Gas eða Kol?
Re: Gas eða Kol?
Það kemur betra bragð af kolum og þeim fylgir meiri stemning eeeen það er svo þægilegt að henda steik á gasgrill og sleppa við allt vesenið sem fylgir kolum.
Kol eru fyrir lambakjöt og pylsur, eitthvað sem þarf ekki að snöggsteikja...
Gas er fyrir naut, kjúkling og þykkar grísasneiðar...
Bara minn fílingur + maður setur ekki grillpizzu á kolagrill og kartöflurnar taka for ever...
En besta lambalæri ever er svona holugrillað úrbeinað læri "skáta" style...
Gas er fyrir naut, kjúkling og þykkar grísasneiðar...
Bara minn fílingur + maður setur ekki grillpizzu á kolagrill og kartöflurnar taka for ever...
En besta lambalæri ever er svona holugrillað úrbeinað læri "skáta" style...
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Munurinn er ca 8 - 12 bjóarar.
Gas er fyrir venjulegt "föstudagskvöld" (eða það kvöld sem að þú grillar á)
semsagt, þegar að þú grillar bara til að fá grillkjöt.
þá opnaru einn öl þegar að þú kveikir á grillinu og opnar annan þegar að þú hendir kjötinu á og drekkur svo einn með matnum.
Kolin eru þegar að þú ert að grilla til þess að grilla, semsagt ekki til þess bara að borða grillkjöt.
þá ferðu (miðað við að borða um 7ish) út um hálf 5 og kveikir upp í grillinu. (og nei, ég er ekki að djóka, réttur hiti á kolagrilli hjá flestum er ca klukkutíma - 2 eftir að búið er að borða.)
og ert að sjálfsögðu búinn að opna einn öl áður.
á meðan að þú ert að brasa við að kveikja upp í kolunum (og til þess að gera þa að alvöru, þá notar maður stromp) þá opnaru bjór númer 2.
næsta ca klukkutímann þá er kíkt í spil með félögunum og verið að spekúlera í matnum um leið
og drukknir ca 3 - 4 bjórar.
nú, áður en farið er út að grilla, þá þarf auðvitað að græja allt áður, semsagt opna glænýjann bjór og fara með kjötið út.
ef að þú grillar einsog flestir íslendingar, þá stendur þú þarna úti, með sólheimaglott, töngina í annari og bjórinn í hinni, kjötið orðið skaðbrennt að utan, en líklegast hrátt að innan.
EN !!! bjór númer 2 frá því að grillun hófst er búinn !!!
þá er að öskra á félagann og segja honum að drulla sér út með annan öl handa kokkinum.
síðan er kjötið borið fram með alskyns dóti.
og auðvitað bjór.
og fljótlega upp úr því "sofnar" kokkurinn.
leið 1 er miklu fljótlegri, ódýrari og líklegast betri eldamennska ( þar sem að, þótt ótrúlegt sé, þá kunna flestir íslendingar ekki að grilla á kolum(reyndar ekki á gasi heldur))
leið númer 2 er miklu skemtilegri.
Gas er fyrir venjulegt "föstudagskvöld" (eða það kvöld sem að þú grillar á)
semsagt, þegar að þú grillar bara til að fá grillkjöt.
þá opnaru einn öl þegar að þú kveikir á grillinu og opnar annan þegar að þú hendir kjötinu á og drekkur svo einn með matnum.
Kolin eru þegar að þú ert að grilla til þess að grilla, semsagt ekki til þess bara að borða grillkjöt.
þá ferðu (miðað við að borða um 7ish) út um hálf 5 og kveikir upp í grillinu. (og nei, ég er ekki að djóka, réttur hiti á kolagrilli hjá flestum er ca klukkutíma - 2 eftir að búið er að borða.)
og ert að sjálfsögðu búinn að opna einn öl áður.
á meðan að þú ert að brasa við að kveikja upp í kolunum (og til þess að gera þa að alvöru, þá notar maður stromp) þá opnaru bjór númer 2.
næsta ca klukkutímann þá er kíkt í spil með félögunum og verið að spekúlera í matnum um leið
og drukknir ca 3 - 4 bjórar.
nú, áður en farið er út að grilla, þá þarf auðvitað að græja allt áður, semsagt opna glænýjann bjór og fara með kjötið út.
ef að þú grillar einsog flestir íslendingar, þá stendur þú þarna úti, með sólheimaglott, töngina í annari og bjórinn í hinni, kjötið orðið skaðbrennt að utan, en líklegast hrátt að innan.
EN !!! bjór númer 2 frá því að grillun hófst er búinn !!!
þá er að öskra á félagann og segja honum að drulla sér út með annan öl handa kokkinum.
síðan er kjötið borið fram með alskyns dóti.
og auðvitað bjór.
og fljótlega upp úr því "sofnar" kokkurinn.
leið 1 er miklu fljótlegri, ódýrari og líklegast betri eldamennska ( þar sem að, þótt ótrúlegt sé, þá kunna flestir íslendingar ekki að grilla á kolum(reyndar ekki á gasi heldur))
leið númer 2 er miklu skemtilegri.
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16490
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Ég hef aldrei átt annað en gasgrill, hef ekki nennt fyrirhöfninni með kolin.
En mér finnst miklu bragðbetri matur af kolagrillinu, það er ekki spurning.
En mér finnst miklu bragðbetri matur af kolagrillinu, það er ekki spurning.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
Á Íslandi er það "alltaf" gas grill hjá mér, nema kanski í útilegum. En í Danmörku er alltaf eldað með kol enda spilar veðrið þar líka mikið inní.
Það er fátt betra en að eyða deginum út í garði í steikjandi sól og blíðu með kalda(n) bjór(a) og góðan grillmat (kol) en það er því miður allt of sjaldan hægt hér heima.
En eins og urban segir þá er lang best að nota stromp þegar meður er að kveikja í kolunum, eiginlega bara nauðsinlegt þegar maður er búinn að prufa að nota það.
Það er fátt betra en að eyða deginum út í garði í steikjandi sól og blíðu með kalda(n) bjór(a) og góðan grillmat (kol) en það er því miður allt of sjaldan hægt hér heima.
En eins og urban segir þá er lang best að nota stromp þegar meður er að kveikja í kolunum, eiginlega bara nauðsinlegt þegar maður er búinn að prufa að nota það.
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Ég er alltaf í veseni með strompinn, annaðhvort eru kolin svört, eða þau hrynja í sundur
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
Daz skrifaði:Ég er alltaf í veseni með strompinn, annaðhvort eru kolin svört, eða þau hrynja í sundur
Ef að þau hrynja í sundur þá hljóta kolin að vera ónýt eða orðin léleg.
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
hsm skrifaði:Daz skrifaði:Ég er alltaf í veseni með strompinn, annaðhvort eru kolin svört, eða þau hrynja í sundur
Ef að þau hrynja í sundur þá hljóta kolin að vera ónýt eða orðin léleg.
Gæti verið, ég hef alltaf bara haldið að þá séu þau orðin of heit.
Er grænmetisæta borða ekki kjöt
i7980X X58 motherboard ATI Radeon HD 5870 Eyefinity 6 Edition Graphics 2*60gb Mushkin SSD
XION Power Supply 1000W Corsair H70 CoolerMaster HAF 922
reyndar og sveppir með fyllingu
i7980X X58 motherboard ATI Radeon HD 5870 Eyefinity 6 Edition Graphics 2*60gb Mushkin SSD
beggi90 skrifaði:tema99 skrifaði:Er grænmetisæta borða ekki kjöt
Grillaður ananas er frábær...
Ananas er alltaf góður.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
tema99 skrifaði:Er grænmetisæta borða ekki kjöt
alveg hægt að grilla fleira en kjöt.
eða borðaru kannski ekki heldur fisk ?
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
urban skrifaði:tema99 skrifaði:Er grænmetisæta borða ekki kjöt
alveg hægt að grilla fleira en kjöt.
eða borðaru kannski ekki heldur fisk ?
Tjah fiskur er nú flokkaður sem kjöt.
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Vaktari
- Póstar: 2408
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
I sell propane and propane accessories.
En klárlega Kolagrillið!, langbest
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |