djvietice, hvar færð þú alla þessa síma sem þú ert að bjóða mönnum í skipti?
nokia x3
viewtopic.php?f=11&t=38291&p=345947#p345947
skipta htc hd mini?
viewtopic.php?f=11&t=30849&p=345748#p345748
lg viewty fyrir allur pakkinn
osfrv.
nokia x3
skipta htc hd mini?
lg viewty fyrir allur pakkinn
schaferman skrifaði:við ætluðum að gera skipti,
búið að taka 2 vikur, því hann segist ekki kunna að senda með póstinum
schaferman skrifaði::face
djvietice skrifaði:ha? ha? ha? ég með mikið síma, svo vil skipta eitthvað, lol!
jagermeister skrifaði:djvietice skrifaði:ha? ha? ha? ég með mikið síma, svo vil skipta eitthvað, lol!
Þetta er ekki illa meint en þú ert ekki Íslendingur er það?
jagermeister skrifaði:djvietice skrifaði:ha? ha? ha? ég með mikið síma, svo vil skipta eitthvað, lol!
dori skrifaði:jagermeister skrifaði:djvietice skrifaði:ha? ha? ha? ég með mikið síma, svo vil skipta eitthvað, lol!
Það hefur komið fram áður að hann er það ekki.
Ég er samt sjúklega ánægður með djvietice að nota íslensku. Eina leiðin til að læra
djvietice skrifaði:jagermeister skrifaði:djvietice skrifaði:ha? ha? ha? ég með mikið síma, svo vil skipta eitthvað, lol!
ég er útlendinga
jagermeister skrifaði:djvietice skrifaði:jagermeister skrifaði:djvietice skrifaði:ha? ha? ha? ég með mikið síma, svo vil skipta eitthvað, lol!
ég er útlendinga
Glæsilegt hjá þér að reyna að tileinka þér íslensku með því að skrifa á íslensku.
djvietice skrifaði:dori skrifaði:jagermeister skrifaði:djvietice skrifaði:ha? ha? ha? ég með mikið síma, svo vil skipta eitthvað, lol!
Ég er samt sjúklega ánægður með djvietice að nota íslensku. Eina leiðin til að læra
er að læra íslensku
toybonzi skrifaði:Ég á til dæmis fjóra síma, er ánægður með minn núverandi en aldrei að vita nema ég verði leiður á honum bráðlega, þá á ég fimm síma
gissur1 skrifaði:toybonzi skrifaði:Ég á til dæmis fjóra síma, er ánægður með minn núverandi en aldrei að vita nema ég verði leiður á honum bráðlega, þá á ég fimm síma
Þá selur maður þessa fjóra og kaupir iPhone 4 og iPad 2
djvietice skrifaði:dori skrifaði:jagermeister skrifaði:djvietice skrifaði:ha? ha? ha? ég með mikið síma, svo vil skipta eitthvað, lol!
er að læra íslensku
Gummzzi skrifaði:afhverju finnst mér eins og allir hér og annarsstaðar tali við útlendinga eins og smákrakka/mongólíta
gissur1 skrifaði:toybonzi skrifaði:Ég á til dæmis fjóra síma, er ánægður með minn núverandi en aldrei að vita nema ég verði leiður á honum bráðlega, þá á ég fimm síma
hagur skrifaði:Og þá er kannski skiljanlegt að þú nennir ekki að díla við póstinn
Gummzzi skrifaði:afhverju finnst mér eins og allir hér og annarsstaðar tali við útlendinga eins og smákrakka/mongólíta
Eiiki skrifaði:gissur1 skrifaði:toybonzi skrifaði:Ég á til dæmis fjóra síma, er ánægður með minn núverandi en aldrei að vita nema ég verði leiður á honum bráðlega, þá á ég fimm síma
Vitlausasta sem þú gætir gert að splæsa í báðar græjur