http://mbl.is/frettir/taekni/2011/04/23 ... ns_latinn/
Yup
RIP :(
Re: RIP :(
Ég hata þessa bölvuðu diska og get ekki beðið eftir að við skiptum alfarið í áreiðanlegri og betri tækni. Þar að auki þekkti ég manninn ekkert. Eeeeeeeeen ég vil ekki vera með endalaus leiðindi þannig að... R.I.P
-
- Geek
- Póstar: 870
- Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
- Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
- Staða: Ótengdur
RIP.
Haha en samt :
^
Haha en samt :
Ohga var sjálfur fyrrum óperusöngari og var alla tíð mikill tónlistarunnandi. Hann krafðist þess við hönnun fyrsta geisladisksins að hann yrði hafður 12 cm í þvermál og gæti geymt 75 mínútur að tónlist, til að tryggja að unnt væri að spila 9. Sinfóníu Beethovens í heild sinni.
^
Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
- Staða: Ótengdur
mögnuð uppfinning en bara útaf því að ég er í smá rage-stuði þá vil ég taka rage sem tengist þessu...
Af hverju í fjandanum er enn verið að splitta bíómyndum upp í tvo 700mb skrár? SJITT hvað það getur verið pirrandi!!!
Af hverju í fjandanum er enn verið að splitta bíómyndum upp í tvo 700mb skrár? SJITT hvað það getur verið pirrandi!!!
Það væri reyndar bara cool ef tónlist og DVD væri selt á minnislyklum...
Líklega auðveldara að tryggja "öryggi" afritunarlega séð með slíkum miðli sem gæti verið gagnvirkur sbr. HID kort o.þ.h.
upp á að vera ekki afritaður nema með leyfilegum hugbúnaði.
Líklega auðveldara að tryggja "öryggi" afritunarlega séð með slíkum miðli sem gæti verið gagnvirkur sbr. HID kort o.þ.h.
upp á að vera ekki afritaður nema með leyfilegum hugbúnaði.