Er nokkuð viss um að ég hafi verið mældur áðan, lögreglan var allavegna stopp við veginn eins og hún væri að mæla og ég var að keyra aðeins of hratt.
Minnir að það hafi verið þráður hérna fyrir nokkrum vikum um að löggan verði að stöðva ökumann til þess að sektin haldi fyrir dómi hvernig er það? Veit eitthver hérna hverjar eru reglurnar með svona, get ég áfrýjað þessu eða eitthvað og sektin fellur niður af því að þeir stöðvuðu mig ekki?
Hraðamælingar án þess að lögreglan stöðvar ökumann.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6352
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
- Staða: Ótengdur
Re: Hraðamælingar án þess að lögreglan stöðvar ökumann.
Ef lögreglan var eingöngu við mælingar og ekki með myndavél aftur í bílnum finnst mér afar hæpið að þú fáir sekt.
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 305
- Skráði sig: Lau 06. Mar 2010 21:49
- Staðsetning: Kópavogur
þó að hún mæli mig yfir hámarkshraða? hef ekki hugmynd um hvort hún var með myndavél, er hún ekki alltaf með myndavél þegar hún er að hraðamæla?
-
- spjallið.is
- Póstar: 488
- Skráði sig: Mán 16. Mar 2009 16:25
Halli13 skrifaði:þó að hún mæli mig yfir hámarkshraða? hef ekki hugmynd um hvort hún var með myndavél, er hún ekki alltaf með myndavél þegar hún er að hraðamæla?
Ef þetta var merktur lögreglubíll þá var ekki myndavél í bílnum og þeir hefðu stoppað þig ef þú hefðir verið óþarflega mikið yfir hámarkshraða
Þeir eru nú ekkert alltaf að mæla þó þeir séu stopp við veginn. Stundum eru þei bara að vera sýnilegir
Ryzen 9 5900x // X470 Aorus Gaming // RTX4080 Super // 48 GB 3200MHz // 32" G5 165hz
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16490
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Ég myndi ekki hafa of miklar áhyggjur af þessu.
Gera þeir ekki stundum svokallaðar hraðakannanir á ákveðnum svæðum? Maður sér allavega stundum fréttir um þannig lagað. Mæla á ákveðnum svæðum og gefa svo út niðurstöðurnar.
-
- Vaktari
- Póstar: 2484
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
Ég held þú þurfir ekkert að hafa áhyggjur. Ég sé þá oft á mjög augljósum stöðum að "mæla" en svo eru þeir bara niðursokknir í eitthvað dagblað og ekkert að fylgjast með, eru bara að vera sýnilegir.
Það fer sömuleiðis ekki framhjá þér ef þú lendir í myndavél, flassið er svakalegt.
Það fer sömuleiðis ekki framhjá þér ef þú lendir í myndavél, flassið er svakalegt.
Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
Það kom ekkert flass þegar ég var tekinn með myndavél.
Reyndar ekki myndavél úr bíl, heldur staur á Sandgerðisveginum og ég aðeins of mikið utan við mig við aksturinn
Reyndar ekki myndavél úr bíl, heldur staur á Sandgerðisveginum og ég aðeins of mikið utan við mig við aksturinn
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1744
- Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
um leið og fólk sér löggubíl þá hægir það á sér, það er það sem þeir eru að gera.
-
- Vaktari
- Póstar: 2534
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Ef þetta var merktur lögreglubíll þá var ekki myndavél í bílnum og þeir hefðu stoppað þig ef þú hefðir verið óþarflega mikið yfir hámarkshraða
Þetta er ekki rétt. Það eru margir lögreglubílar komnir með myndavélar.
Ég hef misst prófið, mældur á 176 með radar en myndavélin mældi 182km hraða. Ég var kærður eftir myndavélinni, ekki radarnum. Það var merktur volvo lögreglubíll.
Og jú, ég hef þroskast síðan þá og mér liggur ekki jafn mikið á í dag
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 331
- Skráði sig: Lau 30. Apr 2011 22:27
það fer líka eftir því hversu hratt yfir hámarkshraðanum þú varst að fara ef þú varst ekki að fara neitt ofboðslega hratt yfir takmökununum þá stoppa þeir þig ekki endilega. svo ef að umferðin var líka að fara á meiri hraða en er leyft þá gera þeir ekkert í því
i7 2600k | Corsair H80 með 2x Gentle Typhoon AP-15 1850RPM | Gigabyte Z68X-UD7-B3 | G.Skill sniper 2x4GB @ 1600 MHz | Sapphire Radeon 6950 Flex edition | Corsair 750D | SSD: OCZ Vertex 3 MAX IOPS 120 GB| 1TB Seagate Barracuda | Corsair AX1200 | W7 x64
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Ég held að þú hefðir verið stöðvaður ef þeir hefðu eitthvað við aksturinn að athuga.
Kannski varstu ekki það mikið yfir hámarkshraða að það hafi þurft nein afskipti hvað þá ef þú hefur hægt á þér þá kannski er það nóg.
Ég myndi ekki hafa áhyggjur af þessu passaðu þig bara að vera á ~ löglegum hraða þá þarftu ekkert spá í svona veseni löggan er að mæla víða þessa dagana
Kannski varstu ekki það mikið yfir hámarkshraða að það hafi þurft nein afskipti hvað þá ef þú hefur hægt á þér þá kannski er það nóg.
Ég myndi ekki hafa áhyggjur af þessu passaðu þig bara að vera á ~ löglegum hraða þá þarftu ekkert spá í svona veseni löggan er að mæla víða þessa dagana
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
Þeir hefðu stoppað þig ef þeir hefðu ætlað að sekta þig.