Er til einhvert íslenskt forum um tónlist annað en taflan?
Fór allt í einu að velta fyrir mér þessu þar sem það eru allskonar forum eins og xbox 360, ps3, vaktin, live2cruize og fleira en ég man ekki eftir neinu þar sem er talað um allskonar tónlist. Sýnist að taflan sé frekar miðuð að harðkjarna tónlist og slíku.
Er ekki annars hugi.is alveg steindauður varðandi tónlistarumræðu?
Veit einhver um íslenskt forum um tónlist?
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
- Staða: Ótengdur
Re: Veit einhver um íslenskt forum um tónlist?
Taflan.org er stærsta tónlistarforumið sem ég veit um... en jú hún er ætluð fyrir harðkjarnatónlist.
Ég var í pælingum einu sinni að setja upp almennt tónlistarforum, og subforum fyrir tónlistarmenn, þ.e. tónlistarsköpun, textasmíði, hljóðfæri og so on...
er áhugi fyrir svoleiðis?
EDIT: hugi.is er frekar dauður staður jú
Ég var í pælingum einu sinni að setja upp almennt tónlistarforum, og subforum fyrir tónlistarmenn, þ.e. tónlistarsköpun, textasmíði, hljóðfæri og so on...
er áhugi fyrir svoleiðis?
EDIT: hugi.is er frekar dauður staður jú
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Hugsa að það yrði gott forum, reyna að ná þá partyzone mönnum og rjómanum líka inná forum-ið.
Það þyrfti að koma sterkt inn alveg frá byrjun hugsa ég.
Það þyrfti að koma sterkt inn alveg frá byrjun hugsa ég.
-
- Vaktari
- Póstar: 2105
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
það væri alveg priceless að hafa "bandzone" þar inná þar sem hljóðfæraleikarar gætu sent inn upptökur af lögum ásamt texta og óskað eftir söngvara.
það hljómar bara eitthvað svo delicious.
það hljómar bara eitthvað svo delicious.
i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|