viss um að það gerir meiri skaða en gagn, kannski ef tölvan er búinn að vera að vinna í þessu í meira en 30 mins en ekki fyrr.

Það vita fáir, en hún gefur upp að hún feili þegar búið er að endurræsa hana, þannig að hún hlýtur að fjarlægja þann hluta uppfærslunarinna við boot, ef hún væri þá að vinna eitthvað yfir höfuð, því þetta hljómar eins og pínu glitch.

Af hverju bara ekki að bíða og leyfa henni að klára að vinna?

Hefur alltaf virkað fínt hjá mér, tekur bara nokkarar mins.

Skjámynd

reyndeer
has spoken...

Pósturaf reyndeer » Fim 12. Maí 2011 12:56

Halli13 skrifaði:Af hverju bara ekki að bíða og leyfa henni að klára að vinna?

Er það ekki akkúrat vandamálið sem hann er að lenda í, hann gefur vélinni dágóðan og ekkert gerist?

Halli13
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf Halli13 » Fim 12. Maí 2011 13:02

reyndeer skrifaði:
Halli13 skrifaði:Af hverju bara ekki að bíða og leyfa henni að klára að vinna?

Er það ekki akkúrat vandamálið sem hann er að lenda í, hann gefur vélinni dágóðan og ekkert gerist?

Skil það þannig að hann hefur áhyggjur af því að það er fast í 0% en hefur ekki gefið tölvunni tíma og beðið og leyft henni að klára.

En leyfum honum að prófa þetta og sjáum hvað gerist, skulum ekki vera að fylla postinn af eitthverjum getgátum um hvað við höldum!

Skjámynd

reyndeer
has spoken...

Pósturaf reyndeer » Fim 12. Maí 2011 13:06

Halli13 skrifaði:
Skil það þannig að hann hefur áhyggjur af því að það er fast í 0% en hefur ekki gefið tölvunni tíma og beðið og leyft henni að klára.

En leyfum honum að prófa þetta og sjáum hvað gerist, skulum ekki vera að fylla postinn af eitthverjum getgátum um hvað við höldum!

:happy

Höfundur
htdoc
Ofur-Nörd

Pósturaf htdoc » Fim 12. Maí 2011 13:42

ég gef tölvunni tíma, ég hef aldrei boot-að henni meðan þetta er og þetta er bara í 0% í nokkrar mínútur og svo kveikir tölvan á sér, sem sagt maður sér aldrei að prósentan fari eitthvað upp og þetta er búið að vera í marga daga, í yfir viku :?

Skjámynd

mundivalur
Vaktari
Póstar: 2327
Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
Staðsetning: South side

Pósturaf mundivalur » Fim 12. Maí 2011 14:46

ég notaði forrit (windows 7 manager /repair center/repair all system comp.)http://www.yamicsoft.com/windows7manager/index.html
Lenti í þessu sama og þú í gær og áður með fartölvu sem var föst í að setja inn service pakka

Skjámynd

teitan
Ofur-Nörd
Póstar: 238
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 10:23

Pósturaf teitan » Fim 12. Maí 2011 18:22

Þetta lét svona hjá mér líka á minnir mig 3 af 4 tölvum sem eru með Win7... lausnin sem virtist virka var að fara í Windows Update og velja þar einhver update sem var ekki hakað sjálfgefið við og með því að hafa þær með þá skilaði hitt sér loksins...

En reyndar það skrítna við það þá voru þetta ekki alltaf sömu uppfærslurnar sem klikkuðu... þannig að kannski er þetta bara eitthvað random glitch...? :P