Hafnafjörður og Ljósleiðari.
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1744
- Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
- Staða: Ótengdur
Hafnafjörður og Ljósleiðari.
Ég er semi ný fluttur hingar í hverfisgötuna og þar er ekki ljósleiðari en er eitthvað á döfinni að það muni koma ljósleiðari í bæinn eða?
einhver með inside scoop á því?
einhver með inside scoop á því?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6352
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Re: Hafnafjörður og Ljósleiðari.
Sendu mail á GR, skildist að það væri verið að fara að leggja hér og þar um Hfj.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 979
- Skráði sig: Mið 05. Ágú 2009 19:19
- Staðsetning: Reykjavík
http://www.gagnaveita.is/UmGagnaveituna ... afrett/186
Þetta eru Hverfin sem þeir eru að vinna að og eru á dagskrá á næstunni. Getur prófað að senda þeim fyrirspurn
Þetta eru Hverfin sem þeir eru að vinna að og eru á dagskrá á næstunni. Getur prófað að senda þeim fyrirspurn
-
já sendi reyndar mail um leið og ég gerði þráðinn, var að vonast til að einhver væri með inside fréttir
veit ekki hvort maður ætti að fara að spamma "skrá áhuga" hjá þeim
veit ekki hvort maður ætti að fara að spamma "skrá áhuga" hjá þeim
Sæll Kristján.
Ég starfa hjá Gagnaveitunni svo ég ætti að geta svarað þér.
Því miður þá er ekki fyrirhugað hjá okkur að fara í grónu hverfin í Hafnarfirði. Við erum í dag að vinna við að tengja hluta af Völlunum í Hafnarfirði, en það er vegna þess að lögð voru ljósleiðararör samhliða öðrum veitulögnum þegar hverfið byggðist upp.
Vissulega höfum við áhuga á að ljósleiðaravæða Hafnarfjörðinn þegar fram líða stundir, en það yrði ekki án samstarfs við sveitafélagið og í dag erum við ekki með neitt samkomulag við um það. Ég reyni oft að hvetja íbúa til að ýta aðeins við sínu sveitafélagi og svo þeir séu upplýstir um að það sé áhugi hjá íbúum til að geta tengst ljósleiðaranum.
Kv. Sigurður.
Því miður þá er ekki fyrirhugað hjá okkur að fara í grónu hverfin í Hafnarfirði. Við erum í dag að vinna við að tengja hluta af Völlunum í Hafnarfirði, en það er vegna þess að lögð voru ljósleiðararör samhliða öðrum veitulögnum þegar hverfið byggðist upp.
Vissulega höfum við áhuga á að ljósleiðaravæða Hafnarfjörðinn þegar fram líða stundir, en það yrði ekki án samstarfs við sveitafélagið og í dag erum við ekki með neitt samkomulag við um það. Ég reyni oft að hvetja íbúa til að ýta aðeins við sínu sveitafélagi og svo þeir séu upplýstir um að það sé áhugi hjá íbúum til að geta tengst ljósleiðaranum.
Kv. Sigurður.
-
- Gúrú
- Póstar: 565
- Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
Sigurður, veistu hvenær Lindahverfið í Kópavogi er á dagskrá hjá ykkur?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6352
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Sæll Sigurður.
Ekki gætiru upplýst hvenær fyrirhuguð verklok á völlunum eru?
Mbk
Hermann
Mbk
Hermann
-
sigurfr skrifaði:Sæll Kristján.
Kv. Sigurður.
aight, takk fyrir svarið maður verður þá að fara að þrýsta á þetta bæjarfélag.
er farinn niðri ráðhús að mótmæla... eða freka meðmæla ljósleiðara í hafnafirði
steinarorri skrifaði:Sigurður, veistu hvenær Lindahverfið í Kópavogi er á dagskrá hjá ykkur?
Það er því miður ekki á dagskrá hjá okkur (ég á heima þar )
AntiTrust skrifaði:Sæll Sigurður.
Mbk
Hermann
Það ætti að vera hægt panta þjónustu í sumar ef framkvæmdir ganga vel, júlí/ágúst reikna ég með...
En það er ekki allt Vallarhverfið.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1051
- Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
- Hafðu samband:
Ég vinn hjá Framkvæmdasviði Hafnarfjarðar, ég skal tala við pappakassana sem vinna á efri hæð og spyrja þá út í þetta.
Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m
-
braudrist skrifaði:Ég vinn hjá Framkvæmdasviði Hafnarfjarðar, ég skal tala við pappakassana sem vinna á efri hæð og spyrja þá út í þetta.
SWEET!!!
spjallið á vaktinni sko, reddar öllu
braudrist skrifaði:Ég vinn hjá Framkvæmdasviði Hafnarfjarðar, ég skal tala við pappakassana sem vinna á efri hæð og spyrja þá út í þetta.
Sem uppalinn Hafnfirðingur og tölvunörd þá er ég mega sáttur við þig núna !!
-
- Geek
- Póstar: 870
- Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
- Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
Má ég segja að ég elska þig <3
Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2350
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Snuddi skrifaði:braudrist skrifaði:Ég vinn hjá Framkvæmdasviði Hafnarfjarðar, ég skal tala við pappakassana sem vinna á efri hæð og spyrja þá út í þetta.
Sem uppalinn Hafnfirðingur og tölvunörd þá er ég mega sáttur við þig núna !!
x2, Þú átt skilið Thule!
-
langaði að bumpa þessum þræði aðeins.
það er næstum ár síðann þessi þráður var active og var að spá hvort einhver væri með eitthvað slúður eða harðar staðreyndir um ljósleiðara í gamla hluta hafnafjarðar?
vona þetta sé í lagi.
það er næstum ár síðann þessi þráður var active og var að spá hvort einhver væri með eitthvað slúður eða harðar staðreyndir um ljósleiðara í gamla hluta hafnafjarðar?
vona þetta sé í lagi.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Move to Grafarvogur ! ! ! Ljósleiðari í öllu hérna
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- Geek
- Póstar: 809
- Skráði sig: Mið 13. Júl 2011 12:46
- Staðsetning: Now back to the bottom
Þetta er svo basic.. með gaur sem vinnur hjá gagnaveitunni og Hafnafjarðarbæ. Væri fyndið ef það kæmi svo bara tilkynning eftir mánuð að það ætti að fara að leggja í þetta..
Now look at the location
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Mikið vildi ég óska þess að það væri eitthvað á döfinni að leggja ljósleiðara í Keflavík!
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
Er ég alveg vangefinn að vera fullkomnlega sáttur með hraðann á ADSL og vera ekkert að spá í því hvort eða hvenær það verður lagður ljósleiðari hingað á Álftanesið?
Klemmi skrifaði:Er ég alveg vangefinn að vera fullkomnlega sáttur með hraðann á ADSL og vera ekkert að spá í því hvort eða hvenær það verður lagður ljósleiðari hingað á Álftanesið?
Jebb
Í hvað eruði að nota þennan hraða? Er þetta bara svo að ef þið fattið allt í einu að ykkur langi að sjá *nýjuflottubíómyndina" í 1080p eftir nokkrar mínútur, að þá gangi það upp?
Ég get ekki ímyndað mér nein önnur atvik þar sem þessi feiknar-hraði myndi skipta mig máli
Ég get ekki ímyndað mér nein önnur atvik þar sem þessi feiknar-hraði myndi skipta mig máli
Ég persónulega bið spenntari eftir meiri upload hraða þar sem ég set gríðarlegt magn af ljósmyndum á netið (tugi GB) og svo er ég með allt ljósmyndasafnið mitt ofl á backup-i offsite sem er í augnablikinu 437GB. Þannig að þegar ég fer að mynda atburð, þá þarf ég ekki að bíða í nokkra daga til að backupið sé klárt og ég safe.
Klemmi skrifaði:Í hvað eruði að nota þennan hraða? Er þetta bara svo að ef þið fattið allt í einu að ykkur langi að sjá *nýjuflottubíómyndina" í 1080p eftir nokkrar mínútur, að þá gangi það upp?
dc hub, ftp server, vefsíða, get streamað efni úr tölvunni, irc server, og já, þurfa ekki að bíða í fleiri vikur eftir 1080p mynd, og svo líka náttúrulega til að vera með þeim fyrstu að sjá nýjustu þættina þegar þeir koma, tekur mig 30 sek að sækja þátt (350MB) og rétt um mínútuna að sækja 720p þætti
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
Kristján skrifaði:langaði að bumpa þessum þræði aðeins.
vona þetta sé í lagi.
Sæll,
Áætlanir okkar gera því miður ekki ráð fyrir að tengja heimili í gamla hluta Hafnafjarðar á þessu ári.
Kveðja
Sigurður, starfsmaður GR.