http://mbl.is/frettir/taekni/2011/04/23 ... taka_yfir/
http://img856.imageshack.us/i/lollh.png/
Sure, useless þráður. En þar sem þetti gerist mjög oft, þá getiði póstað því fyndna hérna. (hefði ég kannski átta ð setja þetta í you laugh you lose þráðinn?)
Mbl.is gerir oft mistök, ya know..
Re: Mbl.is gerir oft mistök, ya know..
Rak einmitt augun í þetta áðan, eflaust verið að rugla android og iphone saman.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Haha þetta er of mikið fail.
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
Ég er með nokkuð mörg screen shot af heimskunni sem kemur oft þarna upp. Þau sitja samt bara hjá mér því að það er meira regla en undartekning að fréttirnar á mbl.is séu illa unnar :/
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1947
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
Þetta er án efa ein klaufalegasta villa sem ég hef séð inná fréttasíðu
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
Gerðu þetta líka um daginn.. nákvæmlega sami texti undir sömu/svipaðri mynd.
Tölvan mín er ekki lengur töff.
BjarkiB skrifaði:Þetta er án efa ein klaufalegasta villa sem ég hef séð inná fréttasíðu
Þá hefur þú ekki skoðað íslenskar fréttasíður mikið. Þetta er mestallt copy paste af erlendum síðum og illa endurunnar fréttatilkynningar. Ég held án djóks að sumir "fréttamenn" noti Google translate og lagi textann bara aðeins til.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1947
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
dori skrifaði:BjarkiB skrifaði:Þetta er án efa ein klaufalegasta villa sem ég hef séð inná fréttasíðu
Þá hefur þú ekki skoðað íslenskar fréttasíður mikið. Þetta er mestallt copy paste af erlendum síðum og illa endurunnar fréttatilkynningar. Ég held án djóks að sumir "fréttamenn" noti Google translate og lagi textann bara aðeins til.
Jújú, hef svosem séð að lítill sem enginn metnaður sé lagður í sumar fréttir á þessum innlendu fréttasíðunum, þó aðalega pressan. En svona augljósa villu á ekki að vera hægt að gera
-
- /dev/null
- Póstar: 1457
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
- Staðsetning: Júpíter
Veit ekki með ykkur en ég held að þeir séu að tala um að myndin sé frá Google. Allt frekar illa tekið fram annars.
BjarkiB skrifaði:dori skrifaði:BjarkiB skrifaði:Þetta er án efa ein klaufalegasta villa sem ég hef séð inná fréttasíðu
Jújú, hef svosem séð að lítill sem enginn metnaður sé lagður í sumar fréttir á þessum innlendu fréttasíðunum, þó aðalega pressan. En svona augljósa villu á ekki að vera hægt að gera
Fólk klikkar nefnilega oftast á því sem á ekki að vera hægt að klikka á.
Annars, þá er miklu minni metnaður lagður í allar fréttir (líka prentaðar) en fyrir 40 árum. Þá fundust kannski 3 villur í mogganum á ÁRI, en nú eru þær nærri 3 á blaðsíðu...
Síðast breytt af Jim á Mán 25. Apr 2011 01:05, breytt samtals 2 sinnum.
-
- /dev/null
- Póstar: 1457
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
- Staðsetning: Júpíter
Kennarinn skrifaði:Nei, myndin er frá Reuters, það stendur hliðiná henni.
Já okay, afsakaðu hef ekki tekið eftir því