Femínistar ....

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Femínistar ....

Pósturaf bulldog » Fim 21. Apr 2011 13:52

Þetta myndband lýsir Sóley Tómasdóttur fullkomnlega .......

http://www.youtube.com/watch?v=9RS4tW3Ix9E

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Re: Femínistar ....

Pósturaf biturk » Fim 21. Apr 2011 13:54

ég myndi passa mig á að tala ekki illa um þessa manneskju, innleggjum frá mér hefur verið eitt bara við að segja að hún sé xxx.

annars eru feministar úrhrök mannkynsins, ég hreinlega skil ekki af hverju þetta er ekki sett í sama flokk og rasistar því það er það sem þetta er!

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2408
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.

Pósturaf Black » Fim 21. Apr 2011 13:56

feminismi er náttulega bara einhver geðveiki.. :hugenose

CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

vidirz
has spoken...
Póstar: 154
Skráði sig: Þri 08. Feb 2011 12:35
Hafðu samband:

Pósturaf vidirz » Fim 21. Apr 2011 13:59

Feministar :face , það er auðveldara að fara í fallhlýfarstökk heldur en að rífast við feminista...

intel i7-7700HQ | 12GB | 1TB HDD | 256 GB SSD | Nvidia GeForce 1050Ti GTX 4GB

Skjámynd

Höfundur
bulldog
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf bulldog » Fim 21. Apr 2011 14:03

þessir femínistar vilja ekki jafnrétti þær vilja kvenréttindni ( sem meiri en karlmanna )

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Fim 21. Apr 2011 14:07

bulldog skrifaði:þessir femínistar vilja ekki jafnrétti þær vilja kvenréttindni ( sem meiri en karlmanna )

myndi frekar segja heimsyfirráð....

eina sem þær sjá er 50/50 skipting á kynjum, ekki hæfileika, ekki metnað, ekki getu, framkomu, menntun eða neitt annað heldur bara hvort er eitthvað lafandi í klofinu eða innfallið!

þegar lífið er farið að snúast um hvort þú ert með lim eða píku í klofinu en ekki hæfni einstaklings þá veistu að þú ert hálfviti!

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Pósturaf tdog » Fim 21. Apr 2011 14:08

Hættið nú að tala með endaþarmsopinu á ykkur, feminismi er samheiti yfir pólitískar og hugmyndafræðilegar stefnur þar sem barist er fyrir jafnrétti kynjanna, jöfnum launum, jafnari stöðu kynja í fyrirtækjum og barátta gegn vændi og mansali.

Femínisti er karl eða kona sem veit að jafnrétti kynjanna hefur ekki verið náð og vill gera eitthvað í því.

Skjámynd

Höfundur
bulldog
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf bulldog » Fim 21. Apr 2011 14:10

tdog : finnst þér t.d. Sóley Tómasdóttir eða Vinstri Grænir vera þannig ..... [-(

Skjámynd

Hvati
Geek
Póstar: 804
Skráði sig: Mán 19. Jan 2009 12:36
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Hvati » Fim 21. Apr 2011 14:13

Femínistar eru bara karlhatarar!

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Fim 21. Apr 2011 14:15

tdog skrifaði:Hættið nú að tala með endaþarmsopinu á ykkur, feminismi er samheiti yfir pólitískar og hugmyndafræðilegar stefnur þar sem barist er fyrir jafnrétti kynjanna, jöfnum launum, jafnari stöðu kynja í fyrirtækjum og barátta gegn vændi og mansali.

Femínisti er karl eða kona sem veit að jafnrétti kynjanna hefur ekki verið náð og vill gera eitthvað í því.

Það er það sem femínismi byrjaði sem. Jafnréttisstefna og jafnréttissinnar er það sem þú ert að lýsa. Femínismi nú í dag er langt frá því að aðhyllast jafnrétti.

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Fim 21. Apr 2011 14:17

tdog skrifaði:Hættið nú að tala með endaþarmsopinu á ykkur, feminismi er samheiti yfir pólitískar og hugmyndafræðilegar stefnur þar sem barist er fyrir jafnrétti kynjanna, jöfnum launum, jafnari stöðu kynja í fyrirtækjum og barátta gegn vændi og mansali.

þú ert á villigötum vinur, þetta var upphaflega hugmyndin sem nánast enginn feministi fylgir eftir.

ein setning á plaggi er einskis virði ef það er ekki fairð eftir henni sem hefur aldrei verið gert. þetta verður að virka á báða vegu, jafnrétti kynjanna næst ekki með að einblína bara á launamismun, kvennkynsverur á gangstéttarljósum og 50/50 í hálaunuðum stjórnunarstöðum
(aldrei séð feminista berjast fyrir því í verkamannavinnu að það sé 50/50 stjórnun eða hlutfall, eingöngu í þægilegum hálaunuðum skrifstofu eða ráðherra störfum)

barátt gegn vændi er eins og að verja hausnum í vegg, svo lengi sem það er eftirspurn og konur sem vilja selja sig þá verður það til. og sparaðu þér crap um að konur séu undantekningarlaust þvingaðar í vændi og neiddar til er kjaftæði, hef þekkt nokkrar í gegnum tíðina og meira að segja ein af mínum bestu vinkonu er að selja sig og hún er með háskólapróf, í fínni vinnu annarstaðar, ekki þunglynd og er ekki neidd í þetta, hún gerir þetta af því að það er alltaf gott að eiga smá auka pening og ef ég leifi mér að vitna í hana "kynlíf er gott" ;)

Bjosep
Geek
Póstar: 880
Skráði sig: Þri 16. Maí 2006 17:48

Pósturaf Bjosep » Fim 21. Apr 2011 14:21

Hvað er málið með ykkur kvenhatarana? Eruð þið á móti réttindum kvenna? :lol:

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6372
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Pósturaf worghal » Fim 21. Apr 2011 14:23

ManiO skrifaði:

Það er það sem femínismi byrjaði sem. Jafnréttisstefna og jafnréttissinnar er það sem þú ert að lýsa. Femínismi nú í dag er langt frá því að aðhyllast jafnrétti.

og nú er sloganið "jafnrétti er ekki nóg" >_>

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

vidirz
has spoken...
Póstar: 154
Skráði sig: Þri 08. Feb 2011 12:35
Hafðu samband:

Pósturaf vidirz » Fim 21. Apr 2011 14:30

Það er náttlega ekki hægt að hafa allt 50/50 , ég myndi segjað launin ættu að vera jöfn hvort sem þú ert karl eða kona, en annars er mér svosem sama.
Það gerir mig samt ekki að feminista þótt að ég væri alveg frekar til í jafnrétti. Þótt að orðið ''Feministi'' þýði það að það sé barist fyrir jafnrétti, þá eru allar þær konur sem eru í feminista félagi öðruvísi, vegna þess að þær hata karlmenn (yfirleitt) og vilja kvenréttindi en fyrsta skrefið fyrir þær eru jafnrétti.
Bara mín skoðun :-"

intel i7-7700HQ | 12GB | 1TB HDD | 256 GB SSD | Nvidia GeForce 1050Ti GTX 4GB

Skjámynd

worghal
Kóngur

Pósturaf worghal » Fim 21. Apr 2011 14:33

hvernig er aftur starfs hlutfallið í ísbúðum og bakaríum \:D/

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Höfundur
bulldog
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf bulldog » Fim 21. Apr 2011 14:42

t.d. í bakaríinu í Keflavík þá er bakarinn karlmaður .....

Skjámynd

worghal
Kóngur

Pósturaf worghal » Fim 21. Apr 2011 14:54

bulldog skrifaði:t.d. í bakaríinu í Keflavík þá er bakarinn karlmaður .....

enda spyr ég um hlutfallið :sleezyjoe

Skjámynd

Höfundur
bulldog
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf bulldog » Fim 21. Apr 2011 15:07

líklega fleiri konur eins og í bíóhúsum.

Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Staðsetning: Við tölvuna

Pósturaf ZiRiuS » Fim 21. Apr 2011 15:26

ManiO skrifaði:

ManiO ekki alhæfa samt, femínismi getur ekki breyst en fólkið sem fylgir því gerir það hinsvegar... Femínismi er það sem tdog segir, samheiti yfir pólitískar og hugmyndafræðilegar stefnur þar sem barist er fyrir jafnrétti kynjanna.

Aftur á móti hafa sumir meðlimir femínismans (þá er ég bara að tala um á Íslandi, veit ekkert hvernig þetta er úti í heimi) orðið full grófir að mínu mati og í raun skemmt það sem femínisminn stendur fyrir! Það sem við sjáum í dag frá mörgum „femínistum“ er bara kvennremba og ekkert annað.

En plís strákar ekki tala illa um femínisma, þetta er fallegt hugtak alveg eins og kommúnismi og anarkismi.

Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Fim 21. Apr 2011 15:40

Ég myndi samþykkja feminisma sem stefnu ef hann héti ekki þessu kjánalega nafni. Hvernig getur þú kallað hreyfinguna þína eftir nafni (þáverandi) minnihlutans og samt haldið því fram að þú viljir jafnrétti.

Ég aðhyllist auðvitað jafnrétti en það þýðir ekki að horfa bara upp á við og sjá bara typpi þegar það er alveg eins fyrir neðan þær. Jafnrétti (að allir séu jafnir) gengur ekki upp útaf því að við erum mannleg og þó svo að þú látir alla fá jafnt þá ná þeir að búa til ójafnvægi aftur. Að horfa endalaust á meðaltal segir þér ekki neitt ef þú skoðar ekki aðra hluti (að skoða staðalfrávik í launum væri t.d. góð byrjun). En fyrir sama starf eiga auðvitað aðilar að fá sömu laun sama hver það er.

ViktorS
Tölvutryllir
Póstar: 629
Skráði sig: Mið 24. Feb 2010 00:12

Pósturaf ViktorS » Fim 21. Apr 2011 17:07

Haha 2 femínistar nýbúnir að mæta í 3 tíma í lífsleikni hjá mér að reyna að gera okkur að femínistum.

Skjámynd

Höfundur
bulldog
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf bulldog » Fim 21. Apr 2011 17:19

væntanlega hafa femínistarnir talað fyrir daufum eyrum \:D/

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7497
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Staða: Tengdur

Pósturaf rapport » Fim 21. Apr 2011 18:36

Ég er femínisti og "by definition" þá finnst mér þið vera misskilja femínísku hugsjónina...

Reyndar er staða mála í dag sú að það eru kvenfrelsiskenningar sem eru alsráðandi í pólitískri hugsjón og framtíðarsýn.

Þær huga m.a. betur til réttinda almennings en eldri kenningar og stýra m.a. allri umræðu um "multi-cultureism" / fjölmenningu.

Í heimi þar sem "globalization" er að eiga sér stað verður að tryggja meira en bara sömu réttindi "by law", það verður að tryggja sömu tækifæri.

Þessi nýja sýn sem kvenfrelsiskenningar byggja á eru m.a. að fulltrúar mismunandi hagsmunahópa geti ekki alltaf verið hvítir karlmenn á aldrinum 35-40 ára í störfum sem enda á "-stjóri".

Það er s.s. ekki hægt að verja hagsmunahópinn "konu" nema vera kona eða þekkja vel til þeirra, eða verja hagsmu svartra innflytjenda nema vera annað hvort svartu eða innflytjandi...

Það gengur allavega ekki að hvítur karl á aldrinum 35-50 sé fulltrúi þessara hópa þegar ákvarðanir sem varða hagsmuni þierra eru teknar.

Ef þið eruð ekki femínístar...

Hvað eruð þið þá?

Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1568
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:

Pósturaf Benzmann » Fim 21. Apr 2011 19:33

Mynd

CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Fim 21. Apr 2011 19:42

Feminismi er fínn ég styð feminista og ég styð jafnrétti EN það eru öfgarnar sem fara í taugarnar á mér ogflestum sem eru á móti feministum.
Öfgarnar eru á þann veg að jafnrétti er ekki nóg fyrir öfga-feminista það virðist þurfa að halla nokkuð mikið á karlmenn til að öfga-liðið sé ánægt.

Sóley Tómasdóttir er öfgafeministi hún sagði þessi fleygu orð fyrir um ári síðan.

„Ég var mjög lengi að jafna mig á því að eiga strák. Mér finnst það ennþá mjög merkilegt. Hann er ósköp indæll og dásamlegur og ég er ofsalega ánægð með hann, en það er samt skrítið að eiga strák. Fyrst og fremst hef ég lært að það er ekkert hræðilegt við það að eiga strák eins og ég hélt fyrst. Við þroskumst saman og ég hlakka til að sjá hvernig hann verður sem fullorðinn maður þar sem hann kemur úr þessari fjölskyldu.“

Ég meina það ... það er eitthvað mikið að þessarri manneskju mér finnst þetta gefa til kynna að manneskjan eigi við geðræn vandamál að stríða.

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.